VinFast đặt showroom tại Paris, tham gia triển lãm ôtô Los Angeles

Lựa chọn xứng tầm tại Paris

Tại số 8 Malesherbes, con phố sầm uất bậc nhất Paris vào những ngày đầu tháng 11/2021, sự hiện diện của thương hiệu ô tô Việt Nam đã khiến nhiều người dân Pháp bất ngờ. Mặc dù chưa chính thức mở cửa nhưng showroom với vị trí đắc địa 3 mặt tiền có logo chữ V nổi bật vẫn đặc biệt thu hút ánh nhìn. Đây từng là vị trí độc tôn của thương hiệu thời trang cao cấp Burberry (Anh).  


VinFast đặt showroom tại Paris, tham gia triển lãm ôtô Los Angeles

Cách Khải Hoàn Môn - một trong hai địa danh biểu tượng của “kinh đô ánh sáng” - chỉ 2,4km, showroom VinFast nằm giữa bên cạnh hàng trăm showroom, cửa hàng của các nhãn hiệu cao cấp. Chẳng hạn như showroom của Tesla - đối thủ của VinFast trong mảng xe điện - chỉ cách đó khoảng hơn 100m. Hồi tháng 3/2018, Tesla đã cho khai trương showroom tại số 3 Malesherbes khi nhận thấy vị trí chiến lược và tiềm năng đặc biệt của con phố này.


Malesherbes là phần mở rộng của đại lộ Champs Élysées xa hoa tại quận 17. Với chiều dài 2.650m, đây là một trong những đại lộ lớn và sôi động nhất ở trung tâm Paris. Nhắc đến quận 7, mọi người liền nhớ đến điểm du lịch số 1 ở đất nước hình lục lăng với tháp Eiffel thì quận 17 chính là trái tim của “thiên đường mua sắm” Paris.


Mật độ dân cư của quận 17 có thể nói là đông nhất Paris. Do đó, rất nhiều cửa hàng, nhà hàng và các loại hình dịch vụ được mở cửa tại đây để phục vụ cuộc sống người dân. Đại lộ Malesherbes, một phần của quận 17, theo đó đã trở thành vị trí được nhiều thương hiệu lớn để mắt đến, chẳng hạn như Samsung, Finsbury, Pinel et Pinel, Ethimo, Sifas Paris, Anthony Garçon, Danyberd, Eric Bompard - Haussmann…


Hơn nữa, quận 17 còn được xem là  'quận nhà giàu' bởi những gia đình giàu có và có ảnh hưởng của Paris đa phần đều sống ở đây. “Từ điển du lịch” Wikitravel đánh giá: “Nếu bạn muốn thấy một Paris thực sự giàu có thì đây là nơi tốt nhất để ghé thăm”. Theo Eiffel-housing.com, giá thuê căn hộ trên đại lộ Malesherbes rơi vào mức 35 Euro/tháng (tương đương 40 USD/tháng) mỗi mét vuông.

Triển vọng nối dài kỳ tích tại thị trường quốc tế

Các chuyên gia cho biết việc VinFast lựa chọn con phố Malesherbes là điều dễ hiểu bởi điều này sẽ giúp thương hiệu đến gần hơn với cộng đồng khách hàng tinh hoa ở châu Âu.

Ngoài ra, sự có mặt của VinFast tại con phố này còn gợi nhớ về màn ra mắt ấn tượng của hãng xe tại Paris Motor Show 2018 chỉ cách đây 3 năm. Hãng xe Việt nhận định Pháp là một trong những thị trường ô tô điện thông minh trọng điểm ở châu Âu. VinFast và Tập đoàn điện lực hàng đầu của Pháp Électricité de France (EDF) đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác lắp đặt trạm sạc điện của hãng tại Pháp vào ngày 4/11 vừa qua, bước đầu cho sự 'tiến công' của thương hiệu Việt đến châu Âu. 


Việc mở showroom tại Paris và hợp tác với EDF đều nằm trong chiến lược quốc tế hóa của VinFast. Vào đúng 6h30 sáng ngày 18/11 theo giờ Việt Nam tới đây, VinFast sẽ lần đầu tiên giới thiệu tới truyền thông 2 mẫu xe điện hoàn toàn mới tại Triển lãm Los Angeles Auto Show (Mỹ) gồm VF e35 và VF e36 được đặc biệt thiết kế cho thị trường quốc tế.

Dường như VinFast muốn đem lại bất ngờ nên chưa có nhiều thông tin được tiết lộ về hai mẫu xe trên. Chúng ta chỉ biết rằng đây là 2 mẫu SUV điện thuộc phân khúc D và E. Bên cạnh tính năng thông minh vượt trội, 2 mẫu xe được cho rằng sẽ sở hữu pin công suất 86kWh và 95kWh, mang lại phạm vi hoạt động lần lượt lên tới 500 km và 550 km - vượt qua tiêu chuẩn mà Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA) đặt ra. 


Tương tự như màn ra mắt đặc sắc hồi 3 năm trước tại Paris Motor Show, các chuyên gia dự đoán lần giới thiệu xe điện này của VinFast cũng sẽ rất ấn tượng. Với việc mở đặt showroom tại Paris và tham dự Los Angeles Auto Show 2021, VinFast đang bước những bước tiến dài trên hành trình vươn ra biển lớn. Theo lời một chuyên gia, VinFast chắc chắn sẽ nối dài thêm kỳ tích của mình tại thị trường quốc tế dựa trên tất cả những gì mà hãng xe này đã thể hiện.


Mua xe đã qua sử dụng tại Đấu Giá Ô Tô trên Carmudi- chương trình đấu giá xe trực tuyến duy nhất tại Việt Nam. Với hàng trăm xe từ người bán trên khắp mọi miền, bạn dễ dàng tìm kiếm một chiếc SUV, Sedan, hatchback, xe tải, xe bán tải… Tham gia đấu giá ngay để thắng chiếc xe mơ ước với mức giá tốt hơn mong đợi.

TIN LIÊN QUAN

Hơn 2.000 đơn hàng ô tô xe máy Vinfast đã được đăng ký đặt mua sau 2 ngày

Tổng kết nhanh từ bộ phận bán hàng VinFast, sau hơn 2 ngày VinFast giới thiệu 3 mẫu ô tô và mở bán xe máy điện Klara tại thị trường Việt Nam, hơn 2.000 đơn hàng ô tô xe máy đã được đăng ký đặt mua.

Xe VinFast đã xuất hiện tại gian hàng ở Paris, đẹp ngất ngây

Chiếc SUV có màu đỏ còn chiếc Sedan có màu xám vừa được đưa từ Ý tới dự Paris Motor Show 2018.

"Đột nhập" showroom xe sang hơn "trăm tỷ" mới mở tại Sài Gòn

Ferrari 488 GTB không phải là một mẫu xe xa lạ tại Việt Nam. Tuy nhiên, tại một showroom mới mở trên “phố siêu xe” An Dương Vương thì cảnh tượng 4 chiếc 488 với 3 màu sắc nổi bật...

Supercar Blondie đánh giá nhanh về xe điện VinFast: Giá bán hợp lý kèm chất lượng sản xuất cao

Không để người hâm mộ đợi lâu, Supercar Blondie mới đây đã tung ra video đánh giá nhanh mẫu VinFast VF e36 và VF e35 trong khuôn khổ triển lãm Los Angeles Auto Show 2021.

Hai mẫu xe của VinFast sẽ ra mắt công chúng toàn cầu tại Paris Auto Show

Theo trang Carscoops chuyên về ô tô, xe máy của Mỹ, công ty sản xuất ô tô Việt Nam hoàn toàn mới có tên gọi VinFast sẽ tung ra thị trường 1 mẫu SUV và 1 mẫu sedan, được phát triển bởi đội ngũ thiết kế và kỹ thuật của Pininfarina. Cả 2 chiếc xe này

Cả showroom Ferrari phải mang ra bãi phế liệu vì bị ngâm nước biển

Cả đất nước Nhật Bản vẫn đang gánh chịu những hậu quả sau khi bão Jebi càn quét vào các đảo với sức gió lên tới 130 dặm/giờ. Ít nhất đã có 11 người thiệt mạng.

Pagani đặt showroom đầu tiên tại Đông Nam Á, ngay lập tức nhận về 3 đơn hàng

Singapore là đất nước có nền kinh tế phát triển nhất trong khu vực Đông Nam Á, cũng là nơi hội tụ của giới siêu giàu. Chính vì thế mà hãng hypercar Pagani quyết định lựa chọn đây là địa điểm đặt đại lý chính hãng đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á.

Volvo Car Vietnam thiết kế một showroom trưng bày xe di động

Toàn bộ showroom được bao phủ bởi kính bên ngoài kết hợp cùng các vật liệu gỗ tự nhiên tạo nên một không gian kiến trúc đặc trưng của Volvo, khách hàng có thể thư giãn trên những chiếc ghế Wegner huyền thoại hay ngồi bên cạnh quầy bar nhâm nhi ly

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1 - Smartphone selfie cực tốt trong khoảng giá 5 triệu đồng

Oppo F1 còn là chiếc smartphone của Oppo không chỉ sở hữu thiết kế kim loại sang trọng mà máy còn tích hợp nhiều trang bị nhiều tính năng cao cấp, rất đáng để bạn trải nghiệm. Cùng Viettel Store, đánh giá Oppo F1 trong

Đánh giá Loa Bluetooth Tronsmart Element T6 – Gã black panther châu Á

Tronsmart là cái tên còn khá mới lạ bên cạnh những ông lớn như Sony, JBL,.. nhưng không vì thế mà hãng loa đến từ Trung Quốc này sản xuất nhưng sản phẩm giá rẻ với chất lượng làng nhàng như đồng hương khác. Chất lượng

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone