Bentley Bentayga sẽ có thêm 2 phiên bản động cơ mới vào giữa năm 2018

Bentley Bentayga hiện đang được phân phối tại thị trường Mỹ với phiên bản duy nhất được trang bị động cơ W12 dung tích 6.0 lít với công suất 600 mã lực và mô men xoắn 664 Nm. Ở những thị trường khác, Bentayga có thêm tùy chọn động cơ chạy dầu V8 4.0 lít với công suất 429 mã lực và mô men xoắn 664 Nm, giống với mẫu SUV Audi SQ7.

Bentley Bentayga sẽ có thêm 2 phiên bản động cơ mới vào giữa năm 2018

Bentley sẽ bổ sung thêm hai phiên bản Bentayga trong năm 2018 (Ảnh: autoblog.com)

Tờ báo chuyên về ô tô uy tín của Đức Auto Motor und Sport cho biết, Bentley sẽ bổ sung thêm hai phiên bản Bentayga trong năm 2018 gồm phiên bản động cơ xăng V8 4.0 lít hay là một mẫu hybrid với động cơ xăng kèm mô tơ điện sử dụng pin sạc ngoài (plug-in hybrid). Dự kiến, phiên bản mới của mẫu xe này sẽ được trình làng vào mùa hè 2018 với động cơ V8 4.0 lít sau đó tiếp đến mẫu hybrid.

Bentley Bentayga sẽ sử dụng động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít giống Porsche Cayenne Turbo (Ảnh: autoblog.com)

Theo đó, tờ báo này cũng cho biết rất có thể Bentley Bentayga sẽ sử dụng động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít giống chiếc Porsche Cayenne Turbo. Động cơ V8 4.0 sử dụng trên chiếc Porsche Cayenne Turbo cho công suất 550 mã lực và mô men xoắn 567 Nm, mẫu động cơ này cũng được sử dụng trên mẫu siêu SUV Lamborghini Urus tuy nhiên lại cho công suất tới 650 mã lực và mô men xoắn 627 Nm, ngoài ra cả 2 mẫu xe đều sử dụng chung một hệ thống khung gầm giống với Bentley Bentayga.

Bentley Bentayga sử dụng động cơ hybrid thử nghiệm tại trường đua Nürburgring (Ảnh: autoblog.com)

Với những hình ảnh của chiếc Bentley Bentayga sử dụng động cơ hybrid thử nghiệm tại trường đua Nürburgring, vẫn chưa rõ mẫu xe này sẽ sử dụng hệ thống dẫn động nào. Tuy nhiên Porsche khẳng định trên mẫu Bentayga hybrid, hệ thống dẫn động sẽ trang bị tới 4 mô tơ điện giống như mẫu Panamera với công suất đạt 462 mã lực và mô men xoắn 516 Nm. Cùng với đó dung lượng pin 14,1 kWh giúp chiếc xe có khả năng chạy được thêm khoảng 50km khi chỉ sử dụng mô tơ điện.

Mẫu Bentley Bentayga hybrid sẽ sử dụng tới 4 mô tơ điện ở cả 4 bánh xe (Ảnh: autoblog.com)

Với việc Bentley Bentayga có thêm 2 phiên bản trang bị động cơ V8 và hybrid sẽ khiến mẫu xe này có giá thấp hơn so với phiên bản Bentayga W12, giúp doanh số của mẫu xe này tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới.

Sơn Phạm (LSVN)

TIN LIÊN QUAN

Bentley đã chính thức tiết lộ chiếc Bentayga Hybrid mới

Chưa hết, Bentley Bentayga Hybrid cũng chính là chiếc xe hybrid sang trọng đầu tiên trên thế giới, nó được ra mắt tại Geneva với hệ truyền động plug-in hybrid - bao gồm động cơ xăng tăng áp V6 3.0 lít, một động cơ điện và một gói pin.

Bentley Bentayga Speed mới sẽ sở hữu thay đổi lớn trong thiết kế

Trên thị trường hiện nay, Bentley Bentayga được bán trong ba phiên bản: một bản động cơ xăng V8, một bản động cơ dầu V8 và một bản V6 lai điện Plug-In Hybrid.

SUV siêu sang Bentayga sẽ có thêm hệ truyền động mới do Porsche phát triển

Cụ thể, phiên bản Bentayga Hybrid cắm-sạc sẽ sử dụng hệ truyền động dựa trên động cơ xăng V6 giống với Panamera 4 E-Hybrid, nhưng hiệu năng vận hành ở mức 462 mã lực và 700Nm.

Bentley Bentayga mạnh mẽ 700 mã lực và 1.060Nm mô-men xoắn cực đại nhờ Wheelsandmore

Như vậy, phiên bản độ của Bentayga đã gia tăng 101 mã lực và 160Nm mô-men xoắn so với bản tiêu chuẩn. Sức mạnh của Bentayga nguyên bản giúp chiếc SUV dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 4,1 giây, trước khi cán tới vận tốc cực đại 301 km/h.

Hệ thống định vị của Bentley Bentayga Hybrid mới cũng giúp xe tiết kiệm nhiên liệu

Bentley gọi Bentayga Hybrid là 'chiếc xe hybrid hạng sang đầu tiên trên thế giới', xe được trang bị hệ truyền động tương tự như của Porsche Panamera E-Hybrid. Điều đó có nghĩa là sức mạnh của Bentayga Hybrid mới sẽ đến từ sự kết hợp giữa cỗ máy

Bentley Bentayga mang vẻ đẹp thu hút khó cưỡng trên phố Sài Gòn

Sở hữu ngoại thất màu đen đầy lịch lãm và thu hút, chiếc Bentley Bentayga chính hãng này còn được tăng thêm phần hấp dẫn với gói độ carbon ở ngoại thất.

Bentley Bentayga Field Sports phiên bản dành cho người yêu săn bắn

Nếu bạn từng muốn sở hữu một khẩu súng trường lắp ráp tại nhà máy trên chiếc Bentayga của mình thì nay The Crew đã hiện thực hóa điều này.

VW đang phát triển một phiên bản coupe crossover cho Bentley Bentayga

Theo tờ Autobild, phiên bản ít thực tế hơn của Bentayga sẽ được đặt tên là Bentley Bentayga Coupe. Chiếc coupe crossover mới của hãng xe sang Anh Quốc được kỳ vọng sẽ có một thân xe quyến rũ hơn với đường bao mái dốc hơn, đây cũng là yếu tố khiến

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

16 công cụ miễn phí và phổ biến nhất để tạo ổ đĩa ảo

Ý tưởng của việc tạo ra một file chứa bản sao chính xác của bất kỳ đĩa CD-ROM nào và có thể lưu trữ được ở bất cứ đâu trên hệ thống của bạn là một phát minh tuyệt vời. Điều này giúp người dùng thu thập hoặc sao lưu các

Hóa đơn điện tử là gì? Cách tra hóa đơn điện tử

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về hóa đơn điện tử là gì và cách tra

Bạn cần biết gì để tạo file phục hồi cho Windows 8?

Ở chế độ mặc định, chức năng Refresh và Reset Windows 8 sẽ đưa Windows trở về trạng thái khởi tạo. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra một file phục hồi để lưu lại những chương trình và các thiết lập hệ thống tại một thời điểm

Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Top 5 laptop gaming dưới 20 triệu đồng cho game thủ tầm trung

Việc sở hữu một chiếc laptop gaming tốt đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, tuy nhiên giá cả của nó có thể khiến nhiều người khó tiếp cận. May mắn thay, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một số lựa chọn tốt cho

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.