Gói độ này chủ yếu thay đổi ngoại hình và nâng cấp hiệu suất động cơ cho Ferrari Portofino.
Qua cái nhìn đầu tiên có thể thấy phần mui cứng có thể thu vào của Portofino nhận được tinh chỉnh, làm lại bằng carbon tối màu. Phần mui này nhẹ hơn nhưng vẫn đảm bảo chức năng, người lái có thể tháo ra để biến Portofino thành chiếc mui trần.
Tiếp đến là một số chi tiết khác như cánh gió trước, hốc gió trên nắp capo, ốp sườn, hốc gió hông và ốp gương chiếu hậu hay các cột trụ, cánh gió sau và bộ khuếch tán cũng được làm từ carbon tối màu.
Qua bàn tay của Mansory, siêu xe Ý này sẽ dùng bộ mâm đúc khối lượng nhẹ theo thiết kế YT.5, từng được hãng độ này áp dụng trên chiếc F8XX (bản độ của F8 Tributo). Bộ mâm này có kích thước 21 inch phía trước và 22 inch phía sau, đi kèm với lốp hiệu suất cao.
Không chỉ ở ngoại thất, mà khoang nội thất cũng nhận được thay đổi đáng kể với phần phối màu độc đáo đi cùng ghế bọc da màu đen, bộ 3 nút điều khiển hộp số ly hợp kép được sơn màu xanh lá cây, trắng và đỏ, tượng trưng cho quốc kỳ Italy.
Bên cạnh đó, trang bị vô lăng, thảm sàn và chỉ thêu trang trí cũng nhận thiết kế mới mẽ.
Mansory còn “phù phép” cho sức mạnh của Ferrari Portofino đáng kể với động cơ V8 3.9L tăng áp kép được làm lại, bao gồm nâng cấp ECU và hệ thống xả cho ra công suất 710 mã lực và mô-men xoắn 890 Nm, mạnh hơn nhiều so với bản tiêu chuẩn với 591 mã lực và 760 Nm.
Với sức mạnh trên, chiếc xe chỉ cần 3 giây để tăng tốc 0-100 km/h, trước khi đạt tốc độ tối đa 334 km/h. Trong khi trước đó là 3,5 giấy để tăng từ 0-100 km/h cùng tốc độ tối đa 320 km.