Thương vụ "kỳ lạ" của đại gia Đà Nẵng: Đổi Bentley Bentayga hơn 20 tỷ đồng lấy 2 cây hoa lan!


Thương vụ "kỳ lạ" của đại gia Đà Nẵng: Đổi Bentley Bentayga hơn 20 tỷ đồng lấy 2 cây hoa lan!
  

Vào cuối tháng 9, trên trang cá nhân của mình, vị đại gia Đà Nẵng cho biết mình đang dư một chiếc Bentley Bentayga First Edition không dùng đến nên cần bán dưới hình thức đổi xe lấy lan. Nếu không đủ lan, người mua có thể bù thêm tiền mặt.









Tới 13/10, vị đại gia đã chính thức bàn giao chiếc Bentley Bentayga cho đối tác, đồng thời cũng nhận lại 2 cây hoa lan theo đúng giao kèo. Cộng đồng mạng ngã ngửa khi thấy vị đại gia chấp nhận đổi xe chỉ để lấy 2 cây hoa lan (Bạch Tuyết và Bảo Duy).






Trong bài đăng cũ, vị đại gia cho biết chiếc Bentayga của ông thuộc bản First Edition nhập từ Mỹ với giá trên 18 tỷ đồng, cộng phí trước bạ và ra biển số thì xấp xỉ 21 tỷ đồng. Đặc biệt, xe chưa hề được sử dụng, vẫn đang đợi biển số đẹp để đi đăng ký.





Những người không quan tâm tới lan đột biến chắc chắn sẽ thấy đây là một thương vị 'điên rồ' khi đổi hơn 20 tỷ đồng lấy lan. Cộng đồng mạng để lại những bình luận hết sức ngạc nhiên và khó hiểu với quyết định của vị đại gia Đà Nẵng.












Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Anh Truyen Vo

TIN LIÊN QUAN

Bentley Bentayga V8 Vietnam Edition dành cho thị trường Việt Nam chuẩn bị cập bến

Theo kế hoạch, Bentley Việt Nam sẽ bắt đầu bàn giao những chiếc Bentayga V8 thuộc đời xe 2022 đến tay khách hàng vào cuối năm nay. Đáng chú ý nhất chính là chiếc Bentley Bentayga V8 Vietnam Edition được cá nhân hóa đặc biệt dành riêng cho thị

Ngắm Bentayga màu độc thuộc phiên bản First Edition tại Việt Nam

Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt mạ crom sáng bóng. Cụm đèn pha LED cắt vát rất đặc trưng của Bentley đi cùng là đèn LED chạy ban ngày với thiết kế hình tròn khá ấn tượng.

Những chiếc Bentley Bentayga đặc biệt theo chủ đề câu cá, cưỡi ngựa, dạo với chó

Bộ sưu tập 11 chiếc Bentayga độc đáo, chế tác thủ công từ Bentley Mulliner nhằm tô đậm những hoạt động theo đuổi phong cách dã ngoại truyền thống của Anh.

Ảnh chi tiết Bentley bentayga Bespoke độc nhất Việt Nam

Chiếc bentley Bentayga phiên bản Bespoke đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu xanh lá, nội thất bọc da màu xanh hoàng gia, bức tranh hình dãy núi Rouge Bentayga xuất hiện trên bảng tap-lô.

Bentley Bentayga phiên bản đặc biệt với chủ đề dã ngoại

Bentley Bentayga vừa bổ sung bộ sưu tập mang tên Outdoor Pursuits từ bộ phận cá nhân hóa Mulliner, hướng đến những khách hàng yêu thích dã ngoại. Bentley Bentayga PursuitsĐuôi xe của Bentley Bentayga PursuitsTheo đó, các phiên bản đặc biệt này được

Bentley Bentayga sẽ trang bị động cơ diesel

Bentley Bentayga sẽ sử dụng cùng động cơ diesel V8 từ Audi SQ7, công suất 435 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn.

Đánh giá SUV siêu sang Bentley Bentayga 1st Edition 1,2 triệu đô tại Việt Nam

Bentley Bentayga được coi là chiếc SUV nhanh và mạnh nhất thời điểm hiện tại. Bentayga khá được các đại gia Việt ưa chuộng vì có thiết kế sang trọng cùng với động cơ mạnh...

Sài Gòn: Huyền Baby "cưỡi" Bentley Bentayga First Edition nổi bật trên phố

Vừa qua chiếc SUV được mệnh danh là nhanh nhất thế giới- Bentley Bentayga First Edition màu đen huyền bí của 'hot girl' Huyền Baby đã xuất hiện trên phố và thu hút được sự...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt file Xapk trên Nox Player

*.Xapk là một định dạng tương tự *.apk, nhưng nó có thêm một phần khác gọi là OBB (những dữ liệu bộ nhớ). Chúng ta có thể cài đặt file Xapk lên điện thoại Android hoặc cài xapk trên giả lập máy tính để thực hiện mục

Hưỡng dẫn "tắt/khởi động lại" trên Windows Server 2012

Hiện nay Microsoft đã cập nhật rất nhiều phiên bản Windows Server vì vậy một số bạn mới được tiếp xúc hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên sẽ rất khó tìm được nút khởi động lại ở đâu.

Mindnote 5 cho iOS và macOS: dùng thử 2 tuần, mua trong ứng dụng, đang km 899k còn 329k

Mindnode là ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy được anh em sử dụng nhiều. Nó giúp cho công việc chúng ta rõ ràng hơn, chính xác hơn và khoa học hơn rất nhiều.

25 ứng dụng iPhone độc đáo và hữu dụng nhất

Edison Mail là ứng dụng thư điện tử thông minh tích hợp tính năng trợ giúp được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng quản lý email nhanh và hiệu quả hơn khi trên đường đi.

Thủ thuật bạn cần biết khi mua iPhone cũ đã qua sử dụng

Nếu bạn là một người có mức kinh tế eo hẹp nhưng muốn mua sản phẩm cao cấp của Apple với mức giá rẻ thì chọn mua iPhone cũ là một lựa chọn hợp lý.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera LG G7 ThinQ: Việc thiết lập góc rộng là chưa đủ thú vị

Máy ảnh kép của LG sử dụng hai cảm biến giống hệt nhau, Sony IMX351 có độ phân giải 16 megapixel. Các cảm biến nhỏ hơn là tương tự như cảm biến được sử dụng trên các điện thoại thông minh cao cấp khác. Khẩu độ là f /

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.