Lộ diện showroom ở vị trí “đắc địa” của VinFast tại Pháp

Mới đây, hình ảnh chụp một cửa hàng với biển hiệu Vinfast tại thủ đô Paris hoa lệ đang được lan truyền, thu hút rất nhiều sự tò mò và quan tâm của cộng đồng người Việt Nam. Cửa hàng này tọa lạc ở số 8 đại lộ Malesherbes, Paris và nằm tại tầng trệt của một tòa nhà 6 tầng được xây dựng từ năm 1871. showroom VinFast sở hữu 3 mặt tiền với mặt bằng tòa nhà rộng 163 m2. Được biết, trước đây vị trí này từng được một vài thương hiệu thời trang cao cấp như Burberry thuê để kinh doanh.




Lộ diện showroom ở vị trí “đắc địa” của VinFast tại Pháp


Showroom VinFast nằm tại một trong những vị trí “đắc địa” của thủ đô Paris khi chỉ cách Khải Hoàn Môn 2,4km, cách quảng trường Concorde 1km. Một điểm đáng chú ý là showroom Tesla nằm ngay số nhà 3 của đại lộ Malesherbes và chỉ cách showroom VinFast 130m. Dường như VinFast đang từng bước thực hiện các hoạt động của mình trong việc cạnh tranh với Tesla – đối thủ “chính” của thương hiệu ô tô Việt khi kinh doanh xe điện tại Pháp nói riêng và Châu Âu nói chung.






VinFast VF e35



VinFast tham vọng mang các dòng sản phẩm xe điện của mình “phủ sóng” khắp Châu Âu và Pháp hiện là một trong ba thị trường trọng điểm mà thương hiệu Việt hướng tới đầu tiên. Cách đây không lâu, VinFast cùng Tập đoàn Électricité de France đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về việc lắp đặt và vận hành mạng lưới trạm sạc công cộng cùng các dịch vụ liên quan của VinFast tại Pháp. 





VinFast VF e35



Như vậy, nhiều khả năng showroom VinFast sẽ là nơi trưng bày VF e35 sau khi mẫu xe này có màn ra mắt chính thức tại Triển lãm ô tô Los Angeles (Mỹ) diễn ra lúc 6h30 ngày 18/11 (giờ Hà Nội).






VinFast VF e36



Trước đó vào hồi tháng 9, báo giới Châu Âu là những người đầu tiên được diện kiến hai mẫu xe điện VF e35 và VF e36. Hai mẫu xe này đều nhận được những đánh giá tích cực, nhưng trang Dagelijks Auto (Hà Lan) cho rằng VF e35 sẽ được “ưa chuộng” hơn ở thị trường châu Âu, trong khi VF e36 phù hợp nhất với thị trường Bắc Mỹ.



Hiện giá bán của hai mẫu xe này vẫn chưa được công bố. Theo một số nguồn tin thì VinFast đang hướng tới mục tiêu cạnh tranh trong phân khúc cao cấp. Do đó, tạp chí xe điện Edison (Đức) nhận định rằng VF e35 sẽ có giá trên 50.000 Euro (~1,31 tỷ VNĐ) và VF e36 có giá trên 60.000 Euro (~1,58 tỷ VNĐ).



Tú Trương (Tuoitrethudo)



Ảnh: FB

TIN LIÊN QUAN

VinFast mở showroom ô tô điện ở Pháp, đối đầu Tesla

Hình ảnh ghi lại tại thủ đô Paris, Pháp cho thấy một cửa hàng mới với biển hiệu cỡ lớn của VinFast đang trong giai đoạn chuẩn bị đi vào hoạt động. Về phía VinFast vẫn chưa lên tiếng về thông tin này. Cửa hàng có biển hiệu VinFast nằm ở số 8 đại

Từ showroom hoành tráng tại Paris tới triển lãm ô tô Los Angeles: VinFast bước ra thế giới

Những hình ảnh đầu tiên của showroom VinFast trên con phố đắt giá bậc nhất giữa thủ đô nước Pháp được hé lộ ngay trước thềm Los Angeles Auto Show 2021 cho thấy, hãng xe Việt đã chính thức bước vào hành trình chinh phục thị trường quốc tế.

VinFast đặt showroom ở khu phố sầm uất bậc nhất của Los Angeles, Mỹ

Tương tự như ở Pháp, showroom của VinFast ở Mỹ cũng được đặt ở vị trí đắc địa, là 2 trung tâm thương mại lớn - Citadel Outlet Mall và Westfield Mall.

Xe VinFast đã xuất hiện tại gian hàng ở Paris, đẹp ngất ngây

Chiếc SUV có màu đỏ còn chiếc Sedan có màu xám vừa được đưa từ Ý tới dự Paris Motor Show 2018.

Cận cảnh 2 chiếc sedan và SUV của VinFast vừa chuyển vào Paris Motor Show 2018

Sau 10 tiếng đồng hồ di chuyển từ Turin, Ý tới Paris, Pháp, hai mẫu xe Sedan và SUV của VinFast đã sẵn sàng ra mắt tại Paris Motor Show 2018.

Trực tiếp ra mắt xe Vinfast tại Paris MotorShow 2018

Hai mẫu xe đầu tiên của Vinfast đang được ra mắt tại sân khấu Paris Motor Show 2018.

Hơn 2.000 đơn hàng ô tô xe máy Vinfast đã được đăng ký đặt mua sau 2 ngày

Tổng kết nhanh từ bộ phận bán hàng VinFast, sau hơn 2 ngày VinFast giới thiệu 3 mẫu ô tô và mở bán xe máy điện Klara tại thị trường Việt Nam, hơn 2.000 đơn hàng ô tô xe máy đã được đăng ký đặt mua.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để sạc pin nhanh cho Samsung?Xem hướng dẫn trong bài viết nhé

Sạc nhanh trên Samsung Galaxy là một tính năng không thể thiếu. Và mình sẽ giải đáp thắc mắc làm sao để sạc pin nhanh cho Samsung, giúp rút ngắn thời gian chờ đợi...

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng MEmu lên máy tính

MEmu cũng là một phần mềm chạy Android có thể giúp người dùng sử dụng những phần mềm hoặc chơi game trên nền tảng này, tuy chỉ chạy Android 4.2.2 nhưng MEmu sở hữu khả năng tương thích cao

Các bước cài đặt IP và DNS mạng dành cho smart tivi Samsung

Không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một chiếc smart tivi Samsung 2018, việc sở hữu tivi Samsung những đời cũ hơn như 2017, 2016 sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm được khối tiến mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh

Cách sửa lỗi không nhận được tin nhắn trong Group chat trên Skype

Khi bạn làm việc trong Group chat trên Skype, bỗng nhiên không thể nhận được tin nhắn mà người khác gửi đến, ảnh hưởng khá nhiều đến công việc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi không

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168