Nio ET5 chạy điện ra mắt, đi được 1.000km sau một lần sạc

Nio ET5 ra mắt tại Trung Quốc, được trang bị hệ thống truyền động hai động cơ bao gồm động cơ phía trước cảm ứng 150 kW và động cơ phía sau nam châm vĩnh cửu 210 kW, cung cấp công suất kết hợp 480 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm.

Nio ET5 chạy điện ra mắt, đi được 1.000km sau một lần sạc

Xe điện Nio ET5 ra mắt tại Trung Quốc có phạm vi di chuyển tối đa 1.000km sau một lần sạc

Theo thương hiệu, mẫu sedan chạy điện vừa được ra mắt này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,3 giây. Phạm vi hoạt động lên đến 1.000km đối với pin dung lượng 150kWh, trong khi 2 tùy chọn pin khác gồm: 100 kWh và 75 kWh cung cấp phạm vi hoạt động lần lượt là 700 km và 550 km. Số liệu được công bố là ước tính theo Chu kỳ thử nghiệm xe hạng nhẹ Trung Quốc (CLTC).


Thân xe của Nio ET5

Đặc biệt, Nio ET5 còn vượt qua bài kiểm tra thử nghiệm an toàn từ Cơ quan An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia Hoa Kỳ (NHTSA) với kết quả 5 sao. ET5 cũng đã được thiết kế để đáp ứng các tiêu chuẩn 5 sao của Euro NCAP và NCAP Trung Quốc.


Đuôi xe của Nio ET5

khoang nội thất, xe được trang bị màn hình hiển thị công cụ 10,2 inch, trong khi được tăng cường bởi PanoCinema, một buồng lái kỹ thuật số toàn cảnh sử dụng các công nghệ thực tế tăng cường (AR) và thực tế ảo (VR).


Khoang nội thất của Nio ET5

Thông tin giải trí được truy cập thông qua màn hình trung tâm định hướng chân dung AMOLED 12,8 inch, trong khi hệ thống âm thanh 23 loa với tổng công suất 1.000 watt.


Nio ET5 sử dụng vật liệu polymer Clean +

Sử dụng vật liệu polymer Clean + mà theo Nio, nó giúp làm giảm lượng khí thải carbon hơn 30% thông qua việc sử dụng khoáng chất tự nhiên và sợi thực vật so với vật liệu thông thường.


Đèn hậu trên Nio ET5
Hệ thống Nio Autonomous Driving (NAD) bao gồm các bộ Aquila Super Sensing và Adam Super Computing, nhằm cung cấp cho chiếc xe một bộ tính năng lái tự động.


Đầu xe của Nio ET5
Bao gồm: một lidar độ phân giải cao tầm cực xa, cung cấp tầm nhìn 120 độ và tầm bắn tối đa 500 m, được thực hiện bởi 11 camera tám megapixel, năm đơn vị radar sóng milimet và 12 cảm biến siêu âm.


Nio ET5 bán ra với giá khoảng 1,18 tỷ đồng

Theo kế hoạch, Nio ET5 dự kiến sẽ bắt đầu giao xe vào tháng 9/2022 tại Trung Quốc với giá bán từ 328.000 nhân dân tệ (khoảng 1,18 tỷ đồng).

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt xe điện NIO ET5 với tầm hoạt động hơn 1.000km, bỏ xa đối thủ Tesla Model 3

Thương hiệu xe điện cao cấp Trung Quốc NIO vừa ra mắt mẫu xe sedan coupe NIO ET5 với phạm vi hoạt động lên tới hơn 1.000km, bỏ xa đối thủ Model 3 của Tesla.

Euro NCAP gọi tên 3 mẫu xe Trung Quốc nằm trong danh sách xe an toàn nhất năm 2021

Theo báo cáo của Euro NCAP, trong số 33 mẫu xe tham gia vào các bài kiểm tra va chạm của năm 2021 có đến 22 mẫu xe được đánh giá tối đa 5 sao.

Lynk & Co 01 chứng minh xe Trung Quốc là hàng chất lượng cao sau khi bị Euro NCAP đâm nát

Lynk & Co 01 đã trải qua bài thử nghiệm va chạm khắc nghiệt của Euro NCAP và nhận được đánh giá an toàn 5 sao cao nhất, tổng điểm an toàn còn cao hơn cả Audi Q4 e-tron. Điều này đã khiến thế giới có cái nhìn khác về chất lượng của những chiếc

Genesis G80 và GV80 mới nhận được 5 sao về độ an toàn từ Euro NCAP

Genesis G80 và GV80 mới đã đạt được đánh giá an toàn năm sao trong vòng thử nghiệm mới nhất của Euro NCAP, trong khi Citroën C4 đạt bốn sao. Các thử nghiệm gần đây tập trung vào “đánh giá khả năng va chạm và khả năng tránh va chạm”. BMW 4 Series...

BMW iX đạt điểm tối đa trong bài thử nghiệm va chạm của Euro NCAP

Đối với những khách hàng đang có kế hoạch lựa chọn BMW iX làm chiếc xe chạy điện đầu tiên của mình thì đây chắc chắn là một tin vui: BMW iX đã xuất sắc đạt điểm tối đa với đánh giá 5 sao trên tất cả các hạng mục thử nghiệm của Euro NCAP.

Ô tô điện GAC Aion LX Plus ra mắt, di chuyển hơn 1.000km sau một lần sạc đầy

Tại triển lãm Ô tô Quảng Châu 2021, mẫu SUV Trung Quốc GAC Aion LX Plus vừa được ra mắt.Kích thước của xe với chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.835 x 1.935 x 1.685 mm, và trục cơ sở 2.920 mm. GAC Aion LX Plus ra mắt Về ngoại hình, Aion LX Plus

Các thử nghiệm đánh giá mức độ an toàn ô tô của NHTSA sẽ được nâng cấp khó hơn

Cục an toàn giao thông đường bộ quốc gia Mỹ NHTSA hiện đang là một trong ba tổ chức uy tín nhất thế giới trong lĩnh vực đánh giá mức độ an toàn của xe ô tô. Bắt đầu tiến hành từ năm 1978, NHTSA thực hiện một loạt các thử nghiệm mà bây giờ được gọi

Xe Trung Quốc Zotye Z8 thử đâm trực diện và ngang hông

Mẫu SUV của Trung Quốc là Zotye Z8 được cho là đang bán tốt ở Việt Nam đạt kết quả an toàn 5 sao theo đánh giá của C-NCAP.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Tất tần tật từ A-Z cách chụp ảnh màn hình thiết bị Android

Để chụp màn hình điện thoại Android nói chung và cách chụp màn hình điện thoại, thiết bị của Samsung, HTC, LG, Sony, Google Nexus... nói riêng không có nhiều khác biệt. Hãy tham khảo tất cả các cách chụp ảnh màn hình

Giao diện Đẳng cấp với Porto - Responsive HTML5 Template v3.7

Đúng với cái tên của nó, Porto là một mẫu giao diện đứng số 1 trong cửa hàng bán giao diện Themeforest về lượng người mua. Thiết kế đẹp mắt không có quá nhiều chi tiết rườm rà, đây quả thực là một mẫu website dành cho

Điều khiển điện thoại Android từ xa bằng TeamViewer QuickSupport

Đây là một tính năng mới của TeamViewer, không chỉ sử dụng cho máy tính - máy tính, mà giờ đây, với thay đổi từ TeamViewer QuickSupport, công cụ này có thể sử dụng để điều khiển, can thiệp vào các thiết bị di động

Hướng dẫn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3 và Nhaccuatui đơn giản và dễ thực hiện

Zing Mp3, Nhaccuatui là hai nền tảng nghe nhạc được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ nghe nhạc, bạn hoàn toàn có thể sao chép lời bài hát từ hai nền tảng này. Nếu bạn chưa biết cách sao chép lời bài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.

So sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra: Thương hiệu có làm nên đẳng cấp?

iPhone 13 Pro Max và Xiaomi Mi 11 Ultra là hai chiếc smartphone cùng phân khúc với thiết kế cao cấp cùng cấu hình hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra xem hai sản phẩm này

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.