VinFast công bố thời gian nhận đặt hàng VF e35, VF e36

Thương hiệu ô tô Việt vừa thông báo sẽ chính thức nhận đặt trước (pre-order) cho 2 mẫu xe VinFast VF e35 và VF e36 trên phạm vi toàn cầu từ 8h ngày 6/1/2022. Giá bán chính thức và các chính sách hậu mãi tại Việt Nam, Mỹ, Canada, Pháp, Đức và Hà Lan… sẽ được công bố chi tiết tại từng thị trường.

VinFast công bố thời gian nhận đặt hàng VF e35, VF e36

VinFast công bố thời gian nhận đặt hàng VF e35, VF e36

Bên cạnh việc công bố mở bán và nhận đặt trước 2 mẫu xe điện đã có, ở triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2022 diễn ra tại Las Vegas (Mỹ), VinFast cũng sẽ giới thiệu tới công chúng 3 mẫu xe điện hoàn toàn mới. Qua đó, hãng xe Việt sẽ hoàn thiện dải sản phẩm ô tô điện thông minh của mình, phủ đủ cả 5 phân khúc A, B, C, D và E.

Cụ thể, VinFast VF e35 và VF e36 là hai mẫu SUV điện thuộc phân khúc D và E, vừa chính thức ra mắt tại sự kiện Triển lãm Ôtô Los Angeles 2021. Tại đây, hai mẫu xe này nhận những đánh giá tích cực từ thị trường quốc tế, đồng thời thu hút nhiều KOLs trải nghiệm và đánh giá sản phẩm.


Thiết kế phần đầu xe VF e35 mang nhận diện đặc trưng của VinFast.

Về mẫu xe “em út” VinFast VF e35 có kích thước dài, rộng và cao lần lượt 4.750 x 1.900 x 1.660 (mm). Nội thất hứa hẹn kích thước rộng rãi nhờ kết cấu đặc biệt của xe điện. Xe trang bị động cơ điện, công suất tối đa 402 mã lực, mô-men xoắn cực đại 640 Nm. Mục tiêu dự kiến của VinFast là VF e35 có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,5 giây, quãng đường di chuyển tối đa 510 km sau mỗi lần sạc đầy.

Lớn hơn một chút là VF e36 được xếp vào phân khúc hạng E với kích thước dài, rộng và cao lần lượt 5.120 x 2.000 x 1.721 (mm). Xe có các phiên bản 6 hoặc 7 chỗ ngồi. Động cơ điện của VF e36 có công suất 402 mã lực, sức kéo 640 Nm và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Theo mục tiêu dự kiến của VinFast, xe có 2 phiên bản pin với quãng đường di chuyển cho một lần sạc đầy lần lượt là 485 km và 680 km.


Thiết kế ngoại thất của mẫu SUV điện cỡ lớn VF e36.

Cả 2 mẫu xe nhà VinFast đều được tích hợp các tính năng hỗ trợ lái nâng cao (ADAS) như: hỗ trợ giữ làn đường, giảm thiểu va chạm, giám sát người lái, tự động đỗ xe, triệu tập xe thông minh. Cùng với đó là các tính năng giải trí có điều khiển xe bằng giọng nói với ngôn ngữ tự nhiên, trợ lý ảo thông minh, kết nối các ứng dụng thương mại điện tử, dịch vụ…

Hiện VinFast đã bắt đầu bàn giao những chiếc ô tô điện VF e34 đầu tiên tới tay khách hàng trong nước. Xe thuộc phân khúc crossover hạng C, giá niêm yết 690 triệu đồng và chưa bao gồm pin.


VinFast đã bắt đầu bàn giao những chiếc ô tô điện VF e34 tại Việt Nam.

Vừa qua thương hiệu Việt cũng đã cũng có sự thay đổi lớn về mặt nhân sự. Theo công bố của Vingroup, bà Lê Thị Thu Thủy - hiện là Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu. Ông Michael Lohscheller sẽ rời vị trí và trở về châu Âu vì lý do cá nhân.

TIN LIÊN QUAN

Giá bán của VinFast VF e35 và VF e36 sẽ không cao hơn 45.000 USD tại Canada và 60.000 USD tại Mỹ

Để đủ điều kiện được hưởng khoản ưu đãi thuế liên bang theo chính sách của Chính phủ Mỹ và Canada, giá bán của bộ đôi SUV điện VinFast VF e35 và VF e36 đều sẽ không cao hơn 45.000 USD và 60.000 USD tại hai nước sở tại.

VinFast chính thức nhận đặt hàng xe điện VF e35, VF e36 tại Triển lãm CES 2022

VinFast công bố sẽ chính thức nhận đặt hàng (pre-order) hai mẫu ô tô điện VF e35, VF e36 trên quy mô toàn cầu từ 8 giờ sáng 06/01/2022. Sự kiện sẽ diễn ra cùng thời điểm tại nhiều thị trường trong đó có Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2022 tại Las

VinFast sắp ra mắt 3 mẫu xe điện mới vào đầu năm sau

Thương hiệu ô tô Việt VinFast vừa xác nhận sẽ mang đến Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2022 bộ sưu tập xe điện hoàn chỉnh của hãng, bao gồm 5 mẫu xe trải dài từ phân khúc A đến phân khúc E. Hai trong 5 mẫu xe này là VF e35 và VF e36 - được giới

VinFast chính thức nhận đặt hàng mẫu xe VF e35, VF e36 tại triển lãm CES 2022

VinFast công bố sẽ chính thức nhận đặt hàng (pre-order) hai mẫu ô tô điện VF e35, VF e36 trên quy mô toàn cầu từ 8 giờ sáng 06/01/2022. Sự kiện sẽ diễn ra cùng thời điểm tại nhiều thị trường trong đó có Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2022 tại Las

Triển lãm CES 2022 sẽ hội tụ nhiều gương mặt mới, nổi bật nhất là xe điện của TOGG và VinFast

Sau một năm gián đoạn vì đại dịch Covid-19, triển lãm CES đang chuẩn bị quay trở lại vào ngày 5/1/2022 sắp tới, nơi đây sẽ quy tụ nhiều mẫu xe điện ấn tượng.

VinFast e35 và e36 chính thức trình làng tại triển lãm ô tô Los Angeles

Cặp đôi xe điện Việt Nam VinFast e35 và e36 đã chính thức ra mắt tại Mỹ, mở đầu hành trình 'đem chuông đi đánh xứ người' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.

VinFast chi 1 triệu USD để trưng bày xe tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2021

VinFast đang chuẩn bị cho màn ra mắt cặp đôi xe điện cao cấp, VF e35 và VF e36, tại Los Angeles Auto Show 2021 - một trong 4 triển lãm ô tô lớn nhất nước Mỹ, quy tụ các sản phẩm ấn tượng hàng đầu thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa