VinFast sắp ra mắt 3 mẫu xe điện mới vào đầu năm sau

Thương hiệu ô tô Việt VinFast vừa xác nhận sẽ mang đến Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2022 bộ sưu tập xe điện hoàn chỉnh của hãng, bao gồm 5 mẫu xe trải dài từ phân khúc A đến phân khúc E. Hai trong 5 mẫu xe này là VF e35 VF e36 - được giới thiệu cách đây không lâu tại Los Angeles Auto Show 2021.

VinFast sắp ra mắt 3 mẫu xe điện mới vào đầu năm sau

VinFast sẽ tham gia triển lãm CES 2022.

Một số thông tin hiện tại được biết, VinFast đặt tên cho 3 mẫu xe thuộc phân khúc A, B và C lần lượt là VF e32, VF e33 và VF e34P. Nếu đúng theo kế hoạch, phân khúc xe hạng C của VinFast sẽ có tổng cộng 2 mẫu xe là VF e34 và VF e34P, tuy nhiên VF e34 chỉ được bán tại thị trường Việt Nam.

Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Lê Thị Thu Thủy chia sẻ: 'VinFast sẽ đem đến CES 2022 những thiết kế đẳng cấp, các công nghệ tiên tiến và dải sản phẩm đa dạng cho khách hàng toàn cầu. Chúng tôi đang nỗ lực tạo ra nhiều lựa chọn thuận tiện và dễ dàng hơn cho người dùng, nhằm thúc đẩy nhanh chóng quá trình chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện, vì một tương lai bền vững cho hành tinh của chúng ta”.

Pininfarina và Torino Design góp phần lớn trong việc thiết kế các mẫu xe mới của thương hiệu. Cụ thể, bộ đôi Lux A2.0 và Lux SA2.0 là những sản phẩm đầu tiên kết hợp giữa VinFast và Pinifarina, trong khi đó Torino Design được biết đến là tác giả của 2 bản thiết kế xe VinFast được đăng ký bản quyền tại Việt Nam vào tháng 8.



Bộ đôi xe VinFast được đăng ký bản quyền vào tháng 8 năm nay.

Trước đó vào tháng 8/2021, công báo sở hữu công nghiệp số 401 cũng đã đăng thông tin về hãng xe Việt Nam đăng ký bản quyền 2 mẫu SUV. Dựa theo hình ảnh có thể xác nhận đây là dòng ôtô điện, và một trong số đó thuộc phân khúc SUV hạng A với kích thước nhỏ gọn.

VinFast cũng xác nhận công nghệ an toàn sẽ xuất hiện những dòng xe thông minh của hãng bao gồm tính năng hỗ trợ lái nâng cao (ADAS), giám sát người lái, giảm thiểu va chạm, hỗ trợ giữ làn, đỗ xe tự động…


VinFast VF e34 có giá bán 690 triệu đồng.

Hiện tại thị trường nước ta, VinFast đã mở bán mẫu xe điện VF e34, đi kèm là mức giá 690 triệu đồng. Vào ngày 25/12, lô hàng đầu tiên gồm 100 chiếc sẽ được giao đến tay khách hàng. Dự kiến đợt giao xe thứ 2 vào khoảng tháng 1/2022 với 2.000 chiếc.

TIN LIÊN QUAN

Triển lãm CES 2022 sẽ hội tụ nhiều gương mặt mới, nổi bật nhất là xe điện của TOGG và VinFast

Sau một năm gián đoạn vì đại dịch Covid-19, triển lãm CES đang chuẩn bị quay trở lại vào ngày 5/1/2022 sắp tới, nơi đây sẽ quy tụ nhiều mẫu xe điện ấn tượng.

Hai mẫu xe điện VinFast VF e35 và VF e36 sắp ra mắt toàn cầu tại Los Angeles Auto Show 2021

Hai mẫu ô tô điện VinFast VF e35 và VF e36 sẽ ra mắt toàn cầu tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2021, diễn ra từ 19-28/11/2021.

CEO BMW Thụy Điển chính thức Tân giám đốc mới của Vinfast

Ông Emmanuel Bret đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành BMW Bắc Âu - Thụy Điển. Trước khi chia sẻ về việc đầu quân cho VinFast, vị CEO đã đăng tải một bài viết tri ân tới BMW và nhắc đến định hướng tiếp theo là phát triển hệ sinh thái phương tiện

Triển lãm CES 2022: VinFast sắp ra mắt 3 mẫu ô tô điện hoàn toàn mới, phân khúc A-B-C

Điểm nhấn của VinFast tại CES 2022 là 5 mẫu xe điện phủ hầu hết các phân khúc thị trường, trong đó ra mắt 3 mẫu xe hoàn toàn mới chưa từng xuất hiện trước đó thuộc phân khúc A-B-C.

Cận cảnh hai mẫu xe điện VinFast vừa cập bến Los Angeles Auto Show

24 giờ trước thời điểm ra mắt tại Los Angeles Auto Show 2021 (Mỹ), hai mẫu xe điện VF e35 và VF e36 của VinFast đã được đưa tới khu vực triển lãm. Những mẫu xe này hiện vẫn được giữ kín đợi tới màn trình diễn chính thức vào 6 giờ 30 phút sáng 18/11.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại Samsung

Nhiều người dùng báo cáo rằng khi họ đang sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy của Samsung, họ thường xuyên gặp phải lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Khi kích hoạt tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh MacBook Air 2017: Có còn nên mua MacBook cũ thời điểm này không?

MacBook Air 2017 là sản phẩm được đánh giá cao với những thay đổi cả đáng kể về cả thiết kế lẫn cấu hình mang đến nhiều kì vọng cho tín đồ trên toàn thế giới. Hãy cùng TCNShop tham khảo các thông tin dưới đây để hiểu

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z

Review chi tiết điện thoại Nokia C12 Pro: Có thực sự “Đáng” mua?

Nokia C12 Pro là một trong những sản phẩm mới nhất của hãng này. Với thiết kế đẹp và tính năng tốt, đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mới. Tuy nhiên, trước khi