Cận cảnh Suzuki Jimny độ Brabus - "y hệt" bản chính Mercedes-AMG G63




Chiếc Suzuki Jimny độ Brabus trong bài được bắt gặp ở Luân Đôn, Anh Quốc, dù nhỏ bé nhưng vẻ ngoài của chiếc SUV lại rất hòa hợp với đường phố Luân Đôn - tất cả đều nhờ có sự 'nhúng tay' của Babus.




Cận cảnh Suzuki Jimny độ Brabus - "y hệt" bản chính Mercedes-AMG G63


Những chi tiết mới trên xe bao gồm lưới tản nhiệt nan dọc mạ crôm với logo Brabus cỡ lớn ở giữa, cản trước và sau đều mang phong cách của Mercedes-AMG G63 độ Brabus, nắp ca-pô gân guốc, các vòm bánh xe mở rộng, ốp sườn sửa đổi và bộ mâm lớn hơn có thiết kế giống như G63.






Sau khi thân xe được chăm sóc một cách tỉ mỉ thì Suzuki Jimny đã được phủ lên một lớp sơn màu xám cao cấp, càng làm nổi bật sự vuông vức và thể thao của chiếc SUV cỡ nhỏ. Được biết, gói nâng cấp này có giá 40.000 bảng Anh (~ 1,2 tỷ VNĐ).





Ở bên trong, cabin xe được bọc lại hoàn toàn bằng da màu cam phong cách Hermes, đồng thời có thêm logo Brabus ở vô lăng, các ghế và cả trần sao cho xe.






Ngoài ra, xe vẫn có các tính năng như thông thường, bao gồm vô lăng 3 chấu bọc da đa chức năng, hệ thống điều hòa tự động với lọc không khí, màn hình đa thông tin trong bảng đồng hồ, cửa sổ chỉnh điện bên ghế lái, khóa điều khiển từ xa, tay nắm cửa mạ crôm, kết nối Bluetooth, cổng USB và 2 loa.






Cung cấp sức mạnh cho Suzuki Jimny là cỗ máy 1.5L 4 xi-lanh sản sinh công suất 102 mã lực và mô-men xoắn cực đại 130 Nm, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh, video: TheTFJJ

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Jimny độ giống hệt Mercedes-AMG G63 cập bến Đông Nam Á với giá gần 2 tỷ đồng

Chiếc Suzuki Jimny này nhìn bên ngoài trông chẳng khác gì xe độ Brabus 800 Widestar dựa trên Mercedes-AMG G63.

Mercedes-AMG GT 63 S mạnh đến 800 mã lực nhờ gói độ Brabus

Mới đây, hãng độ Brabus vừa giới thiệu gói nâng cấp ngoại hình và hiệu suất vận hành của mẫu coupe 4 cửa Mercedes-AMG GT 63 S. Với bản độ này, chiếc xe được thay thế cản trước/sau hầm hố hơn cùng lưới tản nhiệt nan dọc Panamericana được sơn đen

Mercedes-AMG G 63 6x6 bản độ từ Brabus có giá 1,1 triệu USD

Mercedes-AMG G 63 6x6 được sản xuất có giá khoảng 511.000 USD vào năm 2013 và cho đến nay được bán lại lên đến 1 triệu USD. Một chiếc G 63 6x6 độ Brabus mới đây cũng đã được đưa lên sàn đấu giá, dự kiến thu về cho chủ nhân 1,1 triệu USD với ODO

Mercedes-AMG G65 với gói độ Brabus khủng ra lò, giá 'đẹp' 666.000 USD

Sau khi giới thiệu bản độ của S65 Cabrio và E63 S Saloon, Brabus đã hé lộ thêm một mẫu xe mới mang tên Brabus G65 - bản độ của Mercedes-AMG G65, với giá 666.000 USD (15,1 tỷ đồng).

Brabus "tặng" Mercedes-Maybach GLS gói sức mạnh gần 800 mã lực và nội thất cực sang

Halloween đã kết thúc nhưng Brabus vẫn quyết định tạo ra một chiếc Mercedes-Maybach GLS lấy cảm hứng từ lễ hội truyền thống này.

Ấn tượng trước chiếc Mercedes-AMG G63 độ nội thất Brabus độc đáo của đại gia Việt

Số lượng Mercedes-AMG G63 tại Việt Nam đang ngày càng tăng, vì vậy, không ít chủ nhân của AMG G63 đã quyết định 'độ trong độ ngoài' cho chiếc SUV địa hình cao cấp.

Mercedes-AMG GLE 63 S được "phù phép" bởi Brabus cho sức mạnh lên đến gần 800 mã lực

Mercedes luôn là dòng xe được ưa chuộng của các hãng độ. Bản độ Mercedes-AMG E 63 S với 800 mã lực vừa ra mắt vài ngày trước chưa hạ nhiệt thì giờ đây, hãng độ danh tiếng này lại tiếp tục tung ra Mercedes-AMG GLE 63 S Brabus 800 với động cơ cũng

Mercedes-AMG G63 độ Brabus cực hiếm về tay chủ nhân 9x

Việc mạnh tay tậu thêm chiếc Mercedes-AMG G63 độ Brabus với lớp sơn ngoại thất lạ mắt một lần nữa khẳng định đẳng cấp của tay chơi 9X trong làng chơi xe Việt.

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế HTC U12+: Đẹp, ấn tượng và rất khác biệt

HTC U12+ vẫn đi kèm hộp lớn hình vuông dạng dẹt quen thuộc từ thời HTC One M7 cách đây tới 5 năm. Phiên bản trong bài viết này sẽ là bản Xanh trong suốt, bản màu sắc độc nhất của HTC U12+. Bên trong hộp màu trắng, có

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.