Hàng hót Range Rover Velar First Edition đầu tiên cập bến Việt Nam

Hàng hót Range Rover Velar First Edition đầu tiên cập bến Việt Nam

Range Rover Velar có kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao) tương ứng (4.803 x 1.930 x 1.665)mm, trục dài cơ sở 2.874mm (Evoque: 2.660mm và Range Rover Sport: 2.923mm). Khoang hành lý có thể tích lên đến 632 lít cực kỳ rộng rãi. Khoảng sáng gầm 213mm với bản treo lò xo cuộn và lên tới 251mm với bản có hệ thống treo khí nén. Khả năng lội qua vùng nước sâu 600mm với bản treo lò xo và 650mm với bản treo khí nén.

Phiên bản Range Rover Velar First Edition sở hữu phong cách ngoại thất quen thuộc của Range Rover với nét chủ đạo là các hình khối vuông vức hầm hố và chắc chắn. Đầu xe nổi bật với bộ đèn LED ma trận tích hợp công nghệ laser đẳng cấp giúp tầm chiếu sáng được kéo dài đến 550m, kết hợp với lưới tản nhiệt hình mắt cá mạ crom. Phần thân xe có những chi tiết khá giống với Range Rover Sport như cách thiết kế đèn LED ở đuôi xe hay bộ mâm đa chấu. Điểm nhấn đáng chú ý của xe nằm ở phần mái phía sau được thiết kế vuốt xuống nhiều hơn, tạo cảm giác mềm mại hơn.

So với phiên bản tiêu chuẩn, Velar First Edition được trang bị gói phụ kiện ngoại thất R-Dynamic nổi bật, đi kèm là bộ vành hợp kim đa chấu, kích thước 22 inch.

Cũng theo tuyên bố từ phía hãng, Range Rover Velar First Edition chỉ gồm 3 trang bị tùy chọn là màu sơn bạc nhám Flux Silver trị giá 8.580 USD (~194 triệu đồng). Đây cũng là trang bị tùy chọn dành riêng cho mình Range Rover Velar First Edition. Kế đến là màu sơn bạc Silicon Silver có giá “mềm” hơn, với 920 USD (~ 20 triệu đồng) và cuối cùng là bộ vành 21 inch với thiết kế 5 chấu kép có giá 3.775 USD (~85 triệu đồng).

Xe sở hữu khoang nội thất sang trọng với chất liệu da, đặc biệt trần xe cũng được bọc da lộn.

Không chỉ gây ấn tượng với màu nội thất tương phản, hãng xe Anh còn tạo nên sự mới mẻ khi tối giản hóa các phím bấm cơ học, thay vào đó màn hình cảm ứng. Trước mặt người lái là màn hình Interactive Driver Display độ phân giải cao, kích thước 12,3 inch nhằm hiển thị những thông tin cần thiết cho người lái, giải trí và cả định vị.


Xe được trang bị ghế lái chỉnh điện 20 hướng với đầy đủ tính năng sưởi ấm và làm mát, bên cạnh đó ghế hành khách cũng có tính năng sưởi ấm. Đồng thời, Range Rover còn mang lại sự thư giãn cho khách hàng với dàn âm thanh Meridian Signature Sound 1.600 W với 23 loa.

Ngoài ra, xe còn sở hữu hàng loạt chi tiết bằng sợi carbon, mang đến vẻ thể thao cho phiên bản giới hạn của mẫu SUV hạng sang.
Ngoài các trang bị tiện ích hiện đại, Range Rover Velar First Edition còn sở hữu các tính năng an toàn như: hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, phanh khẩn cấp tự động và hỗ trợ duy trì làn đường, hệ thống đèn pha Matrix-Laser LED Headlights mở rộng phạm vi chiếu sáng lên tới 550 mét….

Xe được trang bị động cơ xăng V6, siêu nạp, dung tích 3.0 lít, đi kèm hộp số tự động 8 cấp, công suất tối đa đạt 380 mã lực.

Tại thị trường Mỹ, Range Rover Velar First Edition được chào bán với giá 90.295 USD (~ 2 tỷ đồng). Tuy nhiên nếu muốn sở hữu bản full option khách hàng sẽ phải chi thêm 12.970 USD (~293 triệu đồng). Trong khi đó, giá bán của Range Rover Velar bản thường có giá từ 50.895 USD (~ 1.153 tỷ đồng) .



T.H (Tuoitrethudo)
Ảnh: Đặng Như Quỳnh

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Range Rover Velar sẽ chính thức "đặt chân" đến Ấn Độ vào tháng 11 năm nay

Vào đầu năm nay, Jaguar Land Rover đã thông báo rằng Range Rover Velar sẽ đến với thị trường Ấn Độ trong nửa sau năm 2017. Và mới đây,...

Range Rover Velar chính thức ra mắt khách Việt

Tại triển lãm Ô tô Quốc tế 2017 (VIMS 2017), Jaguar Land Rover Việt Nam đã giới thiệu mẫu xe Range Rover Velar, đây được đánh giá là mẫu SUV cỡ trung hạng sang hiệu suất cao và tinh tế nhất thế giới.

Range Rover Velar độ thân rộng của Startech sẽ trình làng tại Triển lãm Geneva 2018

Thiết kế tinh chỉnh ở mặt tiền của Range Rover Velar có thể kết hợp với cả thân xe sản xuất tiêu chuẩn, cũng như bộ thân rộng 16 mảnh của Startech - giúp bổ sung thêm 60 mm chiều rộng.

Range Rover Velar sẽ chính thức "đặt chân" đến Ấn Độ vào tháng 11 năm nay

Vào đầu năm nay, Jaguar Land Rover đã thông báo rằng Range Rover Velar sẽ đến với thị trường Ấn Độ trong nửa sau năm 2017. Và mới đây, đã có thông tin xác nhận rằng chiếc SUV sang trọng sẽ chính thức...

Range Rover Velar ra mắt Đông Nam Á với giá từ 4,1 tỷ đồng

Sau 5 tháng ra mắt tại triển lãm Geneva 2017, mẫu SUV hạng sang Range Rover Velar đã được đưa về thị trường Đông Nam Á và thị trường đầu tiên chính thức được đón nhận mẫu SUV sang...

Lộ ảnh Range Rover Velar hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Đây chính là những hình ảnh chính thức đầu tiên về chiếc Range Rover Velar hoàn toàn mới tại Việt Nam. Xe sẽ được giới thiệu ra thị trường vào ngày mai (25/10) tại VIMS 2017.

Range Rover Velar màu sơn đỏ nổi bật về Việt Nam

Đây là phiên bản gần như được trang bị mọi tùy chọn tốt nhất, bao gồm hệ thống thông tin giải trí với màn hình đôi Touch Pro Duo 10 inch cho hàng ghế sau. Các ghế ngồi, táp lô và táp pi cửa bọc da màu be sang trọng, màn hình Head-up Display trung

THỦ THUẬT HAY

Một câu hỏi phỏng vấn vô cùng đơn giản nhưng liệu bạn có đủ bình tĩnh để trả lời?

Một câu hỏi đơn giản thôi nhưng đủ để nhà tuyển dụng đánh giá khả năng xử lý tình huống của bạn.

Hướng dẫn chuyển đổi chuẩn ổ cứng từ MBR sang GPT không mất dữ liệu một cách đơn giản

Có nhiều bạn muốn tìm hiểu cách chuyển đổi ổ cứng từ MBR sang GPT, hôm nay mình sẽ hướng dẫn cụ thể và chi tiết cho những bạn mới tìm hiểu về hai chuẩn ổ cứng này, cũng như mong muốn tăng tốc độ khởi động máy tính.

Hướng dẫn “sống ảo” với hiệu ứng iPhone 12 siêu hot hiện nay

Trên ứng dụng Instagram thời gian gần đây xuất hiện hiệu ứng filter iPhone 12 khiến giới trẻ mê mệt áp dụng khi đem lại những bức ảnh, story rất chân thực giống như bạn đang sở hữu “sớm” một chiếc iPhone 12 thật vậy.

Cách chèn logo cho tất cả video Youtube siêu dễ

Tương tự như một kênh truyền hình thực tế, bạn có thể thêm logo tùy chỉnh trên đầu video khi xuất hiện trên Youtube, giúp thu hút sự chú ý của người khác cũng như giúp đánh dấu bản quyền của bạn. Vậy làm thế nào để thêm

Hướng dẫn bật giao diện Material Design UI trên Google Chrome 68

Giao diện Material Design UI sẽ mang đến cho trình duyệt Google Chrome một giao diện hoàn toàn khác biệt. Các đường nét sắc cạnh và cứng cáp theo hình thang trên các tab của trình duyệt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.

So sánh Intel Core i7-8700 vs AMD Ryzen 2700: Lại đến giờ nhuộm Đỏ?

Cuộc chiến giữa 2 hãng linh kiện hàng đầu thế giới mỗi ngày lại càng hấp dẫn hơn . Mặc dù chúng ta đều phải thừa nhận rằng sự phủ sóng của Intel là rất lớn, thế nhưng gần đây AMD đang dần vươn lên để trở thành hãng