Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Bạn đang có việc quan trọng cần làm, nhưng khi mở máy tính lên, kết nối Internet và bạn có lẽ chẳng nhớ mình cần làm gì nữa vì những trang web thời trang, phim ảnh hay đồ ăn đã thu hút ánh mắt và sự chú ý của bạn. Và tất nhiên email đến cũng có thể làm bạn mất tập trung trong công việc nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng, bạn có thể trục xuất không chỉ các thông báo mà cả những thư đến nữa. Tải Gmail cho iOS Tải Gmail cho Android Tiện ích mở rộng của trình duyệt Boomerang, biết đến với tính năng lập lịch email trên Gmail, cũng có thể được sử dụng để tạm dừng các thư đến. Tiện ích này có sẵn cho trình duyệt web Chrome, Firefox, OperaSafari. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian với tiện ích này. Sau khi hoàn tất cài đặt tiện ích Boomerang, tải tài khoản Gmail của bạn và xác thực nó. Có hai quy trình xác thực riêng biệt: một cho các tính năng lập lịch biểu và một cho các tính năng tạm dừng. Để sử dụng Boomerang để tạm dừng các email gửi đến, hãy nhấp vào nút Pause mà bạn sẽ thấy ở thanh bên trái, phía trên nút Compose. Bạn sẽ phải cấp cho Boomerang quyền truy cập vào tài khoản của mình, sau đó bạn có thể truy cập cài đặt.
Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian
Tiếp theo, bạn chỉ cần nhấn nút Pause để ngăn các email gửi đến xuất hiện trong hộp thư đến của bạn. Bạn cũng có thể gửi một phản hồi tùy chọn tự động cho tất cả những người gửi để cho họ biết rằng bạn không thể xem bất kỳ thư đến nào ngay lúc này. Boomerang đưa ra đề xuất về những gì bạn có thể đưa vào trong phản hồi tự động đó, nhưng bạn có thể chỉnh sửa để sử dụng những gì phù hợp nhất với mình. Bạn cũng có thể chọn bỏ tạm dừng hộp thư đến tự động sau một khoảng thời gian nhất định hoặc vào một ngày và giờ nhất định.
Những người sử dụng với tài khoản Pro có thể tận dụng một số tính năng khác, bao gồm các trường hợp ngoại lệ nhận thư đến nếu có những người nhất định bạn muốn nhận thông tin từ họ và cho phép bạn tạo lịch trình cho các thư đến. Bạn sẽ phải trả phí 14,99 USD mỗi tháng cho một tài khoản Pro. Trong khi sử dụng tính năng dừng của Boomerang trên trình duyệt sẽ ngừng nhận các thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn thì bạn cần tránh xa điện thoại hoặc đóng bất cứ ứng dụng mail nào khác trên máy tính nếu bạn muốn có một khoảng thời gian hoàn toàn không bị làm phiền bởi thư điện tử.

TIN LIÊN QUAN

Xem nhanh thông tin người gửi email trên Gmail với Gmail Sender Icons

Với tiện ích Gmail Sender Icons, bạn có thể xem icon người gửi và xác định những email quan trọng trong hàng trăm email khác trong hộp thư Gmail.

Cách thay đổi ứng dụng Mail mặc định thành Gmail web

Cấu hình nhiều trình duyệt web phổ biến là Safari, Chrome và Firefox để sử dụng Gmail web như ứng dụng email mặc định là khá dễ dàng.

Cách xóa lưu mật khẩu Gmail trên các Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera, Edge

Nếu như không muốn lưu trữu mật khẩu Gmail trên trình duyệt bạn hoàn toàn có thể xóa chúng đi. Với hướng dẫn xóa mật khẩu Gmail trên Chrome, Coc Coc, Firefox, Opera, Edge sau đây sẽ tổng hợp cho bạn cách thực hiện.

2 phương pháp khả thi để lấy lại thư Gmail đã bị xóa của mình

Hệ thống xóa của Gmail hoạt động theo 2 lớp. Bạn có thể xóa thư khi bạn nhìn thấy chúng trong hộp như đến hay thư mục, hoặc xóa chúng vĩnh viễn ở cấp máy chủ.

Cách sắp xếp và xem thư trong Gmail của người gửi cụ thể

Nói nghiêm túc thì không có cách nào sắp xếp thư Gmail theo người gửi vì Gmail sắp xếp thư của bạn thông qua tìm kiếm thay vì sắp xếp. Tuy nhiên, vẫn có cách để sắp xếp và xem thư trong Gmail của người gửi cụ thể.

Cách sao lưu email trên Gmail thành PDF

Để có thể lưu nội dung email quan trọng trên Gmail, chúng ta có thể chuyển thư sang file PDF hoặc CSV để mở khi cần thiết.

Lưu file đính kèm Gmail vào Google Drive

Với tiện ích miễn phí mở rộng 'Gmail Attachments to Drive', người dùng Chrome có thể tải trực tiếp những tập tin đính kèm trong hộp thư Gmail của mình đến kho lưu trữ trực tuyến Google Drive để lưu trữ, truy xuất cũng như chia sẻ.

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế HTC U12+: Đẹp, ấn tượng và rất khác biệt

HTC U12+ vẫn đi kèm hộp lớn hình vuông dạng dẹt quen thuộc từ thời HTC One M7 cách đây tới 5 năm. Phiên bản trong bài viết này sẽ là bản Xanh trong suốt, bản màu sắc độc nhất của HTC U12+. Bên trong hộp màu trắng, có

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.