Cả showroom Ferrari phải mang ra bãi phế liệu vì bị ngâm nước biển

Cơn bão lịch sử Jebi đã khiến một trong những showroom xe Ferrari ở thành phố Kobe, Nhật Bản bị ngập sâu trong nước biển.

Mực nước cao gần 1m đã nhấn chìm cả showroom. Thiệt hại ước tính lên đến 9 triệu USD.

Cả đất nước Nhật Bản vẫn đang gánh chịu những hậu quả sau khi bão Jebi càn quét vào các đảo với sức gió lên tới 130 dặm/giờ. Ít nhất đã có 11 người thiệt mạng.

Cả showroom Ferrari phải mang ra bãi phế liệu vì bị ngâm nước biển

 

Chủ sở hữu showroom xe Ferrari trên đảo Kobe đã không thể di chuyển số xe của mình tới nơi cao hơn trước khi cơn bão đổ bộ.

Theo thông tin được chia sẻ trên Twitter, các nhân viên của showroom đã cố gắng bảo vệ cửa hàng bằng bao cát và vải dầu, nhưng không ngăn được nước tràn vào.

Showroom ngập sâu 1m nước mặn khiến 51/53 chiếc Ferrari bao gồm 1 số xe đã được mua hư hại nặng. Số xe Ferrari này sau đó đã được chuyển đi.

 

Truyền thông địa phương cho biết, chủ showroom đang cố gắng làm việc với bảo hiểm để được đền bù thiệt hại. Nhưng ngay cả khi có được khoản bồi thường, showroom vẫn bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong một thời gian dài.

Tại Mỹ, với những ô tô bị phá hủy sau các trận lụt sẽ được chở thẳng tới bãi phế liệu hoặc bán đấu giá. Năm ngoái, có tới 1 triệu xe tại Mỹ cũng bị phá hủy bởi bão Harvey.

Việc sửa chữa một chiếc xe ngập nước là có thể nhưng nó cực kỳ tốn kém, có thể phải thay động cơ và các bộ phận truyền tải.

Hình ảnh bão Jebi tàn phá Nhật Bản: 

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Đại lý Ferrari tại thành phố Kobe, Nhật Bản đã chịu khoản thiệt hại 9 triệu USD do siêu bão Jebi

Hàng chục nghìn người đã sơ tán khỏi các khu vực ven biển có địa hình thấp, nhưng không may chủ sở hữu đại lý đã không thể di dời xe đến khu vực cao hơn trước khi cơn bão ập đến.

Lái Lamborghini phá hai siêu xe Ferrari

Tai nạn bất ngờ không chỉ làm hỏng chiếc Lamborghini hơn 200.000 USD mà 2 siêu xe Ferrari khác cũng bị vạ lây.

Showroom bán siêu xe có tổng giá trị hơn 100 tỷ tại Sài Gòn

Một showroom tư nhân nằm trên đường An Dương Vương, Sài Gòn hiện đang trưng bày dàn siêu xe khủng đến từ các thương hiệu Ferrari, Rolls-Royce, Bentley và Porsche với tổng giá trị ước tính hơn 100 tỷ đồng.

Nhiếp ảnh gia mượn Lamborghini đi chụp ảnh, đâm sầm vào showroom làm "bị thương" 2 siêu ngựa

Bài viết này tiếp tục thể hiện sự tiếc nuối với siêu bò Lamborghini trong một tai nạn không đáng có, không chỉ vậy chiếc siêu xe còn khiến cho hai siêu ngựa nhà Ferrari 'vạ lây'.

"Đột nhập" showroom xe sang hơn "trăm tỷ" mới mở tại Sài Gòn

Ferrari 488 GTB không phải là một mẫu xe xa lạ tại Việt Nam. Tuy nhiên, tại một showroom mới mở trên “phố siêu xe” An Dương Vương thì cảnh tượng 4 chiếc 488 với 3 màu sắc nổi bật...

Ferrari và Kobe Bryant – Những huyền thoại lớn gặp nhau

Nói đến xe ai mà không biết Ferrari, và nói đến bóng rổ cũng không thể không nhắc đến Kobe Bryant. Vì vậy không mấy ngạc nhiên khi Kobe đến Maranello, trụ sở của Ferrari, thì anh được mở rộng cửa...

Showroom toàn siêu xe tại Hà Nội

Bước vào showroom này, nhiều người liên tưởng ngay đến những hình ảnh thường thấy tại các thiên đường siêu xe như Dubai, Hong Kong, Mỹ...

Sài Gòn: Ferrari F430 Spider có nguồn gốc

Mặc dù nguồn gốc của chiếc Ferrari F430 Spider này có chút 'không trong sạch' nhưng sức hấp dẫn của siêu xe Ý là không thể chối cãi. Chiếc xe thể thao ban đầu được đưa về nước theo hình thức 'buôn...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Sử dụng Instagram khi đang offline trên Android

Trước đây, khi người dùng Instagram cố gắng đăng bài với kết nội mạng yếu hoặc không có...

Cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet cực kỳ đơn giản

Một số người dùng gặp khó khăn về tìm nơi lưu tài liệu, hình ảnh,... mà mình đã tải xuống trên Samsung Internet. Đây là cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet...

Cách tạo ảnh động trên điện thoại Android siêu nhanh

Trong một vài năm trở lại đây, sử dụng ảnh động để thể hiện cảm xúc là lựa chọn được nhiều người tìm đến. Và với ứng dụng Google Photos, bạn có thể dễ dàng tạo ra ảnh động trong giây lát mà không gặp phải bất cứ vấn đề

Anh em nghĩ sao về tương lai của mô hình bán hàng tự động?

Nói sơ một chút về thời gian xuất hiện của máy bán hàng tự động tại Việt Nam. Thực ra máy bán hàng tự động đã vào Việt Nam từ năm 2003 khi tiền xu được đưa vào lưu thông trở lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ