Hệ thống định vị của Bentley Bentayga Hybrid mới cũng giúp xe tiết kiệm nhiên liệu

Phiên bản plug-in hybrid của Bentayga là mẫu xe điện hóa đầu tiên của Bentley, mở ra một chương mới của hãng xe sang đến từ Anh Quốc.

Hệ thống định vị của Bentley Bentayga Hybrid mới cũng giúp xe tiết kiệm nhiên liệu

Bentley gọi Bentayga Hybrid là 'chiếc xe hybrid hạng sang đầu tiên trên thế giới', xe được trang bị hệ truyền động tương tự như của Porsche Panamera E-Hybrid. Điều đó có nghĩa là sức mạnh của Bentayga Hybrid mới sẽ đến từ sự kết hợp giữa cỗ máy tăng áp V6 3.0 lít và một động cơ điện. 

Hiện tại, hãng sản xuất ô tô Anh Quốc không công bố bất kỳ chi tiết nào về thông số hiệu suất của chiếc hybrid sang trọng ngoài việc tiết lộ rằng phạm vi lái xe bằng điện hoàn toàn của Bentayga Hybrid là 50 km và lượng khí thải CO2 chỉ dừng ở 75g / km theo chu kỳ NEDC. Nhiều người dự đoán Bentayga Hybrid sẽ mạnh khoảng 450 mã lực. 

Ngoài các tính năng thông thường dành cho một chiếc xe plug-in hybrid, Bentley cũng cung cấp cho Bentayga Hybrid một hệ thống chỉ đường thông minh hoàn toàn mới, nó có thể tính toán và tìm ra sự kết hợp tốt nhất giữa hệ thống lái điện năng và động cơ V6 để tối ưu hóa hiệu quả nhiên liệu trên mỗi hành trình. 

Người sử dụng chỉ cần lập trình một điểm đến vào hệ thống định vị, Bentayga Hybrid mới sẽ tự động chọn ra chế độ lái phù hợp và chính xác nhất cho từng phần của chuyến đi đó, từ việc lựa chọn để giúp tài xế lưu trữ năng lượng trong bộ pin cho tới việc hoạt động chỉ dưới chế độ EV khi đi xe trong thành phố. 

Hệ thống định vị tiên tiến của Bentley Bentayga Hybrid mới sẽ chỉ xả hết toàn bộ năng lượng của bộ nạp điện khi xe đã đến nơi cần đến để tối ưu hóa hiệu quả nhiên liệu. 

Để sạc đủ 100% cho Bentayga Hybrid thông thường sẽ mất tới 7,5 giờ với ổ cắm điện gia đình nhưng khách hàng có thể chọn mua bộ sạc công nghiệp và lắp đặt ở nhà để giảm thời gian sạc xuống chỉ còn 2,5 giờ. Bentley nói rằng hệ thống định vị mới của thương hiệu sẽ loại bỏ hoàn toàn việc phải dừng lại giữa đường để sạc điện cho pin. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/den-he-thong-dinh-vi-cua-bentley-bentayga-hybrid-moi-cung-giup-xe-tiet-kiem-nhien-lieu.html

TIN LIÊN QUAN

Bentley đã chính thức tiết lộ chiếc Bentayga Hybrid mới

Chưa hết, Bentley Bentayga Hybrid cũng chính là chiếc xe hybrid sang trọng đầu tiên trên thế giới, nó được ra mắt tại Geneva với hệ truyền động plug-in hybrid - bao gồm động cơ xăng tăng áp V6 3.0 lít, một động cơ điện và một gói pin.

Bentley Bentayga sẽ có thêm 2 phiên bản động cơ mới vào giữa năm 2018

Bentley Bentayga sẽ có thêm phiên bản động cơ V8 4.0 lít chạy xăng và động cơ hybrid vào giữa năm 2018.

SUV siêu sang Bentayga sẽ có thêm hệ truyền động mới do Porsche phát triển

Cụ thể, phiên bản Bentayga Hybrid cắm-sạc sẽ sử dụng hệ truyền động dựa trên động cơ xăng V6 giống với Panamera 4 E-Hybrid, nhưng hiệu năng vận hành ở mức 462 mã lực và 700Nm.

Bentley Bentayga Speed mới sẽ sở hữu thay đổi lớn trong thiết kế

Trên thị trường hiện nay, Bentley Bentayga được bán trong ba phiên bản: một bản động cơ xăng V8, một bản động cơ dầu V8 và một bản V6 lai điện Plug-In Hybrid.

Bentley chiêu mộ Philippe Starck để thiết kế bộ sạc cho Bentayga Hybrid

Tuy nhiên, đối với chiếc Bentley Bentayga Hybrid hoàn toàn mới, thương hiệu Anh Quốc đã quyết định nhờ đến một nhà thiết kế bên ngoài công ty. Đó là Philippe Starck - người chưa từng làm việc với bất kỳ chiếc xe nào của Bentley.

Lần đầu bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Bentley Bentayga hybrid

Bentayga không chỉ là mẫu xe sản xuất đầu tiên của Bentley chạy bằng động cơ dầu diesel mà còn là chiếc xe đầu tiên được sở hữu động cơ điện của thương hiệu...

Thông số so sánh cụ thể của Bentley Bentayga và Lamborghini Urus

Bentley và Lamborghini thực tế đều có chung công ty mẹ là Volkswagen, và do đó hai thương hiệu thương chia sẻ chung các nền tảng phát triển với nhau, dù vậy chúng không hề giống nhau.

[VIDEO] Bently thử nghiệm Bentayga PHEV 462 mã lực trên đường đua Nurburgring

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm mới của Bentley Bentayga phiên bản plug-in hybrid đã được bắt gặp tại đường...

THỦ THUẬT HAY

Những thói quen sử dụng điện thoại cực nguy hiểm

Một người phụ nữ Trung Quốc đã bị điện giật chết sau khi nhận cuộc gọi từ chiếc điện thoại iPhone trong khi đang cắm sạc. Sau đây là những thói quen xấu khi sử dụng điện thoại mất an toàn.

YUMI phần mềm tạo boot đa cấu hình trên USB

Bạn mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, xem hưỡng dẫn tạo một đĩa boot cho riêng mình. Bạn quá mệt mỏi khi làm theo những hưỡng dẫn rắc rối, khó hiểu để có được một đĩa Boot ưng ý. Với YUMI boot đa cấu hình sẽ giải

Cách tạo trình bảo vệ màn hình trên iPhone và iPad cực kỳ thú vị

Screensaver (trình bảo vệ màn hình) là một tính năng bảo vệ cho màn hình của máy tính tránh khỏi lỗi burn-in do hiển thị ánh sáng quá lâu, có thể tự động kích hoạt khi thiết bị ngừng sử dụng trong một khoảng

Hướng dẫn cách trải nghiệm hệ điều hành Android trên macOS

iOS có lẽ là nền tảng tốt nhất mà nhiều người khuyên dùng, nhưng Android lại có một số lượng nội dung khổng lồ các ứng dụng và game mà rất đáng để khám phá. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó trên máy Mac của

Cách kích hoạt và tùy chỉnh chế độ màn hình Always On trên Galaxy S7 và S7 edge

Điều đáng tiếc là tính năng này không được kích hoạt sẵn khi người dùng mua Galaxy S7, tuy nhiên việc mở nó lên thì khá là đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.