Chery Omoda 5 ra mắt với ngoại hình trẻ trung, năng động

Hãng xe Chery vừa cho ra mắt tại triển lãm ô tô Quảng Châu 2021 mẫu xe Chery Omoda 5 với ngoại hình trẻ trung, dự kiến sẽ về đại lý tại Trung Quốc trong nửa đầu năm 2022.

Chery Omoda 5 ra mắt với ngoại hình trẻ trung, năng động

Chery Omoda 5 chính thức ra mắt và cạnh tranh với Honda HR-V 2022

Về ngoại hình, Chery Omoda 5 được xây dựng dựa trên ngôn ngữ thiết kế Art in Motion với diện mạo trẻ trung, đậm chất tương lai. Chery Omoda 5 sở hữu các chi tiết thu hút người dùng như lưới tản nhiệt cỡ lớn và không viền, kết hợp cùng đèn LED chạy ban ngày dạng mỏng hay đèn hậu với thiết kế 2 tầng ở phía đuôi xe.


Chery Omoda 5 sở hữu diện mạo ấn tượng

Trên thân xe của Omoda 5 xuất hiện các đường gấp khúc ấn tượng được kéo dài từ đèn hậu đến giữa cửa sau. Đi cùng với đó là bộ la-zăng 18 inch thể thao và cánh lưới gió gắn ở cửa sau. Theo hãng xe Trung Quốc, Chery Omoda 5 có kích thước chi tiết dài 4.400 mm, rộng 1.830 mm và cao 1.585 mm cùng chiều dài cơ sở 2.630 mm.


Đuôi xe của Chery Omoda 5

Khám phá khoang nội thất, mẫu ô tô Trung Quốc này được trang bị bảng điều khiển với màn hình 12,3 inch kép cùng các lỗ thông gió hình chữ nhật đặt thẳng hàng có viền đen. Bên dưới bảng điều khiển, Chery Omoda 5 còn có thêm loạt nút bấm cơ học khác. Các trang bị khác có thể kể đến như ghế ngồi thể thao, vật liệu cao cấp, bệ tỳ tay khá lớn, cần số với thiết kế hiện đại,…


Khoang nội thất trên Chery Omoda 5

“Trái tim” của Chery Omoda 5 chính là khối động cơ TGDI 1.6L, 4 xy-lanh, tăng áp kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp giúp sản sinh công suất 194 mã lực và mô-men xoắn 290 Nm. Bên cạnh tùy chọn động cơ này, hãng xe Trung Quốc cũng sẽ sớm bổ sung thêm hệ truyền động plug-in hybrid và hybrid cho Chery Omoda 5 trong thời gian tới.


Vô-lăng trên Chery Omoda 5

Hiện Chery vẫn chưa công bố giá bán cho mẫu xe này.

TIN LIÊN QUAN

Chery OMODA 5 hoàn toàn mới ra mắt, cạnh tranh Mazda CX-5 nếu về Việt Nam

Chery OMODA 5 chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Quảng Châu 2021 với nhiều tuỳ chọn động lực cho từng phân khúc khách hàng khác nhau.

Chery Omoda 5 trình làng: Thiết kế “đẹp không tì vết”, đe dọa Honda HR-V

Là mẫu xe đầu tiên nằm trong cuộc cách mạng sản phẩm Chery 4.0, Omoda 5 dự kiến chính thức mở bán tại thị trường Trung Quốc vào nửa đầu năm 2022, sau đó sẽ được phân phối đến các thị trường lớn ở khu vực châu Á, Nam Mỹ, Úc và châu Âu.

Dàn ô tô điện Trung Quốc chuẩn bị gia nhập thị trường Việt Nam: Giá chỉ từ 115 triệu đồng

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam dự kiến sẽ 'náo nhiệt' khi các mẫu xe điện từ Trung Quốc gia nhập với mức giá cạnh tranh, ngang ngửa với một chiếc xe SH.

Xe Trung Quốc Chery Tiggo 4 Pro có thời gian bảo hành lên đến một triệu cây số

Mẫu SUV Trung Quốc có tên Chery Tiggo 4 Pro vừa ra mắt tại thị trường Nam Phi đi kèm thời gian bảo hành tiêu chuẩn 150.000 km và 5 năm sử dụng. Điều đáng nói chính là riêng phần động cơ của xe được mở rộng bảo hành ra thêm 5 năm cùng 850.000 km.

Xe điện Chery eQ1 EV: Giá bán từ 241 triệu VNĐ, dự kiến ra mắt Đông Nam Á vào năm sau

Chery eQ1 EV đang gấp rút chuẩn bị ra mắt thị trường Malaysia nhằm tận dụng chính sách miễn thuế cho xe điện nhập khẩu của chính phủ nước này.

Omoda C5 EV - Siêu phẩm Ô tô điện từ năng lượng xanh được ra mắt toàn cầu!

Trong thời đại hiện nay, với việc quan tâm đến môi trường và tình trạng ô nhiễm không ngừng gia tăng, xe điện đang trở thành xu hướng mới trong ngành ô tô. Với nhu cầu sử dụng xe điện đang ngày càng tăng cao, các hãng ô tô đang cố gắng đưa ra những

Ra mắt SUV Chery EQ5 2022 mới, toan tính về Việt Nam “đón đầu” thị trường xe điện

Mẫu SUV điện Chery EQ5 2022 mới vừa được ra mắt tại Trung Quốc và thậm chí có thể sẽ được đưa về Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Bán quá chạy, Wuling Hongguang Mini EV nhanh chóng bị sao chép thiết kế

Không sao chép thiết kế của những mẫu xe nổi tiếng trên thế giới, Chery QQ Ice Cream lại 'nhái' ô tô nội địa Wuling Hongguang Mini EV.

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta