Xe mô hình thu nhỏ Aston Martin DB5 Junior "No Time to Die" Edition: choáng với giá tới 2,79 tỷ đồng

Bộ phim hành động James Bond thứ 25 - No time To Die trong loạt phim bom tấn 007 đánh dấu sự xuất hiện cuối cùng của diễn viên kì cựu Daniel Craig trong vai Điệp viên 007. Bộ phim dự kiến được công chiếu ra rạp sắp tới vào ngày 30/9 với những màn rượt đuổi gay cấn cùng với “nhân vật” chính không thể thiếu là sự trở lại của chiếc Aston Martin DB5 huyền thoại.

Xe mô hình thu nhỏ Aston Martin DB5 Junior "No Time to Die" Edition: choáng với giá tới 2,79 tỷ đồng


Người đứng đầu của series phim nổi tiếng này đã hợp tác cùng The Little Car Company và Aston Martin để tạo ra một bản sao của Aston Martin DB5, có tên gọi là DB5 Junior với kích thước chỉ bằng 2/3 so với bản gốc và sử dụng hệ truyền động điện. Điều thú vị là chiếc DB5 Junior cũng được trang bị thêm bom khói cùng súng máy được ẩn phía sau cụm đèn pha - thiết kế như trên chiếc DB5 trong phim. 



Bằng cách kích hoạt một loạt các công tắc điều khiển được giấu phía bên trong bảng điều khiển ẩn nằm trên cửa ra vào, người lái có thể kích hoạt các tính năng như hạ nắp đèn pha để lộ ra súng máy Gatling Gun với các tia chớp và tiếng nổ giả lập như thật và ống xả phía sau có thể xả ra một vùng khói mù mịt có thể kéo dài tới 30 phút giúp người điều khiển và chiếc xe có thể an toàn tẩu thoát khỏi các tình huống nguy hiểm.
DB5 Junior No Time to Die Edition được trang bị một động cơ điện 16kW (21,5 mã lực), bộ pin nguồn 7,2kWh cho phép xe có thể đạt vận tốc trên 72km/h. 



Trên thực tế, mặc dù là phiên bản mô hình nhưng chiếc DB5 Junior tiêu chuẩn của Little Car Company đã có giá bán từ 35.000 bảng Anh (~ 1,085 tỷ VNĐ). Tuy nhiên, phiên bản DB5 Junior 'No time To Die' Edition đã bị “hét” giá lên tới 90.000 bảng Anh (~ 2,79 tỷ VNĐ) và chỉ sản xuất với số lượng giới hạn 125 chiếc. Thực tế, hãng sản xuất hướng đến đối tượng khách hàng là những nhà sưu tập xe, yêu thích Aston Martin và cả những tập phim 007 kinh điển. 










Tâm Võ
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Choáng với xe mô hình Aston Martin DB5 được "hét giá" 2,79 tỷ đồng

Chiếc xe mô hình thu nhỏ Aston Martin DB5 Junior 'No Time to Die Edition' được trang bị cả súng máy, bom khói… và có giá bán gây sốc lên tới 90.000 bảng Anh.

Aston Martin DB5 Junior “No Time To Die”: Chiếc xe dành cho “điệp viên nhí” có giá từ 2,797 tỷ VNĐ

Chiếc Aston Martin DB5 Junior này là sản phẩm chào mừng sự ra mắt của bộ phim 007 mới “No Time To Die”. Mặc dù là xe ô tô đồ chơi dành cho trẻ em, DB5 Junior “No Time To Die” vẫn được sở hữu những trang bị tiện ích đầy đủ không khác gì chiếc xe

Aston Martin DB5 “của” James Bond được tìm thấy sau 25 năm bị đánh cắp

Chiếc Aston Martin DB5 đã bị đánh cắp từ năm 1977 và gần đây chiếc xe này được cho là đã xuất hiện tại Trung Đông. Giá trị hiện tại của chiếc xe ước tính lên tới 24 triệu USD (~547 tỷ VNĐ).

Siêu xe Aston Martin V8 Vantage đầu tiên về Việt Nam đã có chủ nhân

Hôm nay 8/1, siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage đã chính thức về chung 'chuồng' với Lamborghini Aventador S trị giá hơn 40 tỷ đồng. Trước đó, ngày 12/12, bộ đôi siêu phẩm Anh Quốc đã đặt chân tới “Dải đất hình chữ S” thông qua diện nhập khẩu chính

Toàn bộ siêu xe Aston Martin Vantage trong năm đầu đã được đặt hàng

Nguồn cảm hứng trực tiếp trong thiết kế của Vantage mới đã được Aston Martin lấy từ chiếc DB10 - mẫu xe được tạo ra dành riêng cho phần phim Spectre trong series 007 James Bond.

Aston Martin DBX siêu hầm hố, mạnh 800 mã lực với gói độ từ Mansory

Mansory vừa tung ra bản độ P800 Performance cho Aston Martin DBX với những nâng cấp mạnh mẽ. Theo đó, DBX Mansory nhận được cản trước hầm hố hơn với viền hốc bánh trước và sau được mở rộng về 2 bên thân xe. Khe thoát gió ở nắp capo được làm từ

"Định cư" 6 năm tại Việt Nam, Aston Martin Vanquish vẫn chuẩn "siêu sao" mỗi khi xuất hiện

Chiếc Aston Martin Vanquish trong bài về nước từ cuối năm 2015 với giá đồn đoán hơn 15 tỷ đồng, ngang cả một căn biệt thự cao cấp. Gần đây, xe sang Anh Quốc đã được xuống phố cùng chủ nhân.

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tiếp tục đánh giá Triumph T120 Black hoàn toàn mới

Triumph T120 Black 2016 sở hữu thiết kế mới với các chi tiết tinh tế hơn, là kết quả của sự thu nhặt và dung hòa phản hồi từ khách hàng cũng như sự tiếp thu và nghiên cứu những công nghệ mới. Với...

Đánh giá loa không dây Cambridge Audio G5: Đẹp, hay, đa năng

Thiết kế Sự cao cấp của Cambridge Audio G5 thể hiện ngay ở thiết kế của nó. Bề mặt của G5 được phủ hai...

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.