Bentley Bentayga V8 Vietnam Edition dành cho thị trường Việt Nam chuẩn bị cập bến

Theo kế hoạch, Bentley Việt Nam sẽ bắt đầu bàn giao những chiếc Bentayga V8 thuộc đời xe 2022 đến tay khách hàng vào cuối năm nay.

Đáng chú ý nhất chính là chiếc Bentley Bentayga V8 Vietnam Edition được cá nhân hóa đặc biệt dành riêng cho thị trường nước ta.

Bentley Bentayga V8 Vietnam Edition dành cho thị trường Việt Nam chuẩn bị cập bến

Bentley Bentayga V8 Vietnam Edition

Theo đó, chiếc Bentley Bentayga V8 Vietnam Edition được bao phủ bởi màu sơn trắng mang tên Glacier White thể hiện được sự sang trọng và thanh lịch. Màu sơn Glacier White được ra mắt để sử dụng trên dòng xe Continental vào năm 2002.


Thân xe Bentley Bentayga V8 Vietnam Edition

Điểm nhấn ngoại hình được thể hiện ở một số chi tiết ốp crom như viền cửa sổ, ốp hông, lưới tản nhiệt… Xe sử dụng bộ mâm năm chấu kép, kích thước 21 inch ở cả bánh trước và bánh sau. Bộ mâm được hoàn thiện với hai màu tương phản là đen và phay bề mặt.


Bentley Bentayga V8 Vietnam Edition với một số chi tiết ốp crom

Tiến vào khoang nội thất đầy sự sang trọng của Bentley Bentayga V8 Vietnam Edition, được bọc da bò thượng hạng màu đỏ (Hotspur) ở ghế ngồi, vô-lăng, bảng táp-lô, ốp cửa… Những tấm da này đều được các nghệ nhân Bentley tại Crewe, Anh Quốc lựa chọn bằng tay một cách tỉ mỉ, để đảm bảo các tấm da tự nhiên đạt đến vẻ đẹp hoàn hảo, không bị vết cắn từ côn trùng. Nội thất được tạo nét tương phản bởi chỉ khâu, logo Bentley được thêu bằng chỉ màu trắng. Kết hợp với đó là phần ốp vân gỗ Crown Nut sang trọng ở táp-lô, bệ tì tay trung tâm và ốp cửa.


Bentley Bentayga V8 Vietnam Edition sử dụng màu sơn Glacier White

Sức mạnh của Bentley Bentayga V8 Vietnam Edition đến từ khối động cơ V8, dung tích 4.0L tăng áp kép, cho công suất cực đại 550 mã lực và mô-men xoắn tối đa 770 Nm. Sức mạnh được truyền đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số ZF 8 cấp, nhờ đó, xe có thể tăng tốc lên 100 km/h trong chỉ 4,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 290 km/h.


Khoang lái của Bentley Bentayga V8 Vietnam Edition

Bentayga nhận được hệ thống Dynamic Ride mới với khả năng kiểm soát khung gầm chủ động. Hệ thống Bentley Drive Dynamic mới sẽ cung cấp cho xe đến 8 chế độ lái khác nhau, bao gồm cả những chế độ dành riêng cho việc Offroad. Động cơ cũng có thể ngắt 4 trong số 8 xy lanh trong trường hợp cần thiết để giảm mức tiêu thụ nhiên liệu.


Ghế ngồi trên Bentley Bentayga V8 Vietnam Edition

Về giá bán của Bentley Bentayga V8 Vietnam Edition hiện vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, giá bán dành cho những chiếc Bentley Bentayga V8 nâng cấp tại Việt Nam ở vào mức trên 16 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Bentayga màu độc thuộc phiên bản First Edition tại Việt Nam

Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt mạ crom sáng bóng. Cụm đèn pha LED cắt vát rất đặc trưng của Bentley đi cùng là đèn LED chạy ban ngày với thiết kế hình tròn khá ấn tượng.

Đánh giá SUV siêu sang Bentley Bentayga 1st Edition 1,2 triệu đô tại Việt Nam

Bentley Bentayga được coi là chiếc SUV nhanh và mạnh nhất thời điểm hiện tại. Bentayga khá được các đại gia Việt ưa chuộng vì có thiết kế sang trọng cùng với động cơ mạnh...

Thương vụ "kỳ lạ" của đại gia Đà Nẵng: Đổi Bentley Bentayga hơn 20 tỷ đồng lấy 2 cây hoa lan!

Trước đó, đại gia kinh doanh lan tại Đà Nẵng đã từng khiến cộng đồng mạng chú ý vì thực hiện thành công 'kèo' đổi siêu xe McLaren 720S Spider lấy hoa lan đột biến. Và gần đây nhất, dân mạng lại được phen bất ngờ khi vị đại gia chia tay Bentley

Ảnh chi tiết Bentley bentayga Bespoke độc nhất Việt Nam

Chiếc bentley Bentayga phiên bản Bespoke đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu xanh lá, nội thất bọc da màu xanh hoàng gia, bức tranh hình dãy núi Rouge Bentayga xuất hiện trên bảng tap-lô.

Bentley Bentayga sẽ trang bị động cơ diesel

Bentley Bentayga sẽ sử dụng cùng động cơ diesel V8 từ Audi SQ7, công suất 435 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn.

Thiếu gia Phan Thành chi hơn 17 tỷ đồng để tậu xe sang Bentley Bentayga V8 2021

Có vẻ 'gout' mụa xe của thiếu gia Phan Thành đang dần 'trưởng thành' hơn khi anh bắt đầu quan tâm đến những chiếc SUV sang trọng đầy tiện nghi. Mới đây, anh đã sắm cho mình một chiếc Bentley Bentayga V8 2021 trị giá hơn 17 tỷ đồng.

Bentley Bentayga mang vẻ đẹp thu hút khó cưỡng trên phố Sài Gòn

Sở hữu ngoại thất màu đen đầy lịch lãm và thu hút, chiếc Bentley Bentayga chính hãng này còn được tăng thêm phần hấp dẫn với gói độ carbon ở ngoại thất.

Sài Gòn: Huyền Baby "cưỡi" Bentley Bentayga First Edition nổi bật trên phố

Vừa qua chiếc SUV được mệnh danh là nhanh nhất thế giới- Bentley Bentayga First Edition màu đen huyền bí của 'hot girl' Huyền Baby đã xuất hiện trên phố và thu hút được sự...

THỦ THUẬT HAY

Pokémon Quest phát hành miễn phí trên Nintendo Switch

Pokémon Quest là game hành động miễn phí phong cách Minecraft vừa được Nintendo trình làng trên Switch, phiên bản mobile sẽ ra mắt trong mùa hè này.

Tại sao chúng ta nên học cách im lặng nhiều hơn và khi nào thì cần im lặng?

Đôi khi, im lặng còn quan trọng hơn rất nhiều so với những gì bạn nói ra đấy.

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Mách bạn cách dùng Galaxy Watch4 phân tích thành phần cơ thể

Galaxy Watch4 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất nhà Samsung. Năm nay hãy này đã cập nhật thêm một số tính năng theo dõi và chăm sóc sức khỏe mới cho sản phẩm của mình. Nếu đang sở hữu thiết bị này bạn nên nắm rõ cách

Hướng dẫn cách xóa, chặn tải xuống podcast tự động trên iPhone

Bạn là người thường xuyên nghe podcast trên iPhone trước khi đi ngủ hoặc trong thời gian rảnh. Đối với người dùng iPhone, việc podcast tự động tải xuống chiếm nhiều bộ nhớ máy khiến bạn vô cùng khó chịu.