Xe độ Range Rover Huntsman Colors Edition có giá 2,43 tỷ đồng

 

Xe độ Range Rover Huntsman Colors Edition có giá 2,43 tỷ đồng

 

Chiếc Range Rover của Project Kahn này có giá bán 83.995 bảng Anh (~ 2,43 tỷ VNĐ), nó là phiên bản Range Rover 3.0 TDV6 Vogue Huntsman Colors Edition 2017 sở hữu sức mạnh 254 mã lực và con số 80 km trên đồng hồ công tơ mét.

 

 

Bên cạnh việc có nhiều trang thiết bị tiêu chuẩn, chiếc SUV cũng được bổ sung một vài chi tiết đặc biệt của Project Kahn như thanh cản va phía trước được làm từ vật liệu sợi carbon composite, tấm lưới tản nhiệt phía trước với thiết kế 3D Mesh, dòng chữ “Kahn” trên nắp ca-pô và ở cửa hậu, bộ la-zăng hợp kim 22 inch Silver Platinum và kẹp phanh sơn màu.

 

 

Bên trong xe, khách hàng sẽ nhận được ghế ngồi phía trước và sau được bọc trong da đen đục lỗ, các bàn đạp có lỗ thông hơi làm từ vật liệu nhôm Machined Aluminum và bậc cửa làm bằng thép không gỉ.

 

 

Chưa hết, Range Rover Vogue tiếp tục trở nên ấn tượng hơn với hệ thống điều hòa 4 vùng, đèn chạy ban ngày, đèn hậu LED, camera phía sau, kết nối Bluetooth và âm thanh, màn hình cảm ứng 8 inch, đèn pha xenon cùng đèn LED đặc trưng, ghế trước có chức năng sưởi ấm, đèn chiếu sáng nội thất có thể điều chỉnh, cần gạt nước mưa cảm ứng, cụm đồng hồ đo TFT/LCD, vô lăng sưởi điện cùng rất nhiều tính năng an toàn chủ động khác.

 

 

Thực tế, mức giá 83.995 bảng Anh (~ 2,43 tỷ đồng) không quá đắt so với một chiếc Range Rover Vogue SE. Phiên bản này được trang bị thêm cửa hít, tính năng nhận biết biển báo giao thông và giới hạn tốc độ thông minh, kiểm soát khoảng cách đỗ xe với camera 360 độ cùng những trang bị tiêu chuẩn khác trên biến thể cơ sở của Vogue.

 

TIN LIÊN QUAN

Range Rover Sport SVR 2019 trở nên ấn tượng hơn với gói độ của Kahn Design

Chiếc SUV sang hiệu năng cao Range Rover Sport SVR 2019 trở nên ấn tượng hơn với gói độ của hãng Kahn Design từ Anh quốc.

Range Rover Sport SVR độ nổi bật trong màu cam – xám cùng vành 23 inch

Hãng độ Anh quốc Kahn Design vừa giới thiệu gói độ dành cho Range Rover Sport SVR, với những thay đổi tinh tế ở cả ngoại và nội thất. Dự án này có tên gọi Range Rover Sport SVR Pace Car, mang đến cho chiếc Crossover diện mạo cá tính và thể thao

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Trước khi ra mắt thế hệ mới, Range Rover có thêm bản SV Golden Edition dành riêng cho Nhật Bản

Land Rover đã cho ra phiên bản Range Rover SV Golden Edition dành riêng cho Nhật Bản với số lượng giới hạn chỉ 5 chiếc và được bán với giá 23,218 triệu Yên.

Land Rover tung ra Range Rover Velar 2022 với phiên bản đặc biệt và trang bị mới

Range Rover Velar 2022 được bổ sung phiên bản đặc biệt và màu sơn ngoại thất mới cùng tính năng cập nhật phần mềm qua Wi-Fi.

Range Rover SVAutobiography sẽ được bán với giá từ 207.900 USD

Land Rover vừa công bố chi tiết giá mẫu SUV hạng sang đầu bảng Range Rover SVAutobiography tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

Hàng hót Range Rover Velar First Edition đầu tiên cập bến Việt Nam

Nằm giữa Range Rover Evoque và Range Rover Sport, thiết kế của Range Rover Velar được đánh giá là đã đạt đến tầm cao về độ tinh tế. Xe có vẻ đẹp vô cùng sang trọng đi kèm với hàng...

Cập nhật bảng giá xe Range Rover tháng 7/2018 chính thức

Land Rover Range Rover 2018 có các thông số kích thước DxRxC tương ứng 4.972 x 2.216 x 1.877 (mm), chiều dài cơ sở 2.800 mm. Các phiên bản trục dài cơ sở LWD có kích thước lớn hơn với DxRxC tương ứng 5.199 x 2.216 x 1.839 (mm), chiều dài cơ sở

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.