Bentley ra mắt 11 mẫu Bentayga đặc biệt tri ân các hoạt động ngoài trời truyền thống của Anh

Nằm trong bộ sưu tập có tên gọi “Outdoor Pursuits Collection”, 11 chiếc Bentley Bentayga này đều có những điểm nhấn trang trí ngoại thất đặc trưng nhấn mạnh vào sự khéo léo của các nhà thiết kế thủ công cùng khoang nội thất trang hoàng lộng lẫy. 




Bentley ra mắt 11 mẫu Bentayga đặc biệt tri ân các hoạt động ngoài trời truyền thống của Anh


Mỗi chiếc Bentayga đều được thiết kế dựa trên mong muốn và sở thích của khách hàng, điển hình như chi tiết rừng cây được thêu trên ghế da hay tấm ốp táp-lô với hình ảnh người câu cá - tất cả đều khắc họa rõ nét 3 hoạt động ngoài trời cụ thể mang tính truyền thống của người dân Anh Quốc.






Để làm nổi bật chủ đề thiết kế là các hoạt động ngoài trời, Mulliner đã chọn rất nhiều vật liệu tự nhiên để tạo nên khoang nội thất của 11 chiếc Bentayga thuộc bộ sưu tập này. Có thể kể đến lớp len dệt ở tấm ốp cửa, tay nắm cửa bên trong và một số chi tiết xung quanh bảng điều khiển; vải tweed tạo hình xương cá mang lại vẻ đẹp hài hòa cho khoang nội thất.






Ở bên ngoài, mỗi chiếc Bentley Bentayga thuộc bộ sưu tập “Outdoor Pursuits Collection” có sẵn với 3 tùy chọn màu sơn: Havana, Cumbrian Green và Magnetic. Đi kèm là bộ mâm hợp kim 10 chấu 22 inch sơn đồng bộ với màu thân xe, đồng thời được mài và đánh bóng bằng kim cương để tạo ra một lớp hoàn thiện tuyệt đẹp.

















Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Bentley Bentayga phiên bản đặc biệt với chủ đề dã ngoại

Bentley Bentayga vừa bổ sung bộ sưu tập mang tên Outdoor Pursuits từ bộ phận cá nhân hóa Mulliner, hướng đến những khách hàng yêu thích dã ngoại. Bentley Bentayga PursuitsĐuôi xe của Bentley Bentayga PursuitsTheo đó, các phiên bản đặc biệt này được

11 chiếc Bentayga chế tác đặc biệt từ Bentley Mulliner theo phong cách dã ngoại

Bộ sưu tập 11 chiếc Bentayga độc đáo, chế tác thủ công từ Bentley Mulliner nhằm tô đậm những hoạt động theo đuổi phong cách dã ngoại truyền thống của Anh.

Những chiếc Bentley Bentayga đặc biệt theo chủ đề câu cá, cưỡi ngựa, dạo với chó

Bộ sưu tập 11 chiếc Bentayga độc đáo, chế tác thủ công từ Bentley Mulliner nhằm tô đậm những hoạt động theo đuổi phong cách dã ngoại truyền thống của Anh.

Siêu phẩm Bentley Bentayga Mulliner thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên phố

Thuộc diện hàng hiếm tại Việt Nam, mỗi lần Bentley Bentayga Mulliner xuất hiện trên đường phố luôn tạo ra một sức hút lạ thường.

Ảnh chi tiết Bentley bentayga Bespoke độc nhất Việt Nam

Chiếc bentley Bentayga phiên bản Bespoke đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu xanh lá, nội thất bọc da màu xanh hoàng gia, bức tranh hình dãy núi Rouge Bentayga xuất hiện trên bảng tap-lô.

Bentley Bentayga mang vẻ đẹp thu hút khó cưỡng trên phố Sài Gòn

Sở hữu ngoại thất màu đen đầy lịch lãm và thu hút, chiếc Bentley Bentayga chính hãng này còn được tăng thêm phần hấp dẫn với gói độ carbon ở ngoại thất.

Bentley Bentayga phiên bản Bespoke độc nhất tại Việt Nam

Chiếc bentley Bentayga phiên bản Bespoke đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu xanh lá, nội thất bọc da màu xanh hoàng gia, bức tranh hình dãy núi Rouge Bentayga xuất hiện trên bảng tap-lô.

Bentley Bentayga V8 Vietnam Edition dành cho thị trường Việt Nam chuẩn bị cập bến

Theo kế hoạch, Bentley Việt Nam sẽ bắt đầu bàn giao những chiếc Bentayga V8 thuộc đời xe 2022 đến tay khách hàng vào cuối năm nay. Đáng chú ý nhất chính là chiếc Bentley Bentayga V8 Vietnam Edition được cá nhân hóa đặc biệt dành riêng cho thị

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.