VinFast VF e34 bất ngờ xuất hiện tại đồi cát ở Dubai

Một chiếc VinFast VF e34 mang biển số '58663' đăng ký tại Dubai vừa bị bắt gặp chạy thử nghiệm đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Xe có ngoại thất màu đen, các vị trí logo VinFast ở phía trước, phía sau và mâm xe đều bị che kín.

VinFast VF e34 bất ngờ xuất hiện tại đồi cát ở Dubai

VinFast VF e34 bất ngờ xuất hiện tại đồi cát ở Dubai

Tuy nhiên theo định hướng của thương hiệu Việt, VF e34 không nằm trong dải sản phẩm toàn cầu, nên nhiều khả năng đây là xe phục vụ quá trình thử nghiệm để hoàn thiện phiên bản thương mại bán ở Việt Nam.

Trước đây, các mẫu xe như VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 cũng từng chạy thử nghiệm tại nhiều quốc gia ở châu Âu nhưng chỉ bán ra thị trường Việt Nam. Gần đây, các mẫu xe điện của hãng xe Việt sắp phân phối trên thị trường như VF e35 cũng bị phát hiện. Quá trình chạy thử ở nước ngoài giúp các kỹ sư nghiên cứu phiên bản thương mại có thể thích nghi với nhiều loại địa hình, thời tiết… Ngay ở thời điểm hiện tại, VinFast VF e34 vẫn đang thử nghiệm những công đoạn cuối cùng tại Việt Nam để chuẩn bị bàn giao tới khách hàng.


Đuôi xe của VinFast VF e34
Dựa vào những hình ảnh thu được, chiếc VinFast VF e34 không di chuyển trên đồi cát mà chỉ đi qua bằng đường nhựa. VinFast VF e34 sử dụng động cơ điện có công suất 147 mã lực, mô-men xoắn cực đại 242 Nm, cùng hệ dẫn động cầu trước. Kết hợp cùng bộ pin lithium-ion dung lượng 42 kWh, có thể di chuyển quãng đường gần 300km sau mỗi lần sạc đầy.


Ổ tra nguyên liệu trên VinFast VF e34

Công nghệ an toàn được tích hợp trên VinFast VF e34 cũng nổi trội hơn hẳn các xe trong phân khúc với các tính năng an toàn tiên tiến như cảnh báo làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi hay cảnh báo luồng giao thông đến khi mở cửa, 6 túi khí,…


VinFast VF e34
Xe được xếp vào phân khúc SUV hạng C với chiều dài cơ sở 2.611mm, kích thước các chiều dài x rộng x cao là 4.300 x 1.793 x 1.613 (mm). Khoảng sáng gầm xe 180mm, trọng lượng không tải 1.490kg.


Thân xe của VinFast VF e34
Về nội thất, không gian khá rộng rãi nhờ hệ thống pin được đặt dưới sàn xe, cộng với sự tinh giản của động cơ điện. Vô-lăng tích hợp các phím bấm như đàm thoại rảnh tay, media, hệ thống giữ làn đường. Cần số núm xoay hiện đại. Màn hình kỹ thuật số sau vô-lăng có kích thước 7 inch, có thể hiển thị các thông tin như 3 chế độ lái (Eco, Normal và Sport), phần trăm pin, quãng đường có thể di chuyển,…


Hàng ghế đầu trên VinFast VF e34

Hàng ghế sau trên VinFast VF e34

Khoang hành lí trên VinFast VF e34

Trang bị nội thất của VinFast VF e34

Đồng hồ trên VinFast VF e34
Hiển thị thông tin với màn hình giải trí trung tâm của có kích thước 10 inch được đặt dọc, có kết nối Apple Carplay và Android Auto. Hệ thống âm thanh 6 loa. Đặc biệt hơn cả là trợ lý ảo Vivi giúp người dùng có thể điều khiển giọng nói bằng tiếng Việt. Bên cạnh đó, người dùng có thể thay đổi màn hình nền sao cho phù hợp với sở thích cá nhân. VinFast VF e34 sử dụng ghế bọc da tiêu chuẩn. Không gian rộng rãi. Hàng ghế trước chỉnh cơ 6 hướng. Hàng ghế sau có cửa gió điều hòa và cổng sạc USB riêng biệt.


Màn hình trên VinFast VF e34
VinFast VF e34 có giá niêm yết là 690 triệu đồng. Tuy nhiên, thời gian đầu nhận đặt hàng, VinFast tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi, khuyến mãi, khiến giá bán thực tế đến tay khách hàng giảm hàng trăm triệu đồng.


VinFast VF e34 có giá 690 triệu đồng

Theo VinFast, hãng sẽ bàn giao 100 xe VF e34 vào ngày 25/12/2021, 2.000 chiếc trong tháng 1/2022 và tiếp tục bàn giao vào những tháng sau đó. Tính đến nay, hãng xe Việt đã nhận được tổng cộng hơn 25.000 đơn đặt hàng VF e34, tức số đông khách hàng sẽ không kịp nhận xe trước Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

TIN LIÊN QUAN

VinFast VF e34 bất ngờ xuất hiện dưới hình dạng chạy thử nghiệm tại Trung Đông

Hình ảnh chiếc VinFast VF e34 'check-in' giữa sa mạc cùng những chú lạc đà bên cạnh khiến nhiều người tò mò và thích thú. Lô VinFast VF e34 đầu tiên sẽ được bàn giao tới tay khách hàng vào ngày 25/12 tới đây.

Phát hiện VinFast VF e35 chạy thử nghiệm tại Úc

Trong thời gian này, VinFast đang dốc hết tâm sức để hoàn thiện những mẫu xe điện đầu tiên. Chiếc VinFast VF e35 hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm, bị bắt gặp tại nhiều nơi. Mới đây, chiếc SUV hạng D này đã lộ diện những hình ảnh chạy thử nghiệm

Cư dân mạng quốc tế thật sự ấn tượng với VinFast VF e35 và VF e36

Bước đầu, VinFast VF e35 và VF e36 đã ghi điểm với cộng đồng mạng trên toàn cầu bởi thiết kế cao cấp và sang trọng. Nội thất tiện nghi là yếu tố tiếp theo để bộ đôi xe điện này chinh phục khách hàng.

Bộ Công an Việt Nam tặng dàn xe VinFast Lux A2.0 cho Bộ Nội vụ Campuchia

Mới đây, Bộ Công an Việt Nam đã gửi tặng những chiếc xe 'của nhà làm ra' - VinFast Lux A2.0 cho Bộ Nội vụ Campuchia, để củng cố thêm mối quan hệ tương trợ, hỗ trợ lẫn nhau giữa 2 nước láng giềng.

SUV chạy điện VinFast VF e34 lần đầu lộ diện ảnh nội thất

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một số hình ảnh nội thất của mẫu SUV chạy điện VinFast VF e34. Đây cũng là lần đầu tiên, mẫu xe điện thương hiệu Việt lộ ảnh nội thất bởi trước đây khi bắt gặp chạy thử nghiệm, VF e34 luôn ngụy trang kín đáo

VinFast mở showroom ô tô điện ở Pháp, đối đầu Tesla

Hình ảnh ghi lại tại thủ đô Paris, Pháp cho thấy một cửa hàng mới với biển hiệu cỡ lớn của VinFast đang trong giai đoạn chuẩn bị đi vào hoạt động. Về phía VinFast vẫn chưa lên tiếng về thông tin này. Cửa hàng có biển hiệu VinFast nằm ở số 8 đại

VinFast đẩy nhanh tiến độ, muốn chinh phục nhiều thị trường khác ở châu Âu

Sau Đức, Pháp, Hà Lan, VinFast sẽ nhắm tới nhiều thị trường khác ở khu vực châu Âu, bao gồm Ý, Scandinavia, Thụy Sĩ và Áo. Hãng ô tô duy nhất của Việt Nam có tham vọng chinh phục toàn bộ châu Âu.

VinFast VF e35 và VF e36 sắp ra mắt châu Âu có giá dự đoán trên 1,3 và 1,6 tỷ VNĐ

Buổi giới thiệu kín cặp đôi VinFast VF e35 và VF e36 tại Turin (Ý) đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông nước này. Nhiều tờ báo, tạp chí uy tín cho rằng VF e35 và VF e36 của hãng xe Việt là rất đáng mong đợi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện “Unleashed” ngày 18/10 của Apple trên mọi thiết bị

Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, sự kiện 'Unleashed' của Apple sẽ chỉ được tổ chức trực tuyến.

Hướng dẫn cách chọn cấu hình máy tối ưu để dựng video

Các bạn lưu ý là cấu hình trên chỉ để tham khảo thôi, vì tuỳ theo tính chất công việc, chi phí mà bạn sẽ tuỳ biến cấu hình cho phù hợp với mình nhất.

Hướng dẫn luộc gà cúng ngày tết chuẩn cách

Giao thừa là thời khắc vô cùng thiêng liêng, là khoảnh khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới. Vì thế mọi gia đình đều phải chuẩn bị mâm lễ cúng bái thần linh, tổ tiên phù hộ cho năm mới bình an và may mắn. Và trong mâm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đặt lên bàn cân Xiaomi Mi A1 và Honor 7X: đâu là smartphone đáng mua?

Xiaomi Mi A1 và Honor 7X là hai smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. Cả hai đều sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình cong 2,5D thời thượng và có camera

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Sự khác biệt giữa Triumph Bonneville Speedmaster VS Bobber

Không thể tìm thấy bất cứ chi tiết sắc cạnh thể thao nào trên các mẫu xe Triumph vì mọi thứ đều thể hiện sự mềm mại và vẻ cổ điển. Đèn pha halogen và xi-nhan LED tròn trĩnh. Đèn hậu hình con thoi đặc trưng của thương