Cựu Phó chủ tịch Volkswagen "đầu quân" cho VinFast, trở thành Tổng giám đốc toàn cầu của thương hiệu

Theo thông tin, ông Michael Lohscheller - cựu Phó Chủ tịch Volkswagen Mỹ và Tổng giám đốc Opel toàn cầu được tập đoàn Vingroup chính thức bổ nhiệm làm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu, chịu tránh nhiệm mở rộng hoạt động kinh doanh và thúc đẩy quảng bá ô tô VinFast ra toàn thế giới.

Cựu Phó chủ tịch Volkswagen "đầu quân" cho VinFast, trở thành Tổng giám đốc toàn cầu của thương hiệu

Như vậy, sau khi tiếp nhận công việc ông Michael Lohscheller sẽ làm việc tại Việt Nam, trực tiếp quản lý, điều hành các thị trường hiện có của VinFast gồm: Mỹ, Việt Nam, Canada, Đức, Pháp, Hà Lan.

Bên cạnh đó, nhiệm vụ của ông Michael Lohschelle có tham gia thúc đẩy chiến lược vươn tầm quốc tế, hướng đến mục tiêu đưa VinFast trở thành hãng xe điện thông minh toàn cầu.

Michael Lohschelle là một người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, từng nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong nhiều hãng xe lớn như Phó chủ tịch Volkswagen tại Mỹ và Tổng giám đốc toàn cầu Opel. Theo đánh giá, Michael Lohscheller là một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về lĩnh vực ô tô.

Ông cũng là người dẫn dắt hãng xe Opel khôi phục đà tăng trưởng và duy trì mức tăng trưởng ổn định sau nhiều năm thua lỗ. Đồng thời, đưa ra quyết định táo bạo biến Opel thành thương hiệu xe điện.


Chào mừng sự gia nhập của cựu Phó chủ tịch Volkswagen, bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, phát biểu :“Vingroup nồng nhiệt chào đón ông Michael Lohscheller gia nhập đội ngũ. Sự hiện diện của ông Michael Lohscheller trong hàng ngũ lãnh đạo cao cấp của VinFast cũng khẳng định chiến lược kết nối tri thức và công nghệ, thu hút nhân tài và tiếp thu kinh nghiệm quản lý từ tầng lớp tinh hoa của ngành công nghiệp ô tô thế giới của Vingroup'.

Chia sẻ với phóng viên, ông Michael Lohscheller cho biết :“Trong suốt sự nghiệp của tôi, tôi luôn bị thu hút bởi những thử thách mới. Khi tôi có cơ hội được làm việc với VinFast, ngay lập tức tôi đã bị thu hút bởi những cơ hội tăng trưởng của hãng xe Việt. Tôi mong chờ được làm việc cùng các lãnh đạo VinFast, cùng phát triển công ty và đưa VinFast trở thành hãng xe điện thông minh toàn cầu'.

TIN LIÊN QUAN

Cựu Phó Chủ tịch của Volkswagen “đầu quân” cho VinFast, đảm nhiệm chức Tổng Giám đốc toàn cầu

Trong danh sách những thành tựu của Tổng Giám đốc toàn cầu mới, điều VinFast nhắm đến chính là mảng xe điện.

Bà Lê Thị Thu Thuỷ trở thành Tổng giám đốc VinFast toàn cầu, thay thế ông Michael Lohscheller

Ngày 27/12/2021, Tập đoàn Vingroup công bố bổ nhiệm Bà Lê Thị Thu Thuỷ - hiện là Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup làm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu. Ông Michael Lohscheller sẽ rời vị trí và trở về châu Âu vì lí do cá nhân.

VinFast Toàn cầu có Tổng giám đốc mới, là “nữ tướng” quê Bình Định

Tập đoàn Vingroup công bố bổ nhiệm bà Lê Thị Thu Thủy làm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu. Ông Michael Lohscheller sẽ rời vị trí và trở về châu Âu vì lý do cá nhân.

Báo Mỹ: Sự có mặt của VinFast là tin tốt cho ngành công nghiệp ô tô của California

Financial Times nhận định, sự hiện diện của VinFast tại “Bãi biển Silicon” của Los Angeles là một tin tốt cho ngành công nghiệp ô tô của California sau khi Elon Musk thông báo về dự định chuyển trụ sở của Tesla đến Texas.

Giá bán của VinFast VF e35 và VF e36 sẽ không cao hơn 45.000 USD tại Canada và 60.000 USD tại Mỹ

Để đủ điều kiện được hưởng khoản ưu đãi thuế liên bang theo chính sách của Chính phủ Mỹ và Canada, giá bán của bộ đôi SUV điện VinFast VF e35 và VF e36 đều sẽ không cao hơn 45.000 USD và 60.000 USD tại hai nước sở tại.

VinFast e35 và e36 chính thức trình làng tại triển lãm ô tô Los Angeles

Cặp đôi xe điện Việt Nam VinFast e35 và e36 đã chính thức ra mắt tại Mỹ, mở đầu hành trình 'đem chuông đi đánh xứ người' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.

VinFast công bố thời gian nhận đặt hàng VF e35, VF e36

Thương hiệu ô tô Việt vừa thông báo sẽ chính thức nhận đặt trước (pre-order) cho 2 mẫu xe VinFast VF e35 và VF e36 trên phạm vi toàn cầu từ 8h ngày 6/1/2022. Giá bán chính thức và các chính sách hậu mãi tại Việt Nam, Mỹ, Canada, Pháp, Đức và Hà

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại Samsung

Nhiều người dùng báo cáo rằng khi họ đang sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy của Samsung, họ thường xuyên gặp phải lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Khi kích hoạt tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm