Bentley Bentayga phiên bản đặc biệt với chủ đề dã ngoại

Bentley Bentayga vừa bổ sung bộ sưu tập mang tên Outdoor Pursuits từ bộ phận cá nhân hóa Mulliner, hướng đến những khách hàng yêu thích dã ngoại.

Bentley Bentayga phiên bản đặc biệt với chủ đề dã ngoại

Bentley Bentayga Pursuits

Đuôi xe của Bentley Bentayga Pursuits

Theo đó, các phiên bản đặc biệt này được sản xuất dành riêng cho thị trường Anh quốc với số lượng giới hạn 11 chiếc. Bentley không cho biết Bentayga Pursuits được phát triển dựa trên biến thể nào cũng như giá bán cụ thể.


Thân xe của Bentley Bentayga Pursuits

Dự đoán thương hiệu xe sang này sẽ sử dụng model Bentayga Speed cao cấp nhất để phát triển Outdoor Pursuits Collection. Tại Anh, Bentley Bentayga Speed có giá khởi điểm khoảng 249.000 USD, cạnh tranh cùng Rolls-Royce Cullinan.


Khoang nội thất của Bentley Bentayga Pursuits

Phiên bản này trang bị bộ mâm 22 inch thiết kế 10 chấu, đồng thời nhận được nội thất 'thửa riêng' theo một trong 3 chủ đề, gồm câu cá, cưỡi ngựa hoặc đưa chó cưng đi dã ngoại.


Ghế ngồi trên Bentley Bentayga Pursuits

Đặc biệt, vật liệu nội thất sử dụng để cá nhân hóa theo yêu cầu của chủ xe là vải dệt Sand Herringbone Tweed, da cao cấp và gỗ bóng. Các họa tiết trang trí được thêu hoặc khắc trên tựa lưng ghế và bảng tablo giúp tăng tính đặc biệt cho Outdoor Pursuits Collection.


Bình chứa nước Bespoke Hunter trên Bentley Bentayga Pursuits

Chìa khóa của Bentley Bentayga Pursuits

Bên cạnh đó là một vài phụ kiện độc đáo như bình chứa nước Bespoke Hunter hay chìa khóa được bọc da trùng màu với nội thất.


Phím chức năng trên Bentley Bentayga Pursuits

Bentayga Pursuits nhận được các tiện nghi nổi bật gồm ghế trước làm mát/sưởi/massage, điều hòa tự động tích hợp lọc không khí, cửa sổ trời toàn cảnh, màn hình cảm ứng hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto…


Với động cơ tăng áp kép W12 6.0L từ biến thể Speed, Bentayga Pursuits có công suất tối đa 626 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Đi cùng với đó là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động AWD.

TIN LIÊN QUAN

Những chiếc Bentley Bentayga đặc biệt theo chủ đề câu cá, cưỡi ngựa, dạo với chó

Bộ sưu tập 11 chiếc Bentayga độc đáo, chế tác thủ công từ Bentley Mulliner nhằm tô đậm những hoạt động theo đuổi phong cách dã ngoại truyền thống của Anh.

11 chiếc Bentayga chế tác đặc biệt từ Bentley Mulliner theo phong cách dã ngoại

Bộ sưu tập 11 chiếc Bentayga độc đáo, chế tác thủ công từ Bentley Mulliner nhằm tô đậm những hoạt động theo đuổi phong cách dã ngoại truyền thống của Anh.

Bentley ra mắt 11 mẫu Bentayga đặc biệt tri ân các hoạt động ngoài trời truyền thống của Anh

Bộ sưu tập gồm 11 chiếc Bentley Bentayga đặc biệt được chế tạo bởi bộ phận Mulliner nhằm tri ân ba hoạt động ngoài trời truyền thống của người dân Anh Quốc: câu cá, cưỡi ngựa và dắt chó đi dạo.

Ảnh chi tiết Bentley bentayga Bespoke độc nhất Việt Nam

Chiếc bentley Bentayga phiên bản Bespoke đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu xanh lá, nội thất bọc da màu xanh hoàng gia, bức tranh hình dãy núi Rouge Bentayga xuất hiện trên bảng tap-lô.

Thương vụ "kỳ lạ" của đại gia Đà Nẵng: Đổi Bentley Bentayga hơn 20 tỷ đồng lấy 2 cây hoa lan!

Trước đó, đại gia kinh doanh lan tại Đà Nẵng đã từng khiến cộng đồng mạng chú ý vì thực hiện thành công 'kèo' đổi siêu xe McLaren 720S Spider lấy hoa lan đột biến. Và gần đây nhất, dân mạng lại được phen bất ngờ khi vị đại gia chia tay Bentley

Bentley Bentayga sẽ trang bị động cơ diesel

Bentley Bentayga sẽ sử dụng cùng động cơ diesel V8 từ Audi SQ7, công suất 435 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn.

Bentley Bentayga bổ sung phiên bản mới thể thao hơn, năng động hơn

Thương hiệu Bentley vừa cho ra mắt mẫu xe Bentayga phiên bản S sau sự xuất hiện của bản tiêu chuẩn V8 và 2 phiên bản cao cấp là Hybrid và Speed. Hiện tại Bentley Bentayga S đời 2022 đã bắt đầu nhận đặt hàng với giá khởi điểm gần 220.000 USD,

“Nặng như đeo đá”, Bentley Bentayga Speed vẫn được chọn để dựng lên bản “hàng thửa” lấy cảm hứng từ múa ballet

Chỉ có 6 chiếc Bentley Bentayga Speed sẽ được bộ phận Mulliner chế tạo thành phiên bản Russian Heritage, với cảm hứng từ bộ môn múa ballet.

THỦ THUẬT HAY

Những thủ thuật khi sử dụng Facebook mà có thể bạn chưa biết

Dù ứng dụng Facebook trên smartphone mang lại khá nhiều tiện lợi, cho phép truy cập ở bất kỳ nơi nào, nhưng đa số người dùng vẫn thích sử dụng máy tính để nhận đầy đủ hơn tiện ích từ Facebook.

Cách gửi email mã hóa cực an toàn trên Android

Bạn có biết rằng mình có thể gửi email cho người khác bằng cách mã hóa nội dung tin nhắn chưa? Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới bạn đọc một ứng dụng hữu ích giúp gửi email mã hóa trên thiết bị Android.

Các cách đăng nhập Gmail trên máy tính

Ba cách truy cập tài khoản Gmail trên máy tính đang được sử dụng phổ biến nhất.

Hướng dẫn tải và cài đặt Skype Preview trên máy tính

Skype Preview là phiên bản thử nghiệm của ứng dụng nhắn tin và gọi video miễn phí của Skype, phiên bản này luôn được bổ sung những tính năng mới nhất để người dùng trải nghiệm.

Cách sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn trên Cốc Cốc và Firefox

Không hiển thị nội dung Flash, Plugin không hồi đáp hoặc bị treo là những lỗi thường xuyên xảy ra khi duyệt web, chơi game khiến người dùng vô cùng khó chịu. Vậy phải làm sao đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin của Xiaomi Mi Mix 2 có sánh được với các đối thủ cùng tầm?

Xiaomi Mi Mix 2 tiếp tục kế thừa thiết kế viền màn hình siêu mỏng rất ấn tượng của Mi Mix. Tuy nhiên nó đã được làm gọn gàng và cứng cáp hơn.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so