Aston Martin DB11 đã sẵn sàng ra mắt khách Mỹ qua sự kiện Pebble Beach

Trong tuần này, Aston Martin sẽ đem siêu phẩm DB11 của mình trình diễn tại sự kiện nổi tiếng thế giới Pebble Beach diễn ra vào cuối tuần.


Siêu xe mới nhất của Aston Martin sẽ có màn ra mắt chính thức thị trường Bắc Mỹ tại Tuần lễ Monterey Car, sự kiện này hiện đã bắt đầu khai mạc trên bờ biển miền Trung California.


Tại Monterey, những khách tham dự có thể có cái nhìn cận cảnh về chiếc xe mới hoàn toàn của Aston Martin với một khung gầm và động cơ cũng hoàn toàn mới.


[VIDEO] Aston Martin tiếp tục đem DB11 tăng áp kép AMG V8 chạy thử trên đường đua Nurburgring



Sức mạnh của DB11 được cung cấp bởi “trái tim” tăng áp kép V12 5,2 lít, được thiết kế bởi bộ phận Mercedes-AMG nhưng lại được xây dựng bởi Aston Martin tại nhà máy lắp ráp động cơ của hãng tại Cologne, Đức.


Với 600 mã lực và 700Nm mô-men xoắn, DB11 có được khả năng tăng tốc từ 0 – 96 km/h chỉ với hơn 4 giây, xứng đáng là “người kế nhiệm” hoàn hảo của DB9 – siêu xe được giới thiệu từ năm 2003 với động cơ hút khí tự nhiên V12 6.0L của Aston.


Hiện tại, hãng xe Anh Quốc đã xây dựng một phòng trưng bày có tên Aston Martin On Ocean tọa lạc tại trung tâm thành phố Carmel. Tại nơi đây, không chỉ có sự xuất hiện của DB11 mà còn có sự góp mặt của chiếc DB10 của James Bond từ bộ phim Điệp viên 007: Specture, một chiếc DB5 cổ cùng đủ các mẫu xe hiện đang có tại thị trường Mỹ như Vanquish, Rapide S, V8 Vantage GTS và V12 Vantage S.






Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết Aston Martin DB11 Volante 2018

Aston Martin DB11 Volante 2018 vừa trình làng là một trong những mẫu mui trần đẹp nhất được bán trên thị trường.

Aston Martin DB11 đã được tạo ra như thế nào?

Mới đây, một đoạn video dài gần 30 phút đã hé lộ cho thế giới về hành trình để các chuyên gia tại Aston Martin hoàn thành một siêu xe DB11. Đầu tiên, các robot tự động sẽ di chuyển khung gầm chưa hoàn thiện của Aston Martin DB11 đến khu làm việc

Aston Martin DB11 Volante trình làng với phong cách gợi cảm

Aston Martin DB11 Volante 2018 vừa trình làng là một trong những mẫu mui trần đẹp nhất được bán trên thị trường.

TP.Hồ Chí Minh: "Đụng độ" Aston Martin DB11 giá hơn 15 tỷ đồng trong hầm để xe

Đây chính là chiếc Aston Martin DB11 thứ sáu tại Việt Nam, xe được đưa về nước từ năm 2019 nhưng tới nay vẫn chưa ra biển trắng. Ngoại thất của chiếc xe thể thao nổi bật với lớp sơn màu trắng Morning Frost White tinh tế và sang trọng.

Aston Martin ra mắt phiên bản độc nhất DB11 Henley Royal Regatta

DB11 Henley Regatta mới được thiết kế bởi đội thiết kế Aston Martin, sử dụng những tùy chọn mới được tung ra gần đây bởi bộ phận Aston Martin Q.

Aston Martin DB11 bọc thép chống đạn giá từ 200.000 USD

Cụ thể, lớp bảo vệ này gồm thép chống đạn bên ngoài kết hợp với các chất liệu tổng hợp bên trong cửa xe cùng với kính chống đạn chuẩn cấp độ 4.

Bắt đầu sản xuất siêu xe Aston Martin DB11 với hơn 3.000 đơn hàng

Ngày 28.09.2016, Aston Martin đã chính thức đưa mẫu siêu xe DB11 lên dây chuyền sản xuất hàng loạt ở nhà máy Gaydon, Anh quốc. Khách hàng đầu tiên sẽ nhận xe trong Tháng 10.

Aston Martin DB11 Volante ra mắt

Aston Martin vừa trình làng chiếc DB11 Volante, sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường vào đầu năm 2018. Xe sử dụng động cơ 5.2 lít, 600 mã lực.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt một số ứng dụng trong siêu phẩm Bphone 3 lên thiết bị Android 7 và 8

Sáng ngày 10/10, BKAV đã chính thức ra mắt Bphone 3 với nhiều tính năng hữu ích. Được biết, Bphone 3 sử dụng hệ điều hành BOS 3.0 được phát triển từ BKAV với nhiều ứng dụng hữu ích như: trình duyệt, phần mềm diệt

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Cách ứng tiền Viettel nhiều hơn 1 lần khi hết

Ngoài việc hỗ trợ người dùng ứng tiền 1 lần sau khi tài khoản chạm đáy thì mới đây, Viettel còn cung cấp thêm dịch vụ ứng tiền nhiều lần cho thuê...

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Windows 12 hỗ trợ AI sắp ra mắt, nhưng Windows 10 vẫn là vua

Vài năm trước, Windows 10 đã bị mô tả nhầm là 'phiên bản Windows cuối cùng' được tung ra thị trường. Giờ đây, chỉ vài năm sau khi Windows 11 ra mắt ít ỏi, Microsoft dường như đang làm việc trên thế hệ tiếp theo của hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?