VinFast sẽ tham gia triển lãm CES 2022 với dải ô tô điện hoàn toàn mới

Tiếp nối bước khởi đầu tại Los Angeles Auto Show 2021 (LA Auto Show), VinFast mang đến thông điệp về tương lai của sự di chuyển “destination: future” (Tạm dịch: “Điểm đến: Tương lai”) tại CES 2022.

Sau màn giới thiệu của hai mẫu xe thuộc phân khúc D và E tại LA Auto Show hồi tháng 11 vừa qua, 3 mẫu xe điện hoàn toàn mới thuộc phân khúc A-B-C sẽ tiếp tục được VinFast trình làng tại CES 2022. 

Diện mạo ấn tượng và thời thượng của 3 mẫu xe này là thành quả của hai hãng thiết kế trứ danh Pininfarina và Torino Design. Chiếc xe được áp dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại với khả năng tối ưu tính năng khí động học; mang lại trải nghiệm lái thoải mái mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ đặc trưng ở từng phân phúc.


VinFast sẽ tham gia triển lãm CES 2022 với dải ô tô điện hoàn toàn mới

Các mẫu xe đều sở hữu một số tính năng hỗ trợ lái nâng cao (ADAS) như hỗ trợ giữ làn, giảm thiểu va chạm, giám sát người lái, tự động đỗ xe và triệu tập xe thông minh... Ngoài ra, khách hàng còn được trải nghiệm các tiện ích thông minh (Smart Services) như điều khiển xe bằng giọng nói với ngôn ngữ tự nhiên, trợ lý ảo thông minh, kết nối các ứng dụng thương mại điện tử, dịch vụ...

Đội ngũ kỹ sư VinFast cũng hợp tác cùng các đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực công nghệ ô tô và cho trình diễn một số tính năng thông minh đó. Hãng xe Việt công bố hợp tác chiến lược với các đối tác hàng đầu thế giới và các công ty sở hữu công nghệ đột phá nhằm phát triển những công nghệ mang lại sự thú vị và tiện lợi trên mọi hành trình. 

Tại Triển lãm CES 2022, VinFast đồng thời giới thiệu các công nghệ tiên tiến, ứng dụng nền tảng trí tuệ nhân tạo (artificial intelligence), dữ liệu lớn (big data) và máy học (machine learning) được phát triển bởi các công ty thành viên của Vingroup như VinAI, VinBigdata, Vantix và VinBrain.

Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, bà Lê Thị Thu Thủy cho biết hãng xe sẽ trình làng những những thiết kế đẳng cấp, các công nghệ tiên tiến và dải sản phẩm đa dạng tại CES 2022. Nhằm góp phần vào một tương lai bền vững cho hành tinh, VinFast đang nỗ lực mang đến nhiều lựa chọn thuận tiện và dễ dàng hơn cho khách hàng, giúp thúc đẩy quá trình chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện. 

Trong khi đó, Phó Chủ tịch CES, bà Karen Chupka chia sẻ triển lãm rất hào hứng trong lần đầu tiên chào đón sự hiện diện của VinFast. Mục tiêu trở thành thương hiệu thúc đẩy cuộc cách mạng xe điện thông minh toàn cầu của hãng xe Việt quả thật táo bạo.

Vingroup từng tuyên bố khởi công nhà máy sản xuất pin tại khu kinh tế Vũng Áng, Hà Tĩnh trước đó không lâu. Đây là động thái thể hiện sự quyết tâm trong chiến lược trở thành thương hiệu xe điện thông minh toàn cầu. 

Những tin tức mới, các kế hoạch sắp tới cùng chiến lược hiện thức hóa tương lai của di chuyển sẽ được VinFast chia sẻ tại sự kiện diễn ra vào ngày 5/1/2022 (giờ Las Vegas), gian hàng triển lãm #6043 (West Hall), Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Las Vegas (Nevada, Mỹ).


Mua xe đã qua sử dụng tại Đấu Giá Ô Tô trên Carmudi- chương trình đấu giá xe trực tuyến duy nhất tại Việt Nam. Với hàng trăm xe từ người bán trên khắp mọi miền, bạn dễ dàng tìm kiếm một chiếc SUV, Sedan, hatchback, xe tải, xe bán tải… Tham gia đấu giá ngay để thắng chiếc xe mơ ước với mức giá tốt hơn mong đợi.

TIN LIÊN QUAN

VinFast giới thiệu dải sản phẩm ô tô điện và công nghệ thông minh tại triển lãm CES 2022

Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố sẽ tham gia Triển lãm Điện tử Tiêu dùng có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới CES 2022 (5-8/1/2022); đồng thời ra mắt dải sản phẩm hoàn chỉnh, trải đều các phân khúc A-B-C-D-E. Đây là bước

Hai mẫu xe của VinFast sẽ ra mắt công chúng toàn cầu tại Paris Auto Show

Theo trang Carscoops chuyên về ô tô, xe máy của Mỹ, công ty sản xuất ô tô Việt Nam hoàn toàn mới có tên gọi VinFast sẽ tung ra thị trường 1 mẫu SUV và 1 mẫu sedan, được phát triển bởi đội ngũ thiết kế và kỹ thuật của Pininfarina. Cả 2 chiếc xe này

VinFast bàn giao 100 ô tô điện VF 8 đầu tiên cho khách hàng

Sáng ngày 10/09/2022, tại Nhà máy VinFast Hải Phòng, VinFast tổ chức bàn giao 100 ô tô điện VF 8 đầu tiên cho khách hàng.

Dàn khách mời cực “chất” tham dự buổi ra mắt VinFast VF e35 và VF e36

Là thương hiệu Việt Nam đầu tiên tham gia trong lịch sử LA Auto Show, toàn bộ sự kiện ra mắt xe ô tô điện VinFast toàn cầu sẽ được phát sóng trực tiếp tại màn hình LED lớn trên Toà nhà Nasdaq, Times Square - Quảng trường Thời đại, thành phố New

Supercar Blondie đánh giá nhanh về xe điện VinFast: Giá bán hợp lý kèm chất lượng sản xuất cao

Không để người hâm mộ đợi lâu, Supercar Blondie mới đây đã tung ra video đánh giá nhanh mẫu VinFast VF e36 và VF e35 trong khuôn khổ triển lãm Los Angeles Auto Show 2021.

VinFast chính thức nhận đặt hàng mẫu xe VF e35, VF e36 tại triển lãm CES 2022

VinFast công bố sẽ chính thức nhận đặt hàng (pre-order) hai mẫu ô tô điện VF e35, VF e36 trên quy mô toàn cầu từ 8 giờ sáng 06/01/2022. Sự kiện sẽ diễn ra cùng thời điểm tại nhiều thị trường trong đó có Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2022 tại Las

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda Winner 150 sau 20.000 km: Vẫn rất tốt từ diện mạo cho đến khả năng vận hành

Trong cuộc đua giành thị phần xe côn tay underbone cỡ nhỏ tại Việt Nam, hãng xe đến từ Nhật Bản mang tên Yamaha đang là người chiếm ưu thế bởi lợi thế của người dẫn đầu. Yamaha Exciter 150 là một chiếc xe côn tay thể

Đánh giá iPhone 4s sau 5 năm sử dụng: Cũ nhưng có kĩ?

iPhone 4s là một chiến binh mạnh của Apple trong thời kì đầu của smartphone, và sau 5 năm sử dụng liệu rằng chiếc điện thoại này có còn mang lại...