“Phiên bản vàng” Range Rover SV Golden Edition ra mắt với số lượng cực ít, giá quy đổi từ 4,63 tỷ VNĐ

Range Rover SV Golden Edition được phát triển bởi bộ phận đặc biệt “Special Vehicle Operation” (SVO), dựa trên nền tảng của mẫu xe Autobiography. Điều kỳ lạ là một phiên bản đặc biệt với số lượng sản xuất cực ít như SV Golden Edition lại chỉ được xây dựng trên nền tảng khung gầm thông thường, thay vì trục cơ sở kéo dài. 



Đúng như tên gọi của mình, Range Rover SV Golden Edition nổi bật với nhiều điểm nhấn trang trí bằng vàng trên hốc hút gió trước, lưới tản nhiệt, hốc gió hông, ngưỡng cửa bên, cản va sau và cửa hậu. Màu sơn ngoại thất xanh đậm lấy từ danh mục sản phẩm tùy chọn hóa hoàn thiện thêm cho diện mạo tinh tế và đẳng cấp của chiếc xe. Còn lại là các trang bị đặc trưng có mặt trên mọi chiếc Range Rover như bộ mâm 22 inch, hệ thống đèn chiếu sáng LED, cửa sổ trời toàn cảnh và các cột bên sơn đen.




“Phiên bản vàng” Range Rover SV Golden Edition ra mắt với số lượng cực ít, giá quy đổi từ 4,63 tỷ VNĐ


Khoang nội thất của Range Rover SV Golden Edition sử dụng tông màu đen chủ đạo với ghế bọc da semi-aniline đục lỗ, cụm đồng hồ kỹ thuật số 12.3 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 10.0 inch cùng một máy tính bảng mini cho hệ thống điều hòa. Ngoài ra, xe còn được trang bị một hộp lạnh ở khu vực ngăn xếp trung tâm để đựng đồ ăn/đồ uống.



Các trang bị tiêu chuẩn đáng chú ý trên SV Golden Edition bao gồm màn hình hiển thị trên kính lái, công nghệ ion hóa không khí, chìa khóa thông minh, bộ công nghệ hỗ trợ người lái với nhiều tính năng như kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ đỗ xe 360 độ và cảnh báo mở cửa xe.





Nằm dưới nắp capo Range Rover SV Golden Edition vẫn là khối động cơ siêu nạp V8 5.0L quen thuộc, sản sinh công suất tối đa 557 mã lực và momen xoắn cực đại 700 Nm.



Land Rover cho biết đã bắt đầu nhận các đơn đặt hàng cho Range Rover SV Golden Edition tại Nhật Bản từ ngày 15/10, với mức giá 23.218.000 Yên (~ 4,63 tỷ VNĐ). Theo một số nguồn tin, tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 10 khách hàng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt với phiên bản SV Golden Edition này.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

"Phiên bản vàng" Range Rover SV Golden Edition ra mắt vơi số lượng giới hạn chỉ 5 chiếc

Phiên bản đặc biệt của Range Rover được ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 5 chiếc dành riêng cho Nhật Bản có tên gọi SV Golden Edition.Theo thông tin, Range Rover SV Golden Edition được phát triển bởi bộ phận đặc biệt “Special Vehicle Operation”

Trước khi ra mắt thế hệ mới, Range Rover có thêm bản SV Golden Edition dành riêng cho Nhật Bản

Land Rover đã cho ra phiên bản Range Rover SV Golden Edition dành riêng cho Nhật Bản với số lượng giới hạn chỉ 5 chiếc và được bán với giá 23,218 triệu Yên.

Land Rover Range Rover Sport SVR Ultimate xác nhận ra mắt vào ngày 1/9 sắp tới

Theo thông tin từ thương hiệu ô tô Anh quốc, mẫu xe Range Rover Sport SVR Ultimate Edition sẽ chính thức được ra mắt tại triển lãm Salon Prive, diễn ra từ ngày 1/9 sắp tới. Range Rover Sport SVR Ultimate Edition được phận hiệu suất cao SVO thực

Xe độ Range Rover Huntsman Colors Edition có giá 2,43 tỷ đồng

Độ xe Ranger Rover là 1 thú chơi xa xỉ của những tay chơi nước ngoài, hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng 1 chiếu SUV đã được độ vô cùng kì công.

Land Rover tung ra Range Rover Velar 2022 với phiên bản đặc biệt và trang bị mới

Range Rover Velar 2022 được bổ sung phiên bản đặc biệt và màu sơn ngoại thất mới cùng tính năng cập nhật phần mềm qua Wi-Fi.

Range Rover Sport SVR bản độ độc nhất vô nhị

Hãng độ Overfinch vừa cho ra đời chiếc Range Rover Sport SVR độ trị giá 250.000 bảng và chỉ sản xuất một chiếc trên thế giới.

Phát hiện Range Rover Sport thế hệ mới chạy thử nghiệm tại Ấn Độ

Land Rover đã bắt đầu thử nghiệm Range Rover Sport thế hệ tiếp theo, mẫu xe này dựa trên mẫu Range Rover mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Cái nhìn đầu tiên về chiếc xe thử nghiệm Range Rover Sport thế hệ mới cho thấy mô hình, mặc dù được

Range Rover Evoque bản trục cơ sở kéo dài ra mắt tại Trung Quốc

Range Rover Evoque phiên bản trục cơ sở kéo dài vừa ra mắt tại Trung Quốc. Đây cũng là thị trường duy nhất mở bán mẫu xe này.Về kích thước, Range Rover Evoque L 2021 sở hữu chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.531x1.904x1.650 mm và chiều dài cơ

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...