Kahn Design bán biển xe F1, biển Wedding có giá 292 triệu đồng

Bán biển số hiện đang là một ngành kinh doanh lớn ở Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất và ở Anh.


Afzal là người sáng lập tập đoàn Kahn, đồng thời là tác giả của phiên bản WB12 Vengeance dựa trên Aston Martin DB9. Ông Kahn cũng tình cờ quan tâm đến việc cá nhân hóa biển số xe. Ví dụ như biển số của F1 từng có giá lên tới 10 triệu bảng (~291 tỷ 627 triệu VNĐ). Mặc dù hai năm trước ông Kahn tiết lộ rằng thực ra biển số này không phải để bán, nhưng hiện tại phía dưới tấm biển đã có một dòng chữ lớn “£POA” (Price On Application – cho giá theo yêu cầu).


Kahn Vengeance – bản độ Aston Martin DB9 diện mạo thú vị tại Monaco


Với giá trị của mình thì đến nay có lẽ tấm biển của F1 đã có giá hơn 10 triệu Bảng, một món tiền khổng lồ. Không dừng lại ở đó, Kahn Design còn có một tấm biển khác in chữ WED 11N có giá 10 nghìn bảng (~292 triệu VNĐ, đã bao gồm VAT và lệ phí).


Tuy nhiên WED 11N có giá 8.333 bảng (~243 triệu VNĐ). Những biển số đáng chú ý khác được bán bởi Kahn có thể kể ra như 1 CEO (375.000 bảng, ~10 tỷ 940 triệu VNĐ), 00 77 (25.000 bảng ~729 triệu VNĐ), 4 K (450.000 bảng, ~ 13 tỷ 128 triệu VNĐ), 180 (£POA, cho giá theo yêu cầu), AK6 hoặc AK7 (150.000 bảng, ~ 4 tỷ 376 triệu VNĐ), WB12 AML (£POA, cho giá theo yêu cầu), 1964 DB (35.000 bảng, ~ 1 tỷ 21 triệu VNĐ), ROV 3R (25.000 bảng, ~ 729 triệu VNĐ), 918 RS (£POA, cho giá theo yêu cầu), F328 GTB (20.000 bảng, ~583 triệu VNĐ), ERO 71C (£POA, cho giá theo yêu cầu), HE11 WAR (20.000, ~583 triệu VNĐ ), EAR 77H (2.999 bảng, ~87 triệu VNĐ), and K4 AHN (250.000 bảng, ~ 7 tỷ 293 triệu VNĐ).

Ngạc nhiên là biển số BAR 157A chỉ có giá 25.000 bảng (~ 729 triệu VNĐ). Tuy nhiên, vấn đề với mức giá này nằm ở chỗ một thợ pha cà phê của Starbucks chỉ kiếm được xấp xỉ 17.600 bảng (~513 triệu đồng) một năm.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết siêu mui trần Kahn Vengeance Volante tại Geneva 2017

Aston Martin DB9 Volante lại một lần nữa được nhà thiết kế lừng danh Afzal Kahn độ lại hoàn toàn biến nó thành một chiếc xe thể thao mui trần siêu sang.

Siêu SUV Bentley Bentayga cực ngầu với gói độ của Kahn Design

Hãng độ xe lừng danh đến từ Anh Quốc vừa giới thiệu ra thị trường gói độ Le Mans Edition dành riêng cho mẫu SUV siêu sang, siêu mạnh Bentley Bentayga.

Range Rover Sport SVR 2019 trở nên ấn tượng hơn với gói độ của Kahn Design

Chiếc SUV sang hiệu năng cao Range Rover Sport SVR 2019 trở nên ấn tượng hơn với gói độ của hãng Kahn Design từ Anh quốc.

Xe độ Range Rover Huntsman Colors Edition có giá 2,43 tỷ đồng

Độ xe Ranger Rover là 1 thú chơi xa xỉ của những tay chơi nước ngoài, hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng 1 chiếu SUV đã được độ vô cùng kì công.

Range Rover Sport ấn tượng với bản độ widebody của Project Kahn

Bộ phụ kiện widebody-kit do Kahn Design thiết kế khiến chiếc SUV sang thể thao Range Rover Sport trở nên cuốn hút, mạnh mẽ hơn.

Kahn tung phiên bản “hàng độc“ Bentley Bentayga Le Mans Edition có giá 5,17 tỷ VNĐ

Nhiều người cho rằng Bentley Bentayga là một chiếc xe vô cùng hoàn hảo, đặc biệt khi nó được mệnh danh là SUV sang trọng và nhanh nhất thế giới. Và dường...

Range Rover Sport SVR độ nổi bật trong màu cam – xám cùng vành 23 inch

Hãng độ Anh quốc Kahn Design vừa giới thiệu gói độ dành cho Range Rover Sport SVR, với những thay đổi tinh tế ở cả ngoại và nội thất. Dự án này có tên gọi Range Rover Sport SVR Pace Car, mang đến cho chiếc Crossover diện mạo cá tính và thể thao

Phiên bản Aston Martin DB9 cuối cùng lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất

DB9, phiên bản grand tourer nổi tiếng của Aston Martin, đã phải vẫy tay từ biệt sau mười ba năm kể từ khi ra mắt tại triển lãm Frankfurt Motor Show năm 2003.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng sticker Liên Minh Huyền Thoại trên Facebook

Trên mạng xã hội Facebook có rất nhiều sticker thú vị và ngộ nghĩnh khác nhau như sticker bồ câu tím, em trai Yam, Meep,...và mới đây Facebook đã cập nhật thêm sticker hình những nhân vật trong Liên Minh Huyền Thoại,

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Hướng dẫn cách xem lại những trận đấu World Cup 2018

Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian để theo dõi đầy đủ các trận đấu World Cup 2018 vì khung giờ phát sóng thường là vào buổi đêm (từ 17h dến 02h sáng), đừng lo vì các ứng dụng truyền hình sẽ cho phép bạn xem lại

Cách sử dụng camera điện thoại để dịch nhanh với công cụ dịch Google Translate

Đừng lo lắng! Phiên bản mới nhất của Google Translate trên thiết bị di động cho phép bạn sử dụng camera trên chính thiết bị của bạn để dịch văn bản, cho dù với hình ảnh được chụp tại thời điểm đó hay bước ảnh đã được

Thông tin chi tiết về tính năng chặn quảng cáo trên Chrome 64 của Google

Gọi là tính năng chặn quảng cáo nhưng không phải tất cả các quảng cáo hiển thị khi bạn lướt web đều bị loại bỏ, cũng không phải chặn luôn tất cả quảng cáo trong YouTube như sử dụng Adblock.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Omen 15 - Laptop gaming chất lượng với hiệu năng ấn tượng

HP Omen 15 là một trong những mẫu laptop gaming chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, với hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là đánh giá chi tiết về HP Omen 15.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.