Bentley Bentayga bổ sung phiên bản mới thể thao hơn, năng động hơn

Thương hiệu Bentley vừa cho ra mắt mẫu xe Bentayga phiên bản S sau sự xuất hiện của bản tiêu chuẩn V8 và 2 phiên bản cao cấp là Hybrid và Speed.

Bentley Bentayga bổ sung phiên bản mới thể thao hơn, năng động hơn

Hiện tại Bentley Bentayga S đời 2022 đã bắt đầu nhận đặt hàng với giá khởi điểm gần 220.000 USD, trong khi bản V8 là 177.000 USD và Speed là 245.000 USD. Theo dự kiến, Bentayga S sẽ có mặt tại các đại lý từ tháng 10 năm nay.


Về sức mạnh, Bentley trang bị cho Bentayga S khối động cơ tăng áp V8 4.0L tương tự bản V8, thông số công suất đạt 542 mã lực cùng mô-men xoắn 770 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động AWD, chiếc siêu SUV có khả năng tăng tốc 0-96 km/h trong 4,4 giây và vận tốc tối đa giới hạn ở mức 290 km/h.


Ngoài ra phiên bản này còn nhận được hệ thống kiểm soát thân xe chủ động Bentley Dynamic Ride giống trên bản Speed. Hệ thống này sử dụng mô-tơ điện 48 volt sẽ chủ động cung cấp mô-men xoắn tức thời tùy theo tình huống vận hành, giúp Bentayga ổn định hơn khi vào cua ở tốc độ cao.


Chưa hết, xe còn được tích hợp chế độ lái Sport được cải thiện độ nhạy chân ga, hệ thống được tinh chỉnh cứng vững hơn bản tiêu chuẩn, bổ sung hệ thống phanh kiểm soát gia tốc và hệ thống ống xả mới tăng hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu. Khách hàng cũng có thể tùy chọn trang bị cho chiếc SUV hệ thống kiểm soát địa hình với 4 chế độ hỗ trợ đi offroad.


Là một mẫu xe ăn khách của thương hiệu ô tô Anh quốc, Bentley mang đến cho Bentayga S ngoại hình thể thao hơn nhờ những trang bị nổi bật như bộ mâm 22 inch thiết kế 5 chấu, cánh lướt gió cỡ lớn hay logo chữ S ốp bên hông. Ngoài ra, Bentayga S còn được trang trí bằng nhiều chi tiết sơn đen, chẳng hạn như viền đèn chiếu sáng, lưới tản nhiệt, hốc đèn sương mù, ốp gương chiếu hậu, thanh ốp cửa, baga mui…


Khoang nội thất tương tự bản tiêu chuẩn, tuy nhiên xuất hiện logo S ở bảng táp-lô và ghế ngồi đánh dấu đặc trung của phiên bản mới này. Bổ sung tùy chọn da Alcantara cao cấp ở đệm ghế, tựa lưng, cần số, vô-lăng, tựa đầu…


Bentley Bentayga S có 3 cấu hình chỗ ngồi gồm 4, 5 hoặc 7 chỗ để đáp ứng đa dạng cho nhu cầu sử dụng của khách hàng.

TIN LIÊN QUAN

Bentley Bentayga Speed mới sẽ sở hữu thay đổi lớn trong thiết kế

Trên thị trường hiện nay, Bentley Bentayga được bán trong ba phiên bản: một bản động cơ xăng V8, một bản động cơ dầu V8 và một bản V6 lai điện Plug-In Hybrid.

Bentley Bentayga phiên bản đặc biệt với chủ đề dã ngoại

Bentley Bentayga vừa bổ sung bộ sưu tập mang tên Outdoor Pursuits từ bộ phận cá nhân hóa Mulliner, hướng đến những khách hàng yêu thích dã ngoại. Bentley Bentayga PursuitsĐuôi xe của Bentley Bentayga PursuitsTheo đó, các phiên bản đặc biệt này được

Bentley Bentayga sẽ trang bị động cơ diesel

Bentley Bentayga sẽ sử dụng cùng động cơ diesel V8 từ Audi SQ7, công suất 435 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn.

“Nặng như đeo đá”, Bentley Bentayga Speed vẫn được chọn để dựng lên bản “hàng thửa” lấy cảm hứng từ múa ballet

Chỉ có 6 chiếc Bentley Bentayga Speed sẽ được bộ phận Mulliner chế tạo thành phiên bản Russian Heritage, với cảm hứng từ bộ môn múa ballet.

Bentley Bentayga mạnh mẽ 700 mã lực và 1.060Nm mô-men xoắn cực đại nhờ Wheelsandmore

Như vậy, phiên bản độ của Bentayga đã gia tăng 101 mã lực và 160Nm mô-men xoắn so với bản tiêu chuẩn. Sức mạnh của Bentayga nguyên bản giúp chiếc SUV dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 4,1 giây, trước khi cán tới vận tốc cực đại 301 km/h.

Bentley Bentayga sẽ có thêm 2 phiên bản động cơ mới vào giữa năm 2018

Bentley Bentayga sẽ có thêm phiên bản động cơ V8 4.0 lít chạy xăng và động cơ hybrid vào giữa năm 2018.

VW đang phát triển một phiên bản coupe crossover cho Bentley Bentayga

Theo tờ Autobild, phiên bản ít thực tế hơn của Bentayga sẽ được đặt tên là Bentley Bentayga Coupe. Chiếc coupe crossover mới của hãng xe sang Anh Quốc được kỳ vọng sẽ có một thân xe quyến rũ hơn với đường bao mái dốc hơn, đây cũng là yếu tố khiến

Ảnh chi tiết Bentley bentayga Bespoke độc nhất Việt Nam

Chiếc bentley Bentayga phiên bản Bespoke đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu xanh lá, nội thất bọc da màu xanh hoàng gia, bức tranh hình dãy núi Rouge Bentayga xuất hiện trên bảng tap-lô.

THỦ THUẬT HAY

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

Cách lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF

Để lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF, chúng ta có thể sử dụng ngay tính ăng In (Print) sẵn có trên trình duyệt.

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách mở chế độ đa nhiệm trên Android 7 cho điện thoại [MỚI]

Chế độ đa nhiệm trên Android 7 (Nougat) cho phép bạn sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng trên màn hình. Đây là cách mở ứng dụng trong chế độ đa nhiệm trên điện thoại chạy Android 7.0 cho bạn.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.