VinFast VF e35 và VF e36 sắp ra mắt châu Âu có giá dự đoán trên 1,3 và 1,6 tỷ VNĐ

Bên cạnh đó, tạp chí Edison đã hé lộ một vài thông tin quan trọng của VF e35 và VF e36 như kích thước, thời gian ra mắt và tầm giá bán. Cụ thể, VF e35 sẽ có chiều dài tổng thể là 4,75 mét ngang với BMW iX3, còn VF e36 sẽ dài tới 5,13 mét - tương đương Tesla Model X.




VinFast VF e35 và VF e36 sắp ra mắt châu Âu có giá dự đoán trên 1,3 và 1,6 tỷ VNĐ


Tại buổi giới thiệu kín, VinFast cho biết hãng có ý định dùng VF e35 và VF e36 để cạnh tranh trong phân khúc xe điện cao cấp ở trời Tây, vì vậy, tạp chí Edison tin rằng giá bán của VF e35 sẽ không dưới 50.000 Euro (~ 1,33 tỷ VNĐ), trong khi VF e36 sẽ có giá trên 60.000 Euro (~ 1,6 tỷ VNĐ).



Cũng theo tạp chí Edison, cặp đôi xe điện của VinFast sẽ được công bố chi tiết tại triển lãm ô tô Los Angeles (Mỹ) diễn ra vào 19 - 28/11 năm nay và triển lãm CES tại Las Vegas (Mỹ) vào đầu năm sau.





VinFast không công bố hiệu suất động cơ và phạm vi di chuyển của VF e35 và VF e36 tại buổi giới thiệu ở Ý nhưng trước đó đã có báo cáo cho biết VF e35 sẽ sở hữu bộ pin 90 kWh cung cấp khả năng di chuyển 500 km. Mẫu SUV điện này sẽ có 2 lựa chọn truyền động là động cơ điện đơn mạnh 201 mã lực / 320 Nm và động cơ kép cho 402 mã lực / 640 Nm.



Trong khi đó, VinFast VF e36 sẽ dùng bộ pin LFP 106 kWh đến từ đối tác Gotion Light (Trung Quốc), đó là một loại pin thể rắn khắc phục được rất nhiều nhược điểm của pin lithium-ion. Khả năng cao VF e36 sẽ có cả công nghệ sạc nhanh của StoreDot, giúp xe sạc lên 80% chỉ trong 5 phút.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện showroom ở vị trí “đắc địa” của VinFast tại Pháp

Showroom VinFast sở hữu 3 mặt tiền, nằm ở một trong những khu mua sắm - giải trí sầm uất nhât thủ đô Paris. Tập trung nhiều cửa hàng của các thương hiệu lớn như Hermes, Gucci, Samsung... .

VinFast mở showroom ô tô điện ở Pháp, đối đầu Tesla

Hình ảnh ghi lại tại thủ đô Paris, Pháp cho thấy một cửa hàng mới với biển hiệu cỡ lớn của VinFast đang trong giai đoạn chuẩn bị đi vào hoạt động. Về phía VinFast vẫn chưa lên tiếng về thông tin này. Cửa hàng có biển hiệu VinFast nằm ở số 8 đại

Thành viên Gia Lai Team bay hẳn sang Los Angeles chỉ để đặt hàng xe điện VinFast

Sự kiện VinFast ra mắt bộ đôi xe điện VF e35 và VF e36 tại Los Angeles đã thu hút sự chú ý của đông đảo người Việt sống tại Mỹ, trong số đó phải kể đến anh Tyler Ngo - một thành viên của Gia Lai Team.

Bộ đôi xe điện VinFast VF e35 và VF e36 ra mắt tại Los Angeles Auto Show 2021

Tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2021, thương hiệu ô tô Việt đã chính thức giới thiệu hai mẫu SUV điện VinFast VF e35 và VF e36. VinFast VF e35 Đầu tiên là VinFast VF e35, về ngoại hình vẫn mang đặc trưng của thương hiệu khi được thiết kế bởi...

Những người nổi tiếng nghĩ gì về VinFast VF e35 và VF e36 tại Los Angeles Auto Show 2021?

Vừa qua, thương hiệu ô tô Việt VinFast đã tạo được tiếng vang trong cộng đồng quốc tế với việc ra mắt bộ đôi VF e34 và VF e35 tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2021. Bộ đôi VinFast VF e35 và VF e36 Tại đây, không chỉ xuất hiện những mẫu xe hoàn

VinFast chi 1 triệu USD để trưng bày xe tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2021

VinFast đang chuẩn bị cho màn ra mắt cặp đôi xe điện cao cấp, VF e35 và VF e36, tại Los Angeles Auto Show 2021 - một trong 4 triển lãm ô tô lớn nhất nước Mỹ, quy tụ các sản phẩm ấn tượng hàng đầu thế giới.

VinFast sẽ mang VF e35 và e36 tới triển lãm tại Mỹ

VinFast vừa chính thức thông báo sẽ tham gia triển lãm xe hơi Los Angeles (LAAS) 2021 tại Mỹ với hai mẫu xe điện là VF e35 và e36. Khi công bố các model xe chạy điện hoàn toàn hồi đầu năm…

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

Kết nối điện thoại và Tivi cần những điều kiện gì?

Việc kết nối điện thoại và Tivi không còn là việc quá xa vời trong thời đại hiện nay, có rất nhiều cách để có thể kết nối điện thoại và Tivi, nếu như bạn đăng khoăn xem để kết nối điện thoại và Tivi cần điều kiện gì

[Hỏi] Tại sao máy tính của tôi không có âm thanh?

Máy tính mất tiếng, mất âm thanh thì phần nhiều là do vài nguyên nhân sau. Nếu máy tính không có âm thanh, bạn hãy thử làm những bước này để khắc phục xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem có những gì nổi bật?

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?