VinFast e35 và e36 chính thức trình làng tại triển lãm ô tô Los Angeles


VinFast e35 và e36 chính thức trình làng tại triển lãm ô tô Los Angeles


Đúng 6h30 sáng 18/11/2021 trong khuôn khổ triển lãm Los Angeles Motor Show - như đã định, VinFast đã có màn chào sân nước Mỹ rất bùng nổ, với cặp đôi SUV điện hạng D và E lần lượt là VinFast e35 và e36. Theo đại diện của thương hiệu Việt, hai mẫu xe gầm cao này sẽ được mở đặt cọc trên thị trường toàn cầu từ nửa đầu năm 2022, sau đó sẽ bắt đầu giao hàng cho khách vào nửa cuối năm 2022.






Ông Michael Lohscheller - Tổng giám đốc toàn cầu VinFast hé lộ, mỗi mẫu xe VinFast sẽ có thể đảm bảo được khả năng di chuyển quãng đường trên 500 km với mỗi lần sạc đầy. Tuy nhiên điều đáng mong chờ nhất là mức giá bán cụ thể cho mỗi mẫu xe thì chưa được đại diện thương hiệu Việt công bố.






Theo vị CEO này, những gì thuộc về quá khứ thì sẽ không còn phù hợp với tương lai nữa. Do đó, VinFast chỉ mang theo những mẫu xe điện khi đặt chân đến Mỹ. Thương hiệu ô tô non trẻ của Việt Nam muốn khai phá khía cạnh di chuyển thông minh, di chuyển bền vững, và đi kèm theo đó là những công nghệ tiên tiến nhất.





Cũng theo ông Michael Lohscheller, việc tham gia triển lãm LAMS (một trong những sân khấu lớn nhất toàn cầu về ô tô) với hai mẫu xe điện có thiết kế đáng mong chờ, là một sự kiện trọng đại. Để hiện thực hoá điều này, VinFast đã khai trương một cơ ngơi rộng 1.400m2 - thu hút 400 nhân viên cũng như lãnh đạo của hãng - đặt tại Playa Vista, California và dự định đổ số vốn trị giá tới hơn 200 triệu USD vào cơ sở này. 






Đồng thời, VinFast Mỹ cũng sẽ đầu tư xây dựng các văn phòng chi nhánh, triển khai tổng đài chăm sóc khách hàng, cũng như mạng lưới showroom, xưởng dịch vụ đặt tại nhiều địa điểm khác nhau để quảng bá thương hiệu và giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng Mỹ.






Trước đó, hình ảnh của thương hiệu VinFast cũng đã ngạo nghễ xuất hiện tại quảng trường Thời đại ở trung tâm thành York - địa điểm sầm uất và nổi tiếng bậc nhất tại xứ cờ hoa.



Phan Anh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Giá bán của VinFast VF e35 và VF e36 sẽ không cao hơn 45.000 USD tại Canada và 60.000 USD tại Mỹ

Để đủ điều kiện được hưởng khoản ưu đãi thuế liên bang theo chính sách của Chính phủ Mỹ và Canada, giá bán của bộ đôi SUV điện VinFast VF e35 và VF e36 đều sẽ không cao hơn 45.000 USD và 60.000 USD tại hai nước sở tại.

Cận cảnh hai mẫu xe điện VinFast vừa cập bến Los Angeles Auto Show

24 giờ trước thời điểm ra mắt tại Los Angeles Auto Show 2021 (Mỹ), hai mẫu xe điện VF e35 và VF e36 của VinFast đã được đưa tới khu vực triển lãm. Những mẫu xe này hiện vẫn được giữ kín đợi tới màn trình diễn chính thức vào 6 giờ 30 phút sáng 18/11.

VinFast chi 1 triệu USD để trưng bày xe tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2021

VinFast đang chuẩn bị cho màn ra mắt cặp đôi xe điện cao cấp, VF e35 và VF e36, tại Los Angeles Auto Show 2021 - một trong 4 triển lãm ô tô lớn nhất nước Mỹ, quy tụ các sản phẩm ấn tượng hàng đầu thế giới.

Thành viên Gia Lai Team bay hẳn sang Los Angeles chỉ để đặt hàng xe điện VinFast

Sự kiện VinFast ra mắt bộ đôi xe điện VF e35 và VF e36 tại Los Angeles đã thu hút sự chú ý của đông đảo người Việt sống tại Mỹ, trong số đó phải kể đến anh Tyler Ngo - một thành viên của Gia Lai Team.

Cặp đôi xe VinFast VF e35 và VF e36 đã có mặt tại LA Auto Show 2021, chờ được "vén màn"

Trước giờ G, VinFast VF e35 và VF e36 đã được đưa đến triển lãm Los Angeles Auto Show 2021, trong đó sẽ có một chiếc màu đỏ và một chiếc màu xám.

Hai mẫu xe điện VinFast VF e35 và VF e36 sắp ra mắt toàn cầu tại Los Angeles Auto Show 2021

Hai mẫu ô tô điện VinFast VF e35 và VF e36 sẽ ra mắt toàn cầu tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2021, diễn ra từ 19-28/11/2021.

Những người nổi tiếng nghĩ gì về VinFast VF e35 và VF e36 tại Los Angeles Auto Show 2021?

Vừa qua, thương hiệu ô tô Việt VinFast đã tạo được tiếng vang trong cộng đồng quốc tế với việc ra mắt bộ đôi VF e34 và VF e35 tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2021. Bộ đôi VinFast VF e35 và VF e36 Tại đây, không chỉ xuất hiện những mẫu xe hoàn

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mở thẻ ATM, tài khoản Online tại nhà nhanh chóng, dễ dàng

Tuy nhiên, sau khi ngân hàng thông báo đủ điều kiện mở thẻ thì bạn cần tranh thủ một ít thời gian ra chi nhánh ngân hàng để xác thực thông tin. Đừng quá lo lắng, thao tác xác thực này khá đơn giản và tiết kiệm thời

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm