Phiên bản Aston Martin DB9 cuối cùng lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất

DB9, phiên bản grand tourer nổi tiếng của Aston Martin, đã phải vẫy tay từ biệt sau mười ba năm kể từ khi ra mắt tại triển lãm Frankfurt Motor Show năm 2003.


Được coi là một dấu mốc quan trọng với hãng xe Anh, chín chiếc xe cuối cùng đã được kỷ niệm theo một phương thức khá hiện đại, sử dụng mạng xã hội, một vài hình ảnh và một đoạn bình luận ngắn: “Vĩnh biệt một biểu tượng. Chín chiếc Aston Martin DB9 cuối cùng đã sẵn sàng để kiểm tra lần cuối,” trích lời trang Twitter của hãng hồi cuối tuần vừa rồi.



Kahn Vengeance – bản độ Aston Martin DB9 diện mạo thú vị tại Monaco


Được thiết kế bởi Henrik Fisker và được củng cố bởi nền tảng nhôm VH giống như Rapide và Vanquish, DB9 vốn đã có người kế nhiệm xứng với biệt danh DB.


Xuất hiện tại triển lãm Geneva Motor Show 2016, phiên bản Aston Marin DB11 hoàn toàn mới là mẫu xe đầu tiên của thương hiệu này ra mắt theo kế hoạch “Thể kỷ thứ hai” và sử dụng kiến trúc nhôm nhẹ hơn và mạnh mẽ hơn nằm dưới thiết kế mới mẻ của mình.



Sức mạnh của xe đến từ động cơ V12 tăng áp kép 5.2 lít của Aston Martin, DB11 là mẫu xe DB manh nhất được sản xuất trong lịch sử của hãng, với 600 mã lực và 700 Nm. Động cơ được gắn với một hộp số tự động ZF 8 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 3,9 giây và tốc độ tối đa là 322 km/h.











Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bắt đầu sản xuất siêu xe Aston Martin DB11 với hơn 3.000 đơn hàng

Ngày 28.09.2016, Aston Martin đã chính thức đưa mẫu siêu xe DB11 lên dây chuyền sản xuất hàng loạt ở nhà máy Gaydon, Anh quốc. Khách hàng đầu tiên sẽ nhận xe trong Tháng 10.

Aston Martin sắp ra mắt phiên bản Vanquish S cuối cùng

Aston Martin sẽ ra mắt một phiên bản nhanh hơn cả Vanquish hiện tại, và đây sẽ là phiên bản cuối cùng của dòng xe này.

Ảnh chi tiết Aston Martin DB11 Volante 2018

Aston Martin DB11 Volante 2018 vừa trình làng là một trong những mẫu mui trần đẹp nhất được bán trên thị trường.

Aston Martin sẽ có nhiều bất ngờ tại Triển lãm Geneva 2018

Vị CEO còn úp mở rằng, sự có mặt của Aston Martin tại Triển lãm Geneva năm hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ, đó có thể là việc một hoặc thậm chí là hai mẫu xe hoàn toàn mới được xuất hiện lần đầu tiên.

Lộ diện hình ảnh Aston Martin Vanquish Zagato Speedster trước ngày ra mắt

Bộ đôi Aston Martin Vanquish Zagato Volante và Vanquish Zagato Speedster 2018 sẽ được hãng Aston Martin chính thức trình làng vào tháng 8 tới.

Aston Martin DB11 đã sẵn sàng ra mắt khách Mỹ qua sự kiện Pebble Beach

Trong tuần này, Aston Martin sẽ đem siêu phẩm DB11 của mình trình diễn tại sự kiện nổi tiếng thế giới Pebble Beach diễn ra vào cuối tuần.

Aston Martin ra mắt phiên bản độc nhất DB11 Henley Royal Regatta

DB11 Henley Regatta mới được thiết kế bởi đội thiết kế Aston Martin, sử dụng những tùy chọn mới được tung ra gần đây bởi bộ phận Aston Martin Q.

THỦ THUẬT HAY

Google Night Sight hoạt động thế nào để tạo ra những tấm ảnh chụp đêm có chất lượng tốt?

Để giải quyết được vấn đề chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, tháng 10 vừa qua Google đã trình làng tính năng Night Sight trên dòng điện thoại Pixel mới của mình. Vậy tính năng này hoạt động như thế nào mà có khả năng

Code iGà, nhận giftcode game iGà

iGà chắc hẳn không còn là tựa game xa lạ gì với chúng ta nữa, nhân dịp ra mắt server mới nhà phát hành game có gửi đến code iGà cho người chơi áp dụng cho toàn bộ server chứ không riêng gì server mới.

Làm thế nào khi ID Apple bị mờ không đăng xuất được?

Một ngày nào đó bạn muốn đăng xuất ID Apple nhưng không thể nào đăng xuất được vì nút đó đã bị làm mờ. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này, sẽ hướng dẫn bạn nhé!

Cách trị màn hình ám vàng của iPhone, iPad với iOS 10

Trên iOS 10, Apple đã tích hợp thêm một tính năng hết sức thú vị nhằm giải quyết triệt để tình trạng ám vàng, ám xanh màn hình iPhone, iPad.

Top 5 ứng dụng giả lập Playstation 1 trên Android tốt nhất

Không, không có bản nào cho iOS “nguyên tem” trong bài này nếu bạn muốn hỏi. Chỉ có một số bản chạy với iOS jailbreak và một vài bản có thể cài từ ipa vào máy nhưng ở các version iOS mới cũng chưa được tương thích lắm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải

Đánh giá thiết kế Huawei P20 Pro: Bóng bẩy tuyệt đẹp nhưng vẫn tiện dụng

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút