Chery OMODA 5 hoàn toàn mới ra mắt, cạnh tranh Mazda CX-5 nếu về Việt Nam

Tại Triển lãm ô tô Quảng Châu 2021, thương hiệu Chery chính thức ra mắt mẫu SUV mới với tên gọi OMODA 5 và đây cũng là mẫu SUV cỡ trung đầu tiên ra mắt sau sự phát triển của các sản phẩm Chery 4.0 và OMODA 5 dự kiến sẽ được thương mại hoá vào quý 2/2022. 

Chery OMODA 5 hoàn toàn mới ra mắt, cạnh tranh Mazda CX-5 nếu về Việt Nam


 Theo Chery, OMODA 5 là mẫu xe đầu tiên được phát triển theo ngôn ngữ thiết kế mới của thương hiệu 'Art in Motion'. Nó được thiết kế để linh hoạt tích hợp động cơ xăng hoặc hệ động lực năng lượng mới, ví dụ như Hybrid. OMODA 5 có hệ dẫn động 2 hoặc 4 bánh, ứng dụng nhiều trang bị công nghệ an toàn và hỗ trợ lái xe tiên tiến, bao gồm cả lái xe tự động. 
Ở tổng quan ngoại hình, xe nổi bật với bộ lưới tản nhiệt kích thước siêu lớn với thiết gợi đến phần đầu của Hyundai Tucson thế hệ mới nhưng tạo hình ma trận bình hành trông bắt mắt hơn. Phần trên của lưới tản nhiệt được trang trí bởi dải đèn LED định vị ban ngày kéo dài sang hai bên tạo cảm giác chiếc xe rộng rãi hơn. Đèn trước cũng được thiết kế tách rời và sử dụng công nghệ chiếu sáng LED.



OMODA 5 được thiết kế theo kiểu SUV với phần mui không quá dốc và được trang trí thêm các chi tiết thể thao với các màu đối lập tạo sức hấp dẫn về mặt thị giác. Mẫu xe được trưng bày trang bị bộ mâm 18 inch sơn đen kết hợp với màu đối lập bên trong lòng mâm thể thao. Đuôi xe trang bị cụm đèn full LED mỏng và có hiệu ứng 3D tạo chiều sâu.



Ở khoang nội thất nổi bật với màn hình đôi kéo dài từ bảng đồng hồ qua màn hình giải trí kích thước 2x10,25 inch tương tự như xu hướng thiết kế của các mẫu xe hơi hiện nay. Xe được trang bị vô lăng 3 chấu D-Cut thể thao với tông màu đen chủ đạo bên trong khoang nội thất. Bảng taplo định hướng theo phương ngang, các chi tiết khác như loa, tay nắm cửa, ốp cửa, bệ trung tâm được thiết kế bắt mắt. 



Được biết, OMODA 5 là mẫu xe mà Chery sẽ giới thiệu ra thị trường toàn cầu vào năm sau và một số thị trường mà Chery định hướng nhắm đến như Châu Á, Nam Mỹ, Úc, Châu Phi và Châu Âu, có thể được trang bị động cơ 1.6T, 2.0T hoặc hybrid cho khách hàng lựa chọn.
Hiện tại, thương hiệu Chery cũng đang rục rịch chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam và có thể trong thời gian sắp tới, OMODA 5 cũng sẽ là một lựa chọn hấp dẫn để hãng cân nhắc đem đến khách hàng tại Việt Nam.
Tâm Võ
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Chery Omoda 5 ra mắt với ngoại hình trẻ trung, năng động

Hãng xe Chery vừa cho ra mắt tại triển lãm ô tô Quảng Châu 2021 mẫu xe Chery Omoda 5 với ngoại hình trẻ trung, dự kiến sẽ về đại lý tại Trung Quốc trong nửa đầu năm 2022. Chery Omoda 5 chính thức ra mắt và cạnh tranh với Honda HR-V 2022 Về ngoại

Chery Omoda 5 trình làng: Thiết kế “đẹp không tì vết”, đe dọa Honda HR-V

Là mẫu xe đầu tiên nằm trong cuộc cách mạng sản phẩm Chery 4.0, Omoda 5 dự kiến chính thức mở bán tại thị trường Trung Quốc vào nửa đầu năm 2022, sau đó sẽ được phân phối đến các thị trường lớn ở khu vực châu Á, Nam Mỹ, Úc và châu Âu.

Dàn ô tô điện Trung Quốc chuẩn bị gia nhập thị trường Việt Nam: Giá chỉ từ 115 triệu đồng

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam dự kiến sẽ 'náo nhiệt' khi các mẫu xe điện từ Trung Quốc gia nhập với mức giá cạnh tranh, ngang ngửa với một chiếc xe SH.

Omoda C5 EV - Siêu phẩm Ô tô điện từ năng lượng xanh được ra mắt toàn cầu!

Trong thời đại hiện nay, với việc quan tâm đến môi trường và tình trạng ô nhiễm không ngừng gia tăng, xe điện đang trở thành xu hướng mới trong ngành ô tô. Với nhu cầu sử dụng xe điện đang ngày càng tăng cao, các hãng ô tô đang cố gắng đưa ra những

Xe Trung Quốc Chery Tiggo 4 Pro có thời gian bảo hành lên đến một triệu cây số

Mẫu SUV Trung Quốc có tên Chery Tiggo 4 Pro vừa ra mắt tại thị trường Nam Phi đi kèm thời gian bảo hành tiêu chuẩn 150.000 km và 5 năm sử dụng. Điều đáng nói chính là riêng phần động cơ của xe được mở rộng bảo hành ra thêm 5 năm cùng 850.000 km.

Xe điện Chery eQ1 EV: Giá bán từ 241 triệu VNĐ, dự kiến ra mắt Đông Nam Á vào năm sau

Chery eQ1 EV đang gấp rút chuẩn bị ra mắt thị trường Malaysia nhằm tận dụng chính sách miễn thuế cho xe điện nhập khẩu của chính phủ nước này.

Ra mắt SUV Chery EQ5 2022 mới, toan tính về Việt Nam “đón đầu” thị trường xe điện

Mẫu SUV điện Chery EQ5 2022 mới vừa được ra mắt tại Trung Quốc và thậm chí có thể sẽ được đưa về Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Exeed TX - SUV Trung Quốc xâm nhập châu Âu

Mẫu SUV khởi đầu chuỗi sản phẩm mới dưới thương hiệu Exeed với tham vọng xâm nhập thị trường lục địa già.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng Google Maps mà không cần vào mạng trên iPhone 7

Google Maps là một công cụ tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay giúp bạn định vị cũng như tìm kiếm bất kỳ địa điểm nào mà bạn đến 1 cách dễ dàng. Và điều đặc biệt là khi bạn dùng Google Maps mà không cần vào mạng ngay trên

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Những thủ thuật khi sử dụng Facebook mà có thể bạn chưa biết

Dù ứng dụng Facebook trên smartphone mang lại khá nhiều tiện lợi, cho phép truy cập ở bất kỳ nơi nào, nhưng đa số người dùng vẫn thích sử dụng máy tính để nhận đầy đủ hơn tiện ích từ Facebook.

Ram là gì? Chúng đảm nhiệm chức năng gì trong bộ nhớ ?

RAM (viết tắt là Random Access Memory) là bộ nhớ truy cập ngẫu nhiên, là nơi máy tính lưu trữ thông tin hiện hành để CPU có thể truy xuất để xử lý.

Cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo F1s

Nếu sở hữu smartphone Oppo và cảm thấy nhàm chán với Font chữ mặc định trên máy. Tham khảo bài viết sau để biết cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.