Cư dân mạng quốc tế thật sự ấn tượng với VinFast VF e35 và VF e36


Cư dân mạng quốc tế thật sự ấn tượng với VinFast VF e35 và VF e36


VinFast VF e35 và VF e36 đã có màn ra mắt hoành tráng tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2021, thu hút sự đông đảo chú ý của truyền thông và cư dân mạng quốc tế.






Trên tài khoản Instagram của VinFast Mỹ, đã có không ít người để lại bình luận khen ngợi về thiết kế của bộ đôi xe điện VF e35 và VF e36. Cũng có nhiều người tò mò về giá bán của cặp đôi này.






Về phía khách mời Supercar Blondie, cô nàng đã chia sẻ một video trên trang cá nhân về gian hàng của VinFast tại triển lãm và nhanh chóng thu về 17.000 lượt xem chỉ trong 30 phút đầu tiên.





Theo nữ rreviewer siêu xe nổi tiếng thì xe điện của VinFast dễ dàng tồn tại ở Dubai nói riêng hay cả khu vực Trung Đông nói riêng.






Cư dân mạng khắp nơi tỏ ra thích thú trước màn ra mắt của VinFast VF e35 và VF e36 và để lại nhiều phản hồi tích cực như 'Tôi thích VF e35, rất đẹp', 'Tôi thích nó', 'Tặng tôi một chiếc đi', 'Tôi thích chiếc màu xám'...






Trang AutoWeek của Hà Lan cũng đăng tải một video về VinFast VF e35 và nhận được những đánh giá tốt dưới phần bình luận. VinFast đã làm rất tốt mảng truyền thông cho VF e35 và VF e36, hy vọng thời gian tới, bộ đôi này sẽ có doanh số tốt tại thị trường quốc tế.






Cả VinFast VF e35 và VF e36 dự kiến sẽ nhận đơn đặt hàng vào khoảng đầu năm 2022 và bắt đầu những đợt giao hàng đầu tiên tại Mỹ vào nửa cuối năm.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Supercar Blondie đánh giá nhanh về xe điện VinFast: Giá bán hợp lý kèm chất lượng sản xuất cao

Không để người hâm mộ đợi lâu, Supercar Blondie mới đây đã tung ra video đánh giá nhanh mẫu VinFast VF e36 và VF e35 trong khuôn khổ triển lãm Los Angeles Auto Show 2021.

Những người nổi tiếng nghĩ gì về VinFast VF e35 và VF e36 tại Los Angeles Auto Show 2021?

Vừa qua, thương hiệu ô tô Việt VinFast đã tạo được tiếng vang trong cộng đồng quốc tế với việc ra mắt bộ đôi VF e34 và VF e35 tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2021. Bộ đôi VinFast VF e35 và VF e36 Tại đây, không chỉ xuất hiện những mẫu xe hoàn

Dàn khách mời cực “chất” tham dự buổi ra mắt VinFast VF e35 và VF e36

Là thương hiệu Việt Nam đầu tiên tham gia trong lịch sử LA Auto Show, toàn bộ sự kiện ra mắt xe ô tô điện VinFast toàn cầu sẽ được phát sóng trực tiếp tại màn hình LED lớn trên Toà nhà Nasdaq, Times Square - Quảng trường Thời đại, thành phố New

VinFast chi 1 triệu USD để trưng bày xe tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2021

VinFast đang chuẩn bị cho màn ra mắt cặp đôi xe điện cao cấp, VF e35 và VF e36, tại Los Angeles Auto Show 2021 - một trong 4 triển lãm ô tô lớn nhất nước Mỹ, quy tụ các sản phẩm ấn tượng hàng đầu thế giới.

Cận cảnh hai mẫu xe điện VinFast vừa cập bến Los Angeles Auto Show

24 giờ trước thời điểm ra mắt tại Los Angeles Auto Show 2021 (Mỹ), hai mẫu xe điện VF e35 và VF e36 của VinFast đã được đưa tới khu vực triển lãm. Những mẫu xe này hiện vẫn được giữ kín đợi tới màn trình diễn chính thức vào 6 giờ 30 phút sáng 18/11.

Hé lộ “sân khấu” của VinFast tại Los Angeles Auto Show trước giờ G

Vào 6h30 sáng ngày 18/11 (giờ Việt Nam), VinFast sẽ chính thức vén màn hai mẫu xe điện “made in Việt Nam” là VF e35 và VF e36 tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2021.

Cặp đôi xe VinFast VF e35 và VF e36 đã có mặt tại LA Auto Show 2021, chờ được "vén màn"

Trước giờ G, VinFast VF e35 và VF e36 đã được đưa đến triển lãm Los Angeles Auto Show 2021, trong đó sẽ có một chiếc màu đỏ và một chiếc màu xám.

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận bản quyền HD Video Converter Factory Pro

HD Video Converter Factory Pro là phần mềm đổi đuôi video cho phép người dùng có thể convert video từ một định dạng sang nhiều định dạng khác nhau mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng của bản ghi gốc. Không những thế,

Cách tắt tính năng độ sáng tự động trên iPhone/ iPad

Mặc định iPhone/iPad sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tùy vào từng điều kiện môi trường. Tuy nhiên, bạn muốn tối ưu pin hơn thì phải tắt tính năng Độ sáng tự động đi. Không thay đổi được độ sáng màn hình trên

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect này sẽ giúp bạn và người thân nhận được các dụng cụ học tập cần thiết cho năm học mới như sách vở,...

99,9% mã độc mới nhắm vào Android

Theo báo cáo mới nhất của hãng bảo mật Kaspersky, có tới 99,9% mã độc di động mới được phát hiện trong quý I/2013 nhằm vào điện thoại Android.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn