VinFast đặt showroom ở khu phố sầm uất bậc nhất của Los Angeles, Mỹ

Cả Citadel Outlet Mall và Westfield Mall đều thuộc Century City, một trong những trung tâm việc làm lớn và nổi bật nhất ở Los Angeles, California, Mỹ, nơi này quy tụ những căn hộ, khách sạn và tòa nhà văn phòng cao cấp.




VinFast đặt showroom ở khu phố sầm uất bậc nhất của Los Angeles, Mỹ


Hiện tại, 2 showroom của VinFast tại Citadel Outlet Mall và Westfield Mall đang quá trình xây dựng, dự kiến khai trương vào mùa xuân 2022. Bên ngoài logo vẫn đang được bọc kín bởi những tấm banner có logo VinFast, hình ảnh bộ đôi xe điện VF e35, VF e36 và dòng chữ 'The future of smart mobility will be here soon' (tạm dịch: Tương lai của di chuyển thông minh sẽ sớm xuất hiện ở đây).






Song song với việc xây dựng showroom, VinFast Mỹ cũng đang tuyển dụng các vị trí Chuyên viên bán hàng khu vực, Chuyên viên tiếp thị khu vực, Quản lý bán hàng vùng, Quản lý cửa hàng và Tư vấn khách hàng, với mức lương thưởng và các gói phúc lợi rất cạnh tranh, cùng cơ hội phát triển bản thân và công việc tuyệt vời.





Theo đánh giá của nhà báo Mike Rutherford, Việt Nam đang trở thành cái tên mới nổi trong ngành ô tô với nhiều sự khác biệt. Sự khác biệt đó đến từ việc sản xuất với số lượng nhỏ một cách thận trọng. Nhưng cùng với đó, một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành sản xuất ô tô Việt Nam - VinFast - lại đang đầu tư một cách mạnh mẽ và kiên trì để phát triển năng lực sản xuất và xây dựng hình ảnh thương hiệu đầy lôi cuốn.






Vị chuyên gia khẳng định: 'VinFast của Việt Nam có thể làm thậm chí tốt hơn cả Kia của Hàn Quốc. VinFast ngày nay có tiềm lực tài chính tốt hơn, chiến lược khôn ngoan hơn, nhân lực tài năng hơn so với Kia của những ngày đầu vốn rất chật vật, khó khăn và hạn hẹp về nguồn lực. Do đó, tôi thực sự tin rằng VinFast đang có những nền tảng tốt nhất để giúp Việt Nam làm tốt hơn trong trong những thập kỷ tới, so với những điều mà Kia đã mang lại cho Hàn Quốc trong những thập kỷ vừa qua'.






Tạm thời, cặp đôi VinFast VF e35 và VF e36 vẫn chưa được tiết lộ giá bán nhưng chắc chắn giá xe sẽ đủ hợp lý để tạo lợi thế cho thương hiệu xe điện VinFast trên đất Mỹ. Dự kiến, hai mẫu xe này sẽ chính thức mở bán vào khoảng đầu năm 2022 và bắt đầu những đợt giao hàng đầu tiên tại Mỹ vào nửa cuối năm.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Loc Nguyen

TIN LIÊN QUAN

VinFast mở showroom ô tô điện ở Pháp, đối đầu Tesla

Hình ảnh ghi lại tại thủ đô Paris, Pháp cho thấy một cửa hàng mới với biển hiệu cỡ lớn của VinFast đang trong giai đoạn chuẩn bị đi vào hoạt động. Về phía VinFast vẫn chưa lên tiếng về thông tin này. Cửa hàng có biển hiệu VinFast nằm ở số 8 đại

VinFast e35 và e36 chính thức trình làng tại triển lãm ô tô Los Angeles

Cặp đôi xe điện Việt Nam VinFast e35 và e36 đã chính thức ra mắt tại Mỹ, mở đầu hành trình 'đem chuông đi đánh xứ người' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.

Lộ diện showroom ở vị trí “đắc địa” của VinFast tại Pháp

Showroom VinFast sở hữu 3 mặt tiền, nằm ở một trong những khu mua sắm - giải trí sầm uất nhât thủ đô Paris. Tập trung nhiều cửa hàng của các thương hiệu lớn như Hermes, Gucci, Samsung... .

Từ showroom hoành tráng tại Paris tới triển lãm ô tô Los Angeles: VinFast bước ra thế giới

Những hình ảnh đầu tiên của showroom VinFast trên con phố đắt giá bậc nhất giữa thủ đô nước Pháp được hé lộ ngay trước thềm Los Angeles Auto Show 2021 cho thấy, hãng xe Việt đã chính thức bước vào hành trình chinh phục thị trường quốc tế.

VinFast chính thức ra mắt trụ sở tại Mỹ, ở thành phố Los Angeles

VinFast chính thức công bố và đưa vào hoạt động trụ sở chính của chi nhánh Mỹ. Sự kiện được diễn ra với sự chứng kiến trực tuyến của Thị trưởng thành phố Los Angeles và các quan chức cấp cao của chính quyền bang California và thành phố Los Angeles

Thành viên Gia Lai Team bay hẳn sang Los Angeles chỉ để đặt hàng xe điện VinFast

Sự kiện VinFast ra mắt bộ đôi xe điện VF e35 và VF e36 tại Los Angeles đã thu hút sự chú ý của đông đảo người Việt sống tại Mỹ, trong số đó phải kể đến anh Tyler Ngo - một thành viên của Gia Lai Team.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đổi font chữ Zalo trong phần tin nhắn trên iPhone

Đầu tiên, các bạn cần mở tin nhắn lên và chat một dòng. Rồi chúng ta nhấn giữ vào nút gửi một lúc sẽ hiện lên các font chữ cho các bạn lựa chọn.

4 mẹo đơn giản để tăng tốc wifi mà bạn không ngờ tới

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng wifi kết nối với tốc độ chậm, nhưng nguyên nhân chủ yếu khiến người sử dụng gặp phải vấn đề này thường ở việc cài đặt cấu hình sai thông số hoặc đặt router không đúng chỗ.

Cách chuyển văn bản có dấu thành không dấu bằng Unikey

Ngoài việc hỗ trợ gõ tiếng Việt, Unikey còn có nhiều công dụng hỗ trợ văn phòng khác như chuyển mã văn bản, chuyển từ chữ hoa sang chữ thường và ngược lại, chuyển từ chữ có dấu thành không dấu...

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Android siêu dễ với SMStagger

Trong ngày sinh nhật của một người đặc biệt, bạn thường muốn gửi tin nhắn chúc mừng đến họ vào đúng lúc 0h để thể hiện sự quan tâm, tình cảm của bạn đối với người ấy.

Hướng dẫn mở thẻ ATM, đăng ký tài khoản ATM Online

Mở thẻ ATM trực tuyến là dịch vụ đăng ký thẻ ngân hàng online giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn so với cách truyền thống.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

So sánh khả năng chụp mẫu xóa phông giữa iPhone X và Google Pixel 2

iPhone X sử dụng cụm 2 camera (1 thường, 1 tele, các thuật toán và có thể cả trí thông minh nhân tạo) để xử lý bức ảnh trong khi Google Pixel thì chỉ có 1 camera góc thường và phải dùng trí thông minh nhân tạo để xứ

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.