Suzuki Jimny độ giống hệt Mercedes-AMG G63 cập bến Đông Nam Á với giá gần 2 tỷ đồng

Suzuki Jimny thế hệ hiện tại đã lần đầu tiên trình làng tại thị trường Nhật Bản vào tháng 7/2019. Mẫu SUV 'bé hạt tiêu' này sau đó đã nhanh chóng gặt hái thành công ở hầu hết các thị trường. Một trong những điều khiến Suzuki Jimny được khách hàng yêu thích đến vậy là vì mẫu xe này sở hữu thiết kế nhỏ gọn và gợi liên tưởng đến SUV hạng sang Mercedes-Benz G-Class.



Thậm chí, các công ty độ còn tung ra những gói phụ kiện để giúp Suzuki Jimny càng giống với Mercedes-Benz G-Class hơn. Chiếc Suzuki Jimny với thiết kế giống Mercedes-AMG G63 độ Brabus dưới đây là một ví dụ điển hình.


Suzuki Jimny độ giống hệt Mercedes-AMG G63 cập bến Đông Nam Á với giá gần 2 tỷ đồng


Suzuki Jimny độ 'lên đời' Mercedes-AMG G63


Chiếc Suzuki Jimny độ này mới được một đại lý tư nhân ở thủ đô Phnôm Pênh nhập khẩu về Campuchia. Qua những hình ảnh do đại lý này đăng lên, có thể thấy chiếc Suzuki Jimny nhìn bên ngoài trông chẳng khác gì xe độ Brabus 800 Widestar dựa trên Mercedes-AMG G63.



Cụ thể, lưới tản nhiệt nguyên bản của Suzuki Jimny được thay bằng loại nan dọc mạ crôm với logo Brabus cỡ lớn ở giữa. Trang bị này gợi liên tưởng đến lưới tản nhiệt Panamericana vốn chỉ dành cho các dòng xe hiệu suất cao của hãng Mercedes-Benz.




Cận cảnh thiết kế đầu xe của chiếc Suzuki Jimny độ mới nhập khẩu về Campuchia




Lưới tản nhiệt mới của xe đi kèm logo Brabus cỡ lớn


Ngay cả cản trước và cản sau của xe cũng đã được thay mới sao cho giống với Mercedes-AMG G63 độ Brabus. Thêm vào đó là nắp ca-pô mới, body kit mở rộng phần thân xe, nẹp bên sườn, ốp gương ngoại thất và bộ vành lớn hơn với thiết kế giống Mercedes-AMG G63.




Nhìn từ phía sau, chiếc Suzuki Jimny độ này trông chẳng khác gì Mercedes-AMG G63


Bên trong chiếc Suzuki Jimny độ mới về Campuchia là không gian nội thất nguyên bản. Xe vẫn được trang bị vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp phím chức năng, cửa sổ chỉnh điện bên ghế lái, khóa điều khiển từ xa, hệ thống điều hòa tự động với lọc không khí, màn hình đa thông tin trong bảng đồng hồ, tay nắm cửa mạ crôm, khe thẻ nhớ SD, hệ thống kết nối Bluetooth, cổng USB và 2 loa. Tuy nhiên, chiếc Suzuki Jimny độ này được bọc lại nội thất bằng da màu đỏ phối đen tương phản.




Nội thất bên trong chiếc Suzuki Jimny độ




Vô lăng 3 chấu tích hợp phím chức năng của chiếc Suzuki Jimny




Chiếc Suzuki Jimny này không có màn hình cảm ứng của hệ thống thông tin giải trí




Hàng ghế sau của xe


Nằm bên dưới nắp ca-pô của xe vẫn là khối động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 102 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 130 Nm tại tua máy 4.000 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.




Chiếc Suzuki Jimny độ dùng động cơ nguyên bản


Được biết, tại thị trường Trung Đông, những chiếc Suzuki Jimny 'lên đời' Mercedes-AMG G63 như thế này có giá khoảng 145.000 AED (908 triệu đồng). Trong khi đó, những chiếc Suzuki Jimny mang phong cách Mercedes-AMG G63 phiên bản độ Brabus 700 Widestar với nội thất Hermes và trần xe bầu trời sao thì sẽ có giá rơi vào khoảng 165.000 AED (1 tỷ đồng). Tuy nhiên, khi được nhập khẩu về Campuchia, chiếc Suzuki Jimny 'lên đời' Mercedes-AMG G63 này có giá gần 2 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Suzuki Jimny độ Brabus - "y hệt" bản chính Mercedes-AMG G63

Chúng ta đã từng thấy khá nhiều chiếc Suzuki Jimny được 'lên đời' bodykit để trở thành 'tiểu G-Class' đích thực, nhưng có thể thấy bản độ từ Brabus là thành công nhất, phổ biến nhất.

Suzuki Jimny được nâng cấp để xứng danh là "tiểu Mercedes-Benz G-Class"

Cả Suzuki Jimny và Jimny Sierra đều nhận được một số cập nhật mới, nổi bật nhất chính là việc mẫu SUV địa hình được cải thiện hệ truyền động để tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải CO2 hơn.

Xe độ “tiểu G-Class” mới từ chiếc xe bình dân Suzuki Jimny khiến nhiều người thích thú

Hãng độ xe danh tiếng Liberty Walk vừa cho ra mắt mẫu xe độ “tiểu G-Class” mới từ chiếc xe bình dân Suzuki Jimny khiến nhiều người thích thú.

Thực hư tin đồn Suzuki Jimny sẽ ra mắt tại Việt Nam trong năm nay

Gần đây, tin đồn cho rằng mẫu SUV Suzuki Jimny sẽ ra mắt tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu chính hãng trong năm nay thu hút được đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng.Trước đó, chiếc xe này từng được doanh nghiệp tư nhân nhập từ Đức đưa về nước

Suzuki Jimny 2021 ra mắt Malaysia: Nhập khẩu từ Nhật Bản, giá 920 triệu VNĐ

Trong khi thị trường Việt vẫn đang chờ đợi màn ra mắt của Suzuki Jimny thì giờ đây mẫu SUV địa hình cỡ nhỏ đã có mặt ở Malaysia dưới hình thức là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản thay vì Ấn Độ như bản Việt.

Suzuki xác nhận sẽ bán SUV nhỏ xinh Jimny 2019 ở Đông Nam Á

Vào hồi đầu tháng 7 vừa qua, hãng Suzuki đã chính thức vén màn mẫu SUV cỡ nhỏ Jimny 2019 ở quê nhà Nhật Bản. Đến nay, theo tờ Headlighmag, hãng Suzuki đã xác nhận sẽ bán mẫu SUV được mệnh danh là 'tiểu Mercedes-Benz G-Class' tại thị trường Thái Lan.

Xe giá rẻ Suzuki Jimny gây thất vọng về độ an toàn

Trong thử nghiệm va chạm mới nhất do EuroNCAP thực hiện, mẫu xe vừa ra mắt hồi tháng 7 vừa qua là Suzuki Jimny 2018 chỉ đạt được 3 sao về an toàn và gây sự thất vọng lớn.

Suzuki Jimny 5 cửa "hiện nguyên hình" trên đường phố, ra mắt vào năm sau

Bên ngoài, có vẻ như Suzuki Jimny 5 cửa không khác gì bản 3 cửa, trừ sự xuất hiện của 2 cửa bên sườn và lưới tản nhiệt mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra smartphone, tivi hỗ trợ kết nối MHL chính xác

Để giải đáp câu hỏi của khá nhiều người dùng về smartphone hay tivi của họ có được hỗ trợ MHL, công nghệ giúp xuất (chiếu) hình ảnh từ smartphone lên tivi hay không? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra một

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được?3 cách sửa đơn giản

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được? Trong khi xem thông tin điện thoại Samsung thì lại có sạc nhanh. Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời và cách giải quyết.

5 công dụng ít người biết của Google Search

Không chỉ tìm kiếm mọi thứ bằng cách nhập từ khóa truy vấn vào thanh tìm kiếm, bạn còn có thể làm được những việc khác hay ho, lợi ích hơn với Google

Cách bẻ khóa iPjhone không lo mất dữ liệu hay thiết bị bị vô hiệu hóa

Người tìm ra phương thức bẻ khóa chính là Matthew Hickey, một chuyên gia nghiên cứu bảo mật tại Hacker House. Hickey đã tìm ra mẹo để có thể tấn công brute force cho phép mở khóa mọi chiếc iPhone hay iPad trên mọi hệ

Hướng dẫn biến ảnh nền thành đen trắng dễ dàng, nhanh chóng

Xóa phông xưa rồi, bây giờ là đưa phông thành đen trắng để làm nổi bật người hay vật thể trong bức hình lên. Nếu bạn không biết Photoshop để làm điều đó thì khỏi cần lo, mình sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa