Trước khi ra mắt thế hệ mới, Range Rover có thêm bản SV Golden Edition dành riêng cho Nhật Bản

Như chúng ta đã biết vào ngày 26/10/2021 tới đây, Land Rover sẽ ra mắt mẫu SUV hạng sang Range Rover thế hệ tiếp theo, tuy nhiên điều này cũng không thể cản bước thương hiệu xe Anh Quốc tung ra phiên bản đặc biệt của mẫu xe hiện tại dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Là Range Rover SV Golden Edition với số lượng giới hạn chỉ 5 chiếc. 

Trước khi ra mắt thế hệ mới, Range Rover có thêm bản SV Golden Edition dành riêng cho Nhật Bản

“Golden Edition” được phát triển bởi bộ phận nhánh chuyên nâng cấp xe Special Vehicle Operations (SVO) của Jaguar Land Rover và dựa trên phiên bản cao cấp AutoBiography. Tuy nhiên, SVO lại lựa chọn cấu hình của chiếc Ranger Rover tiêu chuẩn thay vì biến thể trục cơ sở dài. Giống như tên gọi, mẫu xe đặc biệt này sẽ sở hữu thiết kế sang trọng, nhiều tính năng hiện đại.


Ngay từ ngoại thất, Range Rover SV Golden Edition đã thu hút sự chú ý với sự kết hợp độc đáo giữa màu sơn ngoại thất xanh lam đậm và các điểm nhấn màu vàng đồng trên khe hút gió trước, lưới tản nhiệt, hốc thoát gió bên, thềm cửa và cửa hậu, giúp tăng thêm phần cao cấp và sang trọng cho chiếc xe. Ngoài ra, các bộ phận nổi bật khác trên phiên bản đặc biệt gồm bộ la-zăng 22inch, hệ thống đèn LED, cửa sổ trời toàn cảnh và các cột sơn màu đen. 


Màu đen cũng được đưa vào trong nội thất làm tone màu chủ đạo, với ghế ngồi được bọc da bán aniline đục lỗ, ốp nội thất bằng gỗ mun, bảng đồng kỹ thuật số 12,3inch, màn hình thông tin giải trí cảm ứng 10inch cùng một màn hình cảm ứng khác để điều khiển hệ thống điều hòa. Trên khu vực bảng điều khiển trung tâm cũng có một một hộp làm mát để chứa đồ ăn và đồ uống.
Các trang bị tiêu chuẩn trên Golden Edtion gồm màn hình hiển thị head-up, công nghệ ion hóa không khí, khóa thông minh cùng gói hỗ trợ người lái như Cruise Control thích ứng, hỗ trợ đánh đánh, hệ thống camera 360. Hệ động lực trên phiên bản đặc biệt vẫn là động cơ V8 5.0L siêu nạp sản sinh công suất 525PS và mô-men xoắn 625Nm. Land Rover đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho Range Rover SV Golden Edition từ ngày 15/10 với giá bán 23,218 triệu Yên (4,6 tỷ đồng).
 
 
Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

"Phiên bản vàng" Range Rover SV Golden Edition ra mắt vơi số lượng giới hạn chỉ 5 chiếc

Phiên bản đặc biệt của Range Rover được ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 5 chiếc dành riêng cho Nhật Bản có tên gọi SV Golden Edition.Theo thông tin, Range Rover SV Golden Edition được phát triển bởi bộ phận đặc biệt “Special Vehicle Operation”

“Phiên bản vàng” Range Rover SV Golden Edition ra mắt với số lượng cực ít, giá quy đổi từ 4,63 tỷ VNĐ

Trước khi trình làng thế hệ mới vào khoảng cuối năm nay theo đúng kế hoạch, Land Rover vừa bất ngờ cho ra mắt một phiên bản Range Rover đặc biệt với số lượng giới hạn 5 chiếc dành riêng cho thị trường Nhật Bản có tên gọi là SV Golden Edition.

Land Rover Range Rover Sport SVR Ultimate xác nhận ra mắt vào ngày 1/9 sắp tới

Theo thông tin từ thương hiệu ô tô Anh quốc, mẫu xe Range Rover Sport SVR Ultimate Edition sẽ chính thức được ra mắt tại triển lãm Salon Prive, diễn ra từ ngày 1/9 sắp tới. Range Rover Sport SVR Ultimate Edition được phận hiệu suất cao SVO thực

Phát hiện Range Rover Sport thế hệ mới chạy thử nghiệm tại Ấn Độ

Land Rover đã bắt đầu thử nghiệm Range Rover Sport thế hệ tiếp theo, mẫu xe này dựa trên mẫu Range Rover mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Cái nhìn đầu tiên về chiếc xe thử nghiệm Range Rover Sport thế hệ mới cho thấy mô hình, mặc dù được

Land Rover tung ra Range Rover Velar 2022 với phiên bản đặc biệt và trang bị mới

Range Rover Velar 2022 được bổ sung phiên bản đặc biệt và màu sơn ngoại thất mới cùng tính năng cập nhật phần mềm qua Wi-Fi.

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Land Rover Range Rover tiếp tục nối gót BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe

AutoExpress - Land Rover đang thử nghiệm mẫu xe Range Rover Sport bản Coupe thế hệ 2018.

Range Rover 2022 với loạt tùy chọn siêu đắt giá

Mới đây, Land Rover đã tung ra cấu hình của Range Rover 2022 ngay trên trang chủ của mình, theo đó có thể thấy nhiều tùy chọn đắt tiền. Range Rover 2022 Cụ thể, ngoài các màu sơn tiêu chuẩn, phiên bản mới còn cung cấp cho khách hàng một số màu sơn

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký 3G Facebook Viettel, lướt Facebook không giới hạn data

Nếu như bạn không có điều kiện hoặc thiết bị của bạn không hỗ trợ 4G thì vẫn có cách để bạn co thể sử dụng Facebook miễn phí với đăng ký 3G Facebook Viettel.

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Iphone bằng ứng dụng SMS Scheduler

Gửi và nhận tin nhắn có thể là điều thường xuyên nhất chúng ta làm, nhưng đôi khi vì bận rộn công việc làm ta quên không gửi tin nhắn đúng lúc, hãy để phần mềm hẹn giờ gửi tin nhắn trên Iphone - SMS Scheduler giúp bạn.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng UEFI thay cho BIOS

Các máy tính Windows 8 mới không sử dụng BIOS truyền thống mà thay vào đó là firmware UEFI giống như các máy Mac đã có nhiều năm trước. Làm thế nào bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ hệ thống thông thường đã thay đổi.

Microsoft ra mắt tính năng Sets nhằm hỗ trợ người dùng quản lý File Explorer theo từng tab

Microsoft đã từng giới thiệu tính năng này vào năm ngoái dành cho Windows 10 Redstone 4, nhưng cho đến thời điểm hiện tại mới xuất hiện trên Windows 10 Build 17618 (Redstone 5) - bản thử nghiệm mới nhất dành cho

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Skype

Vì một lý do nào đó bạn thấy mật khẩu Skype hiện tại không còn an toàn nữa. Bạn muốn đổi mật khẩu khác để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, nhưng lại không biết phải đổi mật khẩu bằng cách nào?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự