Aston Martin sắp ra mắt phiên bản Vanquish S cuối cùng

Aston Martin sẽ ra mắt một phiên bản nhanh hơn cả Vanquish hiện tại, và đây sẽ là phiên bản cuối cùng của dòng xe này.


Các thợ săn ảnh đã chụp lại được hình ảnh một mẫu xe thử nghiệm với lớp ngụy trang mỏng manh đang chạy thử tại Nurburgring, với một bộ kit dữ dằn hơn phiên bản Vanquish hiện tại.



Khám phá Aston Martin Vanquish Zagato Volante 'vạn người mê'


Aston Martin đã từng làm điều tương tự với bản gốc Vanquish với sức mạnh được tăng cường đi kèm một gói khí động học mới, và cho ra đời phiên bản Vanquish S. Kịch bản tương tự sẽ được lặp lại với phiên bản Vanquish hiện tại. Hãng sẽ mang lại cho các tín đồ Aston Martin cơ hội cuối cùng được sở hữu một chiếc Aston động cơ V12 hút khí tự nhiên, trước khi phiên bản kế nhiệm 2018 dựa trên DB11 sẽ dùng động cơ tăng áp.


Phiên bản Vanquish nâng cấp có thể sẽ đi theo lối mòn đặt tên kèm chữ “S” phía sau tên xe. Có thể hình dung được diện mạo của mẫu xe này trong loạt ảnh dưới đây, với một cánh gió trước nổi bật hơn, ốp sườn lớn hơn, và một bộ khuếch tán dữ dằn hơn chứa hệ thống xả công nghệ quad-pipe mới.

Xe có cánh gió trước nổi bật hơn, ốp sườn lớn hơn


và một bộ khuếch tán dữ dằn hơn

Vì phiên bản Vanquish hiện tại sở hữu sức mạnh 565 mã lực từ động cơ V12 6.0 lít và Aston đã giới hạn sản xuất phiên bản Zagato 600 mã lực với cùng số lượng, nên có thể khẳng định rằng hãng sẽ sử dụng một phiên bản động cơ mạnh mẽ hơn nằm dưới nắp ca pô xinh đẹp kia.


Điều này đồng nghĩa với việt kiệt tác V12 hút khí tự nhiên của Aston sẽ phải nói lời từ biệt với một phiên bản đình đám.



Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh Aston Martin Vanquish Zagato Speedster trước ngày ra mắt

Bộ đôi Aston Martin Vanquish Zagato Volante và Vanquish Zagato Speedster 2018 sẽ được hãng Aston Martin chính thức trình làng vào tháng 8 tới.

Aston Martin Vanquish Zagato Volante được đại lý Romans rao bán với giá 19,7 tỷ

Mỗi chiếc Aston Martin xuất xưởng đều rất đặc biệt, nhưng phiên bản Vanquish Zagato Volante đang được bán ở Anh còn đặc biệt hơn nữa, nó dường như sở hữu mọi yếu tố để trở thành một chiếc xe hoàn hảo - mang trên mình danh tiếng của Aston Martin,

Aston Martin Vanquish Zagato Volante sẽ được trình làng tại sự kiện Pebble Beach

Aston Martin đã công bố kế hoạch sẽ ra mắt Vanquish Zagato Volante mới tại sự kiện Pebble Beach.

Aston Martin Vanquish Zagato Volante được bán với giá 33,8 tỷ đồng

Chỉ được sản xuất với số lượng 99 chiếc trên toàn thế giới, Aston Martin Vanquish Zagato Volante chính là một trong những chiếc xe siêu hiếm mà đại gia nào cũng muốn sở hữu. Và tất nhiên nó cũng có giá bán rất đắt, dù là trong thị trường siêu xe đã

Khám phá Aston Martin Vanquish Zagato Volante "vạn người mê"

Ngay sau phiên bản Aston Martin Vanquish Zagato mới ra mắt, mới đây hãng xe Anh lại tiếp tục gây chấn động giới yêu xe với phiên bản Volante tại lễ hội xe hơi Pebble Beach Concours d'Elegance đang...

Aston Martin ra giá 19 tỷ đồng cho Vanquish Zagato Volante

Nếu bạn muốn chạm tay vào Aston Martin Vanquish Zagato Volante, hãy chuẩn bị một khoản tiền kha khá, bởi vì theo tạp chí Automobile đưa tin, mỗi một chiếc trong tổng số 99 chiếc xe được sản xuất...

Ra mắt xe sang Aston Martin Vanquish Zagato Shooting Brake chỉ với 99 chiếc

Dự kiến, những chiếc Vanquish Zagato Shooting Brake đầu tiên sẽ xuống đường trong năm sau, tất nhiên là chủ nhân của chúng phải cho chúng ra đường chứ không để yên trong những gara được kiểm soát không khí cẩn thận.

Aston Martin Vanquish Zagato được bổ sung thêm Speedster và Shooting Brake

Aston Martin đã công bố những bức hình đầu tiên của Vanquish Zagato Speedster và Shooting Brake.

THỦ THUẬT HAY

Phơi sáng và tam giác phơi sáng trong nhiếp ảnh là gì?

Thuật ngữ phơi sáng exposure là điều mà bất cứ ai khi bắt đầu học chụp ảnh đều cần phải tìm hiểu. Để chúng ta có thể hiểu rõ độ phơi sáng sẽ kiểm soát ảnh tốt hơn.

Khắc phục lỗi Yahoo không nhận được mã khôi phục Facebook

Sử dụng tài khoản Yahoo để đăng ký Facebook phổ biến với nhiều tài khoản Facebook đời đầu, từ những năm 2011 trở về trước. Thời điểm đó Yahoo Mail vẫn phát triển rất mạnh, việc dùng Yahoo Mail để đăng ký tài khoản

Hướng dẫn tắt tính năng tự động phát video trên Microsoft Edge

Ở bản cập nhật Windows 10 build 17704 mới đây, Microsoft đã cải tiến khá nhiều cho trình duyệt Microsoft Edge, trong đó có một tính năng mới cho phép người dùng kiểm soát được tính năng tự chạy media trên trình duyệt

Cách sử dụng 3D Touch trên iPhone

Với sự ra mắt của iPhone 6s và iPhone 6s Plus, Apple đã trang bị cho hai thiết bị này nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn trong đó có 3D Touch. Thông qua tính năng này, người dùng có thể sử dụng nhanh các ứng dụng có sẵn

Vô hiệu hóa Facebook là gì?Nó khác gì với xóa tài khoản Facebook?

Vô hiệu hóa Facebook và xóa tài khoản Facebook có phải là một không? Nếu không thì vô hiệu hóa tài khoản Facebook khác gì với xóa Facebook? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.