Aston Martin DBX siêu hầm hố, mạnh 800 mã lực với gói độ từ Mansory

Mansory vừa tung ra bản độ P800 Performance cho Aston Martin DBX với những nâng cấp mạnh mẽ.

Theo đó, DBX Mansory nhận được cản trước hầm hố hơn với viền hốc bánh trước và sau được mở rộng về 2 bên thân xe. Khe thoát gió ở nắp capo được làm từ chất liệu carbon đúc.
Tiếp đến là bộ mâm thiết kế mới DX.5 với kích thước lên đến 24 inch. Mang cá nằm tại bánh trước giúp tăng tính khí động học cho chiếc xe.
Phần đuôi xe cũng nhận được một số thay đổi ở các trang bị như hệ thống ống xả, cánh gió, ốp thân, cản sau…
Chưa dừng lại ở đó, Mansory còn mang đến cho DBX 2 cánh gió kích thước lớn tại kính chắn gió sau và nắp khoang hành lý. Chi tiết này được làm từ sợi carbon đúc. Tùy chọn hệ thống ống xả tiêu chuẩn hoặc ống xả kép đặt ở trung tâm cản sau.
Ở khoang nội thất, DBX Mansory sử dụng 2 tông màu đen và xanh Lime Green. Các chi tiết này được chế tác từ các chất liệu cao cấp như Nappa, sợi carbon, da Alcantara…

Nguyên bản, Aston Martin DBX được trang bị động cơ V8 dung tích 4.0L do Mercedes-AMG lắp ráp, công suất 550 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm. Tuy nhiên sau khi được Mansory “phù phép”, chiếc SUV thể thao được tăng sức mạnh lên đến 800 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm. Mang đến khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3,8 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.
Tại Mỹ, Aston Martin DBX có giá khởi điểm khoảng 180.000 USD. Hiện giá của bản độ này chưa được Mansory tiết lộ.
Aston Martin DBX siêu hầm hố, mạnh 800 mã lực với gói độ từ Mansory












TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Urus với gói độ thân rộng từ Mansory xuất hiện tại Việt Nam

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay chính là chiếc siêu SUV Lamborghini Urus với gói độ thân rộng Venatus đến từ hãng độ Mansory lăn bánh trên đường phố tại Việt Nam. Nhờ gói độ mà ngoại hình của chiếc xe được nâng cấp, trở nên độc đáo hơn với

Rolls-Royce Ghost V12 độ Mansory trình làng với loạt trang bị sợi carbon, mạnh 710 mã lực và 1.020 Nm

Mansory Rolls-Royce Ghost 2021 là bản độ đặc biệt dành cho sedan siêu sang Rolls-Royce Ghost với nhiều chi tiết bằng sợi carbon cả bên trong lẫn ngoài xe, đáng chú ý là động cơ được nâng sức mạnh lên đáng kể.

Bắt gặp Ferrari 488 GTB độ Mansory đầy dữ dằn trên phố

Ferrari 488 GTB màu đỏ này là sự kết hợp của hai hãng độ danh tiếng Mansory và Pogea Racing khiến cho chiếc siêu xe trở nên dữ dằn hơn bao giờ hết.

Mercedes-Benz S-Class được nâng cấp mạnh mẽ nhờ hãng độ Mansory

Mercedes-Benz S-Class nhận được gói độ ngoại hình thể thao hơn, sức mạnh vượt trội hơn từ Mansory, áp dụng trên phiên bản S 400d và S 500. Theo đó, bản độ này cũng sở hữu nhiều chi tiết ngoại thất làm từ sợi carbon, yếu tố quen thuộc của hãng độ...

Porsche Taycan "lột xác" từ trong ra ngoài với bản độ Mansory

Hãng độ nổi tiếng Mansory vừa cho ra mắt bản độ nâng cấp dành riêng cho Porsche Taycan. Với gói nâng cấp này, chiếc Taycan nhận được thay đổi từ trong ra ngoài. Về ngoại thất, xuất hiện loạt chi tiết sẽ sử dụng chất liệu carbon đúc, hoặc các

Audi RS Q8 Mansory: Mẫu SUV độ hầm hố với sức mạnh không kém siêu xe

Sở hữu khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,3 giây cùng vận tốc tối đa đạt 320 km/h, Audi RS Q8 do nhà độ Mansory chế tạo thực sự mà một 'Con quái vật' trong làng SUV cao cấp.

Siêu xe Ferrari Portofino với sức mạnh vượt trội 710 mã lực nhờ vào bản độ Mansory

Mới đây, hãng độ danh tiếng của Đức là Mansory vừa ra mắt gói độ dành cho Ferrari Portofino. Gói độ này có nhiều nét tương đồng với F8 Tributo và 812 GTS trước đây. Gói độ này chủ yếu thay đổi ngoại hình và nâng cấp hiệu suất động cơ cho Ferrari...

Chiêm ngưỡng Lamborghini Urus độ Mansory giá 600.000 USD của Kim Kardashian

Cô Kim “siêu vòng ba” luôn biết cách thu hút sự chú ý khi hết phủ bông toàn bộ chiếc Lamborghini Urus hồi tháng 6, thì giờ đây Kim Kardashian tiếp tục chi 600.000 USD để mua thêm chiếc Urus với bản độ Mansory. Theo thông tin, chiếc Lamborghini Urus

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Cách đăng ký 4G Viettel ngày không giới hạn Data chỉ với 3000 đồng

Nhu cầu sử dụng TikTok, YouTube, Zalo, Zoom, Liên Quân Mobile, PUGB,... trên điện thoại hiện nay rất cao. Sau đây là cách đăng ký 4G Viettel ngày dung lượng tốc độ cao không giới hạn chỉ với 3000 đồng nhé.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu online trên ứng dụng VssID

Bạn có thể làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu và hưởng trợ cấp BHXH hàng tháng online trên VssID sau khi chuyển đến nơi cư trú mới. Sau đây là cách chuyển nơi nhận lương hưu online...

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

Đánh giá Asus Vivobook X507UF: Mỏng nhẹ, cấu hình tốt, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Asus Vivobook X507UF có thiết kế với vẻ ngoài hoàn toàn bằng nhựa với mặt lưng có màu vàng đồng sáng bóng, giả vân xước kim loại trông rất thời trang.

So sánh Snapdragon 8 gen 1 với Apple A14, A15 Bionic: Khả năng đồ họa có bước tiến mới

Cũng như Galaxy S22 và iPhone 13, Qualcomm và Apple cũng luôn được người dùng đem bộ xử lí mới của họ ra so sánh. Vậy Snapdragon 8 Gen 1 có vượt qua A14.