Jaguar Formula E đã sẵn sàng tham gia mùa giải Formula E 2016

Jaguar mới đây đã tiết lộ Formula E ngay trước mùa giải Formula E lần thứ 3 khai mạc vào 9 tháng 10 năm 2016 tại Hồng Kông.


Điều này đánh dấu sự trở lại của Jaguar đối với phân khúc xe thể thao toàn cầu. Và để hỗ trợ cho sự trở lại lần này, hãng xe Anh Quốc đã quyết định hợp tác cùng công ty Panasonic - đối tác chính thức của Jaguar. Hai bên sẽ cùng giúp đỡ nhau để đạt những cột mốc mới trong lĩnh vực công nghệ và đua xe.

Bộ phận liên kết Panasonic Jaguar Racing sẽ là nơi cho ra đời chiếc Jaguar I-Type 1 chạy điện hoàn toàn vào mùa giải Formula E sắp tới. Jaguar đang nỗ lực định vị bản thân trong sự thay đổi của xe thể thao, đồng thời tham vọng trở thành một hãng nghiên cứu và phát triển (R & R) hàng đầu ở Anh. Như vậy Formula E sẽ là minh chứng cho sự đổi mới của hãng.


Jaguar XF 2016 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam



Adam Carroll


Ho-Pin Tung


Mitch Evans

Ngoài nhà tài trợ là Panasonic, Jaguar cũng hợp tác với Tổng công ty Lear, thuộc Nhóm Đối tác chính thức. Bên cạnh đó, Adam Carroll, Mitch Evans và Ho-Pin Tung sẽ là 3 tay đua được sắp xếp trong đội lái dự trữ.


Phát biểu tại buổi ra mắt, Gerd Mauser, Chủ tịch của Panasonic Jaguar Racing cho biết: “Hôm nay là ngày đánh dấu một chương mới trong lịch sử của Jaguar Racing. Là một nhà sản xuất xe cao cấp đầu tiên tại Formula E, chúng tôi tự hào được trở lại ở đúng vị trí của mình. Tương lai đang thay đổi và chúng ta là một phần của thay đổi đó. Vì vậy chúng tôi không thể đứng im mà không cạnh tranh, cuộc đua của chúng tôi sẽ năm ở những thế hệ mới và Formula E chính là nền tảng hoàn hảo để truyền cảm hứng cho các thế hệ tiếp theo.”

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lý Nhã Kỳ chi 12,6 tỷ tậu Jaguar F-Type R Convertible

Diễn viên, Doanh nhân thành đạt Lý Nhã Kỳ xuất hiện tại gian hàng của Jaguar Land Rover Việt Nam và nhanh chóng quyết định tậu chiếc Jaguar F-Type R Convertible có giá hơn 12,6 tỷ đồng.

Jaguar XF Saloon R-Dynamic Black khởi điểm từ 3,239 tỷ đồng

Mẫu xe sedan hạng sang của Anh – chiếc Jaguar XF đã có phiên bản nâng cấp mới cho thị trường Việt Nam. Với tên gọi Jaguar XF Saloon R-Dynamic Black có giá bán khởi điểm từ 3,239 tỷ đồng.

Jaguar F-Type 2022 sẽ chỉ sử dụng duy nhất loại động cơ V8

Jaguar đang loại bỏ động cơ bốn và sáu xi-lanh của F-Type để thay thế cho dòng xe chỉ có V-8 sau khi mang đến cho mẫu xe thể thao của mình một diện mạo mới và dòng động cơ đơn giản cho mẫu xe năm trước. Bây giờ nó sẽ bao gồm hai mô hình: một mô

Jaguar Land Rover không dự VIMS 2016 – Sự ‘mất tích’ của 1 tên tuổi

Nguoiduatin - Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 lại nhận thêm tin buồn khi Jaguar Land Rover sẽ không góp mặt. Trước đó là sự rút lui của Rolls-Royoce tại VIMS lần này.

Jaguar Land Rover triệu hồi 54.000 xe do lỗi túi khí

Scandal liên quan đến túi khí Takata vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, khi Jaguar Land Rover trở thành cái tên mới nhất phải thông báo triệu hồi xe với số lượng lên tới 54.000 chiếc.

Lý Nhã Kỳ chi 12,6 tỷ đồng tậu Jaguar F-Type Convertible

Ghé thăm Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2017, người đẹp Lý Nhã Kỳ đã quyết định chi 12,6 tỷ đồng mua chiếc xe thể thao mui trần đắt nhất của hãng xe Anh quốc - Jaguar...

Jaguar I-Pace concept: Tương lai của SUV điện

Jaguar I-Pace concept là mẫu SUV điện có thể chạy được 354 km mỗi lần sạc. Xe sử dụng hai động cơ điện 400 mã lực và pin lithium-ion 90 kWh.

THỦ THUẬT HAY

Cách cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link

Có 5 bước để cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link.

Windows Defender Antivirus có khả năng phát hiện và xóa phần mềm độc hại nhanh chưa từng thấy

Trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update được phát hành hồi tháng 4 vừa qua, Microsoft đã cung cấp ứng dụng cập nhật Windows Defender Antivirus - tận dụng dịch vụ bảo vệ đám mây. Hãy cùng xem có gì đặc biệt trong

Làm thế nào để kiểm tra tuổi thọ ổ SSD?

Với bất cứ linh kiện nào cũng đều có một tuổi sử dụng nhất định và ổ SSD cũng không ngoại lệ.

Đây là 4 cách giúp giảm dung lượng file PDF bạn không nên bỏ qua

Việc file PDF có dung lượng quá lớn sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến việc chia sẻ tài liệu đến mọi người. Thế nên, giảm dung lượng file PDF là việc làm hết sức cần thiết trong trường hợp này.

[Dự báo] Ngày ra mắt điện thoại màn hình gập Motorola Razr 3 vào tháng 6 năm 2023

Hầu hết các năm, dòng Samsung Galaxy Z Flip không có nhiều cạnh tranh, nhưng đến năm 2022. Tất cả đã thay đổi, khi Motorola Razr 2022 trở thành đối thủ quan trọng của Samsung Galaxy Z Flip 4 ra mắt mẫu máy có thể quay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...