Bạn có nhận ra những chiếc Jaguar đã từng xuất hiện trong các tập phim 007 trước đây sau khi xem xong video này?

Đánh dấu sự ra mắt của bộ phim ‘No Time To Die' mới nhất về Điệp viên 007 James Bond, mẫu xe XF Saloon mới nhất của Jaguar đã tham gia vào một cuộc rượt đuổi gay cấn khắp thủ đô London, khi tay đua Công thức E Mitch Evans trong Đội đua Jaguar Racing mong muốn được chiêm ngưỡng những thước phim đầu tiên của bộ phim lừng danh này.


Cuộc đua đặc biệt này với cung đường đi qua một số địa danh mang tính biểu tượng nhất của Thủ đô London bao gồm toà tháp The Shard, cầu Tower Bridge, toà nhà City Hall và cầu Millennium Bridge. Tay đua Mitch, người cầm lái chiếc XF R-Dynamic HSE màu Đen Santorini, không hề hay biết rằng mình đang bị một Vận động viên điền kinh nữ tự do hàng đầu nước Anh - Parkour Lynn Jung truy đuổi. Lý do của cuộc đuổi bắt này của họ là gì? Anh ấy đã vô tình đánh rơi tấm vé xem phim của mình cho buổi công chiếu sớm và Lynn quyết tâm lấy lại chiếc vé này để mong được tận mắt chứng kiến kết thúc bộ phim ‘No Time To Die’.

Bạn có nhận ra những chiếc Jaguar đã từng xuất hiện trong các tập phim 007 trước đây sau khi xem xong video này?

 Cuộc rượt đuổi dài 9,66km bắt đầu ở Phố Laffone, gần Cầu Tháp, len lỏi khắp thành phố từ việc Lynn chạy, nhảy và lộn nhào để truy đuổi bằng được tay đua Mitch trên chiếc XF Cuộc đua kết thúc tại Phố Baker nổi tiếng của London, nơi những tấm vé được trả lại theo một phong cách ngoạn mục, và nhờ vậy tay đua Mitch cuối cùng cũng có thể được thưởng thức bộ phim ‘No Time to Die’.

 Xuyên suốt cuộc đua khắp Londôn, người hâm mộ điệp viên 007 sẽ phát hiện ra một số gương mặt quen thuộc dọc theo tuyến đường này, xuất hiện một chiếc XF chứa đầy đạn từ trong ‘No Time to Die’ cũng như các mẫu Jaguar đáng chú ý đã xuất hiện trong các bộ phim trước đây, bao gồm cả C-X75 từ Spectre (2015) và XKR Convertible từ Die Another Day (2002).

 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Jaguar XF lần đầu kết hợp ngoạn mục với điệp viên 007 trong bộ phim "No Time To Die’"

Jaguar XF sẽ thể hiện hiệu suất đặc biệt và động lực lái phấn khích trong một cảnh rượt đuổi ly kỳ của bộ phim Điệp viên James Bond mới ‘No Time To Die’ sẽ chính thức công chiếu vào cuối tháng 9 năm 2021.

Diện kiến siêu xe Jaguar C-X75 của “boss cuối” trong phim James Bond Spectre, 27 tỷ mà nội thất chắp vá thua “xe cỏ“!

Một trong số những chiếc siêu xe Jaguar C-X75 từng được dùng để quay phần phim Spectre về điệp viên 007 James Bond hiện đang được rao bán với giá 'khủng'.

Xem hậu trường cảnh đuổi bắt "nín thở" nhất phim 007 No time to Die, xót lòng nhìn xế sang Jaguar bị "hành hạ"

Là phương tiện của phe phản diện dùng để truy đuổi Điệp viên 007 James Bond trong No Time to Die, những chiếc Jaguar XF bị 'hành hạ' không thương tiếc.

Jaguar XF Saloon R-Dynamic Black khởi điểm từ 3,239 tỷ đồng

Mẫu xe sedan hạng sang của Anh – chiếc Jaguar XF đã có phiên bản nâng cấp mới cho thị trường Việt Nam. Với tên gọi Jaguar XF Saloon R-Dynamic Black có giá bán khởi điểm từ 3,239 tỷ đồng.

Siêu xe hybrid Jaguar C-X75 bất ngờ được rao bán tại Anh

Từng có màn rượt đuổi với Aston Marin DB10 vòng quang Rome (Italia), Jaguar C-X75 được mọi người nhận định là chiếc xe phản diện đẹp nhất từng góp mặt trong loạt phim “Điệp viên 007”.

Jaguar Formula E đã sẵn sàng tham gia mùa giải Formula E 2016

Jaguar mới đây đã tiết lộ Formula E ngay trước mùa giải Formula E lần thứ 3 khai mạc vào 9 tháng 10 năm 2016 tại Hồng Kông.

Aston Martin DB5 “của” James Bond được tìm thấy sau 25 năm bị đánh cắp

Chiếc Aston Martin DB5 đã bị đánh cắp từ năm 1977 và gần đây chiếc xe này được cho là đã xuất hiện tại Trung Đông. Giá trị hiện tại của chiếc xe ước tính lên tới 24 triệu USD (~547 tỷ VNĐ).

Phim mới của James Bond là bài test vô cùng khắc nghiệt đối với Range Rover Sport SVR

Trong bom tấn 'Điệp viên 007: No Time to Die' sắp tới, Range Rover Sport SVR sẽ đóng vai trò quan trọng ở nhiều cảnh hành động gay cấn, được thể hiện những tuyệt kỹ của bản thân, bao gồm khả năng off-road ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách làm PowerPoint trên điện thoại cực đơn giản và nhanh chóng

PowerPoint được biết đến là một phần mềm không còn xa lạ gì với mọi người, nó là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc thuyết trình. Bạn đã quá quen việc làm PowerPoint trên máy tính nhưng bạn đã biết thực hiện trên điện

Tổng hợp phím tắt thông dụng trên Skype

Tuy nhiên, rất nhiều người thường xuyên sử dụng Skype, nhưng lại không hề hay biết Skype cũng hỗ trợ những phím tắt như bao ứng dụng khác, giúp người dùng thao tác nhanh hơn, thuận tiện hơn.

Hướng dẫn cách sử dụng iTunes trên máy Mac một cách nhanh dễ dàng

iTunes được biết đến một tính năng tinh nhường cho phép bạn quản lý tất cả dữ liệu khác nhau gồm iPad, phim, trương trình, TV … nhưng đang rất nhiều người chưa biết cách sử dụng iTunes trên máy Mac như thế nào. Bài

Cung cấp thông tin thuê bao trả trước Viettel tại nhà mà không cần ra điểm giao dịch

Các quy định mới đây yêu cầu thuê bao trả trước phải cung cấp các thông tin như ảnh chụp chân dung hay đối với các thuê bao đã kích hoạt sẵn thì bạn phải thay đổi thông tin thuê bao chính chủ để tiếp tục sử dụng. Hôm

Công cụ hỗ trợ thực hiện tác vụ sao chép văn bản thông minh với nhiều chức năng hữu ích

Cụ thể hơn, Clipo theo dõi hệ thống và lưu trữ toàn bộ quá trình thực hiện tác vụ sao chép nội dung (văn bản, liên kết, hình ảnh v.v...) của bạn, sau đó cho phép xem lại chúng tại thời điểm tùy ý. Ngoài ra còn cung cấp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với