Giá bán của VinFast VF e35 và VF e36 sẽ không cao hơn 45.000 USD tại Canada và 60.000 USD tại Mỹ

Như đã biết, vào sáng ngày 18/11 vừa qua theo giờ Việt Nam, VinFast đã có màn chào sân nước Mỹ rất bùng nổ với sự ra mắt của hai mẫu SUV điện là VF e35 và VF e36. Theo công bố từ phía đại diện của VinFast, VF e35 và VF e36 sẽ nhận cọc trên thị trường toàn cầu từ nửa đầu năm 2022, sau đó bắt đầu giao hàng vào nửa cuối năm.




Giá bán của VinFast VF e35 và VF e36 sẽ không cao hơn 45.000 USD tại Canada và 60.000 USD tại Mỹ


Cũng trong sự kiện này, ông Michael Lohscheller - Tổng Giám đốc VinFast toàn cầu cho biết, VF e35 và VF e36 đều có phạm vi hoạt động tối đa hơn 500 km sau mỗi lần sạc đầy. Mức giá chi tiết của hai mẫu xe này chưa được đại diện thương hiệu Việt công bố.



Trong một buổi trao đổi gần đây giữa tờ leSoleil và Giám đốc phát triển của VinFast tại Canada, ông Hans Ulsrud, đã hé lộ đôi chút về giá bán của VF e35 và VF e36. Theo đó, VinFast sẽ đặt giá xe ở mức “hợp lý” nhờ chính sách cho thuê pin nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với xe xăng dầu. Bên cạnh đó, VinFast VF e35 và VF e36 cũng được đặt mục tiêu sẽ có giá bán thấp hơn giới hạn là 45.000 USD (~ 1,02 tỷ VNĐ) tại Canada và 60.000 USD (~ 1,36 tỷ VNĐ) tại Mỹ để được hưởng ưu đãi về khoản thuế liên bang.





Trụ sở của VinFast tại Los Angeles, Mỹ



Ông Ulsrud cũng cho biết thêm, VinFast dự kiến sẽ ra mắt xe tại 3 tỉnh bang sầm uất nhất của Canada là Quebec, Ontario và British Columbia vào đầu quý II/2022. Bởi lẽ đây là 3 khu vực trọng điểm, dự kiến sẽ chiếm đến 75% doanh số bán xe điện của VinFast tại thị trường Canada. Sản phẩm sẽ được bán theo hình thức trực tuyến và tại các showroom của VinFast ở 3 tỉnh bang này.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: leSoleil

TIN LIÊN QUAN

Cựu Phó Chủ tịch của Volkswagen “đầu quân” cho VinFast, đảm nhiệm chức Tổng Giám đốc toàn cầu

Trong danh sách những thành tựu của Tổng Giám đốc toàn cầu mới, điều VinFast nhắm đến chính là mảng xe điện.

Cựu Phó chủ tịch Volkswagen "đầu quân" cho VinFast, trở thành Tổng giám đốc toàn cầu của thương hiệu

Theo thông tin, ông Michael Lohscheller - cựu Phó Chủ tịch Volkswagen Mỹ và Tổng giám đốc Opel toàn cầu được tập đoàn Vingroup chính thức bổ nhiệm làm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu, chịu tránh nhiệm mở rộng hoạt động kinh doanh và thúc đẩy quảng

Bà Lê Thị Thu Thuỷ trở thành Tổng giám đốc VinFast toàn cầu, thay thế ông Michael Lohscheller

Ngày 27/12/2021, Tập đoàn Vingroup công bố bổ nhiệm Bà Lê Thị Thu Thuỷ - hiện là Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup làm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu. Ông Michael Lohscheller sẽ rời vị trí và trở về châu Âu vì lí do cá nhân.

VinFast e35 và e36 chính thức trình làng tại triển lãm ô tô Los Angeles

Cặp đôi xe điện Việt Nam VinFast e35 và e36 đã chính thức ra mắt tại Mỹ, mở đầu hành trình 'đem chuông đi đánh xứ người' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.

VinFast Lux SA2.0 giảm giá sâu, lên đến 150% lệ phí trước bạ

Bên cạnh chương trình hỗ trợ 50% phí trước bạ của Chính phủ, VinFast còn tung thêm một số ưu đãi giúp khách hàng có thể mua xe với giá tốt nhất. VinFast Lux SA2.0 Cụ thể, Nghị định số 103/NĐ-CP quy định mức thu lệ phí trước bạn (LPTB) ô tô sản

VinFast được ưu đãi thuế 20,5 triệu USD khi đầu tư 200 triệu USD vào bang California, Mỹ

VinFast sẽ đầu tư hơn 200 triệu USD vào bang California trong giai đoạn đầu và tạo ra ít nhất 1.065 việc làm toàn thời gian tại địa phương. Chính vì vậy, hãng xe Việt đã nhận được ưu đãi thuế 20,5 triệu USD từ bang California.

VinFast bàn giao 100 ô tô điện VF 8 đầu tiên cho khách hàng

Sáng ngày 10/09/2022, tại Nhà máy VinFast Hải Phòng, VinFast tổ chức bàn giao 100 ô tô điện VF 8 đầu tiên cho khách hàng.

VinFast công bố thời gian nhận đặt hàng VF e35, VF e36

Thương hiệu ô tô Việt vừa thông báo sẽ chính thức nhận đặt trước (pre-order) cho 2 mẫu xe VinFast VF e35 và VF e36 trên phạm vi toàn cầu từ 8h ngày 6/1/2022. Giá bán chính thức và các chính sách hậu mãi tại Việt Nam, Mỹ, Canada, Pháp, Đức và Hà

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.