Siêu xe Ferrari Portofino với sức mạnh vượt trội 710 mã lực nhờ vào bản độ Mansory

Mới đây, hãng độ danh tiếng của Đức là Mansory vừa ra mắt gói độ dành cho Ferrari Portofino. Gói độ này có nhiều nét tương đồng với F8 Tributo và 812 GTS trước đây.

Siêu xe Ferrari Portofino với sức mạnh vượt trội 710 mã lực nhờ vào bản độ Mansory

Gói độ này chủ yếu thay đổi ngoại hình và nâng cấp hiệu suất động cơ cho Ferrari Portofino.


Qua cái nhìn đầu tiên có thể thấy phần mui cứng có thể thu vào của Portofino nhận được tinh chỉnh, làm lại bằng carbon tối màu. Phần mui này nhẹ hơn nhưng vẫn đảm bảo chức năng, người lái có thể tháo ra để biến Portofino thành chiếc mui trần.


Tiếp đến là một số chi tiết khác như cánh gió trước, hốc gió trên nắp capo, ốp sườn, hốc gió hông và ốp gương chiếu hậu hay các cột trụ, cánh gió sau và bộ khuếch tán cũng được làm từ carbon tối màu.


Qua bàn tay của Mansory, siêu xe Ý này sẽ dùng bộ mâm đúc khối lượng nhẹ theo thiết kế YT.5, từng được hãng độ này áp dụng trên chiếc F8XX (bản độ của F8 Tributo). Bộ mâm này có kích thước 21 inch phía trước và 22 inch phía sau, đi kèm với lốp hiệu suất cao.


Không chỉ ở ngoại thất, mà khoang nội thất cũng nhận được thay đổi đáng kể với phần phối màu độc đáo đi cùng ghế bọc da màu đen, bộ 3 nút điều khiển hộp số ly hợp kép được sơn màu xanh lá cây, trắng và đỏ, tượng trưng cho quốc kỳ Italy.


Bên cạnh đó, trang bị vô lăng, thảm sàn và chỉ thêu trang trí cũng nhận thiết kế mới mẽ.


Mansory còn “phù phép” cho sức mạnh của Ferrari Portofino đáng kể với động cơ V8 3.9L tăng áp kép được làm lại, bao gồm nâng cấp ECU và hệ thống xả cho ra công suất 710 mã lực và mô-men xoắn 890 Nm, mạnh hơn nhiều so với bản tiêu chuẩn với 591 mã lực và 760 Nm.



Với sức mạnh trên, chiếc xe chỉ cần 3 giây để tăng tốc 0-100 km/h, trước khi đạt tốc độ tối đa 334 km/h. Trong khi trước đó là 3,5 giấy để tăng từ 0-100 km/h cùng tốc độ tối đa 320 km.

TIN LIÊN QUAN

Ferrari ra mắt Portofino, siêu xe mui trần thay thế cho California T, 590 mã lực, 320 km/h

Ferrari vừa bất ngờ giới thiệu một chiếc mui trần hoàn toàn mới mang tên Portofino để thay thế cho chiếc California T ra mắt từ năm 2014. Giống như California T, Portofino cũng sử dụng khối động cơ V8 3.9 tăng áp kép nhưng có công suất mạnh hơn,

Thêm một siêu phẩm Ferrari Portofino M nữa về Đông Nam Á, giá trước thuế "chỉ" 5,4 tỷ VNĐ

Sau Thái Lan, Malaysia là quốc gia Đông Nam Á tiếp theo được đón nhận siêu phẩm Ferrari Portofino M. Điều này chắc hẳn sẽ khiến giới nhà giàu Việt đứng ngồi không yên.

Ferrari Portofino - 'hậu duệ' California T tiến đến Frankfurt

Mới đây, mẫu siêu xe California T - Ferrari Portofino đã chính thức trình làng tại Triển lãm Frankfurt 2017 với loạt công nghệ cải tiến bất ngờ.

Ferrari Portofino M ra mắt, có giá hơn 15 tỷ đồng tại Thái Lan

Mẫu xe mới nhất trong dòng xe thể thao mui trần 2+2 chỗ ngồi là Ferrari Portofino M vừa được ra mắt tại Thái Lan thông qua đơn vị phân phối Cavallino Motors. Theo thông tin, chữ M trong tên gọi của mẫu xe này là viết tắt của từ 'Modificata' (đã

Ferrari Portofino có gì mới so với "người tiền nhiệm" California T

Nhìn lướt qua, nhiều người có thể bị nhầm lẫn giữa Portofino và California T bởi diện mạo của hai chiếc xe có nhiều nét tương đồng....

Bắt gặp Ferrari Portofino tông đỏ mờ bằng xương bằng thịt ngoài đời thực

Một thành viên của diễn đàn Autogespot, có tên Fraka ở Milan, Ý đã tính cờ bắt gặp một chiếc Ferrari Portofino bằng xương bằng thịt ngoài đời thực, siêu xế được hoàn thiện trong màu sơn ngoại thất tông kép đỏ mờ chủ đạo kết hợp cùng các bộ phận màu

Siêu xe mui trần Ferrari Portofino chính thức trình làng

Tại triển Frankfurt năm nay, bên cạnh chiếc Aventador S Roadster thì khách tham quan cũng không thể không bị ấn tượng bởi vẻ đẹp tuyệt vời của mẫu Portofino đến từ Ferrari.

Wheelsandmore tung gói nâng cấp nhẹ nhàng dành cho siêu phẩm Ferrari Portofino

Được ra mắt từ năm ngoái, nhưng cho đến nay chưa có nhiều hãng độ dám sờ đến Ferrari Portofino, có lẽ vì nó đã quá hoàn hảo.

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn thanh điều hướng OPPO để dùng thao tác vuốt chạm cực hấp dẫn

Việc ẩn thanh điều hướng trên OPPO sẽ mang đến những trải nghiệm mới với những thao tác cử chỉ vuốt chạm hấp dẫn hơn. Sau đây là cách ẩn thanh điều hướng OPPO...

Hướng dẫn vô hiệu hóa phím bấm Bixby trên smartphone Samsung

Bixby được giới thiệu lần đầu trên thế hệ Galaxy S8 và tích hợp hẳn phím bấm vật lý cho trợ lý ảo này, giúp người dùng có thể ra lệnh để thực hiện nhanh một số tác vụ cần thiết, tuy nhiên người dùng không thể vô hiệu

Cách tải Google Camera 8.4 mới để điện thoại bạn chụp đẹp như Pixel 6

Google Camera 8.4 đã được phát hành cho nhiều dòng điện thoại Android, dựa trên bản build mới của Google dành riêng cho Pixel 6 và Pixel 6 Pro. Sau đây là cách tải Google Camera 8.4...

Những mẹo hữu ích về Ghi chú trên iPhone, iPad

Sử dụng ứng dụng Ghi chú để ghi lại các ý tưởng thoáng qua hoặc tổ chức thông tin chi tiết với danh sách kiểm tra, hình ảnh, liên kết web, tài liệu được quét, ghi chú viết tay và bản phác thảo.

Apple hướng dẫn người dùng cách chụp các bức ảnh phong cách bóng đá

Trong các video, Apple đã sử dụng khá nhiều tính năng khác nhau như chế độ Pano (chụp toàn cảnh), hướng dẫn cho bạn cách quay video trong Slo-mo hay chụp lại những khoảnh khắc bằng chế độ Burst và cách điều chỉnh độ

ĐÁNH GIÁ NHANH

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.