Aston Martin DB5 Junior “No Time To Die”: Chiếc xe dành cho “điệp viên nhí” có giá từ 2,797 tỷ VNĐ

Nếu là một khán giả yêu thích loạt phim nổi tiếng về điệp viên James Bond thì chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với Aston Martin DB5, chiếc xe được coi là một phần linh hồn của bộ phim.



Mới đây, những người đứng sau loạt phim về James Bond - EON Productions đã hợp tác với The Little Car Company để tạo ra những bản sao “đáng kinh ngạc” của chiếc xe hơi nổi tiếng nhất mọi thời đại.




Aston Martin DB5 Junior “No Time To Die”: Chiếc xe dành cho “điệp viên nhí” có giá từ 2,797 tỷ VNĐ


Cụ thế, những chiếc Aston Martin DB5 này có tỷ lệ kích thước bằng 2/3 xe gốc với ngoại hình “sao y bản chính”. Đồng thời, xe cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị “tinh vi” như hệ thống nhả khói, súng máy ẩn sau đèn pha,… y hệt mẫu xe biểu tượng.






Về hiệu suất, DB5 Junior được trang bị một mô tơ điện 16 kW (21,4 mã lực) với khả năng đạt tốc độ tối đa 72 km/h (tăng từ 48 km/h). Khi được sạc đầy, Aston Martin DB5 Junior “No Time To Die” có phạm vi di chuyển tăng lên khoảng 130 km. Vì là xe dành cho trẻ em nên nhà sản xuất đã phải cài đặt nhiều chế độ lái khác nhau để có thể hạn chế hiệu suất, đảm bảo an toàn cho một đứa trẻ khi sử dụng.






Đặc biệt, chi tiết khiến Aston Martin DB5 Junior “No Time To Die” trở thành một phiên bản thu nhỏ của xe James Bond đúng nghĩa nằm ở một bảng điều khiển với các công tắc kích hoạt tiện ích, được đặt ẩn trong ốp cửa hành khách. Theo đó, “điệp viên nhí” có thể kích hoạt một loạt các tính năng như hệ thống tráo đổi biển số với màn hình LCD thay cho biển số quay ban đầu của chiếc xe 007 và hệ thống nhả khói có thể phát ra khói mù mịt trong nửa giờ.





Ngoài ra, Aston Martin DB5 Junior “No Time To Die” cũng được trang bị một cặp súng xoay nòng và chỉ được lộ ra khi đèn pha của xe thu vào trong. Tất nhiên, những chiếc “súng máy” này chỉ là hàng giả, nhưng The Little Car Company cho biết chúng cũng có tiếng “nổ” và hiệu ứng chớp đèn lóe sáng đầu nòng nhằm tăng thêm độ chân thực. Bên cạnh đó, The Little Car Company còn cung cấp cho Aston Martin DB5 Junior phanh đĩa Brembo, thanh lò xo cuộn Bilstein, và các thiết bị Smiths trên mặt táp lô.






Khi mua món đồ chơi “xa xỉ” Aston Martin DB5 Junior “No Time To Die”, khách hàng sẽ được tự động kết nạp vào Aston Martin Owner’s Club và câu lạc bộ The Little Car. Đồng thời, họ cũng sẽ được tham gia vào các sự kiện đặc biệt trên các trường đua nổi tiếng.






Aston Martin DB5 tiêu chuẩn của The Little Car Company sẽ có giá từ 48.600 USD (~1,107 tỷ VNĐ) đến 62.500 USD (~1,424 tỷ VNĐ) tùy thuộc vào sức mạnh động cơ mà khách hàng lựa chọn. Với phiên bản “No Time To Die”, xe sẽ có mức giá cao đáng kể là 125.000 USD (~2,797 tỷ VNĐ).









Tú Trương (Tuoitrethudo)



Tham khảo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Xe mô hình thu nhỏ Aston Martin DB5 Junior "No Time to Die" Edition: choáng với giá tới 2,79 tỷ đồng

Chiếc xe mô hình thu nhỏ Aston Martin DB5 Junior 'No Time to Die Edition' được trang bị cả súng máy, bom khói… và có giá bán gây sốc lên tới 90.000 bảng Anh.

Aston Martin DB5 “của” James Bond được tìm thấy sau 25 năm bị đánh cắp

Chiếc Aston Martin DB5 đã bị đánh cắp từ năm 1977 và gần đây chiếc xe này được cho là đã xuất hiện tại Trung Đông. Giá trị hiện tại của chiếc xe ước tính lên tới 24 triệu USD (~547 tỷ VNĐ).

Choáng với xe mô hình Aston Martin DB5 được "hét giá" 2,79 tỷ đồng

Chiếc xe mô hình thu nhỏ Aston Martin DB5 Junior 'No Time to Die Edition' được trang bị cả súng máy, bom khói… và có giá bán gây sốc lên tới 90.000 bảng Anh.

Siêu xe Aston Martin V8 Vantage đầu tiên về Việt Nam đã có chủ nhân

Hôm nay 8/1, siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage đã chính thức về chung 'chuồng' với Lamborghini Aventador S trị giá hơn 40 tỷ đồng. Trước đó, ngày 12/12, bộ đôi siêu phẩm Anh Quốc đã đặt chân tới “Dải đất hình chữ S” thông qua diện nhập khẩu chính

Toàn bộ siêu xe Aston Martin Vantage trong năm đầu đã được đặt hàng

Nguồn cảm hứng trực tiếp trong thiết kế của Vantage mới đã được Aston Martin lấy từ chiếc DB10 - mẫu xe được tạo ra dành riêng cho phần phim Spectre trong series 007 James Bond.

Không ngờ Aston Martin lại từng sản xuất ra một mẫu xe xấu như thế này

Trở lại những năm 80, đây là thời điểm Aston Martin không có được tình hình kinh doanh khả quan. Trước khi thuộc sở hữu của Ford và có được thành công cho tới ngày nay, nhà sản xuất ô tô của Anh đã từng vật lộn để tìm lại ánh hào quang của thập

Aston Martin DBX phiên bản động cơ I6 "giá rẻ" ra mắt

Aston Martin bổ sung phiên bản động cơ I6 dành cho mẫu SUV DBX, với giá bán dễ chịu hơn, giúp dễ dàng tiếp cận khách hàng ở các thị trường như Đông Nam Á, Ấn Độ và Trung Quốc hơn. Aston Martin DBX phiên bản 'giá rẻ' Cụ thể, phiên bản Aston Martin

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt và sử dụng giao diện Material của Google Chrome trên Firefox

Cụ thể, giao diện Material mới sẽ có tab hình chữ nhật với các góc bo tròn thay cho hình thang như hiện tại. Ở thanh địa chỉ cũng được làm mới thành hình bo tròn giống như trên Android. Trình đơn xổ xuống giờ là một

Google âm thầm gỡ bỏ tính năng NFC Smart Unlock trên thiết bị Android

Google đã ngưng hỗ trợ NFC Smart Unlock - tính năng cho phép người dùng mở khóa điện thoại Android với các thiết bị thông minh NFC.

Tips “ngon” tải Office 2016 full product key thành công 100%, hoạt động vĩnh viễn

Bộ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay đó là Office 2016, được thiết kế để phục vụ cho những người đã quen thuộc với các phiên bản trước đó. Nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, đáp ứng đầy đủ nhu

Cách khắc phục tình trạng máy tính Mac không tự Sleep

Có khá nhiều nguyên nhân khiến máy tính Mac không tự Sleep, chẳng hạn như người dùng đang bật thiết lập ngăn máy tính vào chế độ Sleep, hay có một chương trình nào đó đang chạy và ngăn quá trình tự động Sleep của máy

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Facebook, Gmail, Dropbox từ xa cực hiệu quả

Việc duy trì trạng thái đăng nhập có thể sẽ giúp người dùng tránh được các thao tác đăng nhập không cần thiết, tiết kiệm thời gian, và đặc biệt, nếu bạn đang để c hế độ bảo vệ hai lớp cho tài khoản Facebook hay bảo mật

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng

Trên tay Bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro Quick Charger 65W: Đẹp, xịn, đầy công nghệ

Baseus GaN2 Pro là bộ sạc thế hệ tiếp theo của dòng sạc đa năng sử dụng công nghệ GAN, bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro chứa đựng nhiều công nghệ trong một thân hình nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ về công suất, đáp dứng

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?