Xe Trung Quốc Chery Tiggo 4 Pro có thời gian bảo hành lên đến một triệu cây số

Mẫu SUV Trung Quốc có tên Chery Tiggo 4 Pro vừa ra mắt tại thị trường Nam Phi đi kèm thời gian bảo hành tiêu chuẩn 150.000 km và 5 năm sử dụng.

Điều đáng nói chính là riêng phần động cơ của xe được mở rộng bảo hành ra thêm 5 năm cùng 850.000 km. Như vậy, tổng thời gian bảo hành động cơ lên đến một triệu kilomet.

Xe Trung Quốc Chery Tiggo 4 Pro có thời gian bảo hành lên đến một triệu cây số

Chery Tiggo 4 Pro ra mắt tại Nam Phi

Tuy nhiên, thời gian bảo hành mở rộng thêm chỉ được áp dụng đối với người mua xe ban đầu và sẽ bị hủy nếu xe bán lại. Ngoài ra, chủ sở hữu phải đưa xe đi bảo trì, bảo dưỡng tại các trung tâm dịch vụ được ủy quyền.


Đuôi xe của Chery Tiggo 4 Pro

Chery cũng quy định rằng chủ sở hữu không bao giờ được bỏ lỡ hoặc chậm mốc bảo hành, bảo dưỡng nào của xe.


Thân xe của Chery Tiggo 4 Pro

Tại Nam Phi, Chery Tiggo 4 Pro hiện có 5 biến thể tùy chọn với giá dao động từ 269.900 rand Nam Phi (khoảng 397 triệu đồng) đến 359.900 rand Nam Phi (khoảng 529 triệu đồng).


Khoang nội thất của Chery Tiggo 4 Pro

Cả năm phiên bản đều đi kèm với phạm vi bảo hành giống nhau, bao gồm cả các phiên bản tăng áp.


Màn hình trên Chery Tiggo 4 Pro

“Trái tim” của Tiggo 4 Pro chính là động cơ 1.5L sản sinh công suất cực đại 113 mã lực, mô-men xoắn tối đa 138 Nm, kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT hoặc hộp số sàn 6 cấp. Phiên bản cao cấp được điều chỉnh sức mạnh lớn hơn với 147 mã lực và 210 Nm mô-men xoắn.


Khoang hành lí của Chery Tiggo 4 Pro

Mâm xe của Chery Tiggo 4 Pro

Theo thông tin trên dữ liệu của Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam, hiện có hai mẫu xe mang thương hiệu Chery đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp, bao gồm: Tiggo 3X Plus động cơ 1.0L và 1.5L và chiếc sedan Arrizo 6.

TIN LIÊN QUAN

Chery Omoda 5 ra mắt với ngoại hình trẻ trung, năng động

Hãng xe Chery vừa cho ra mắt tại triển lãm ô tô Quảng Châu 2021 mẫu xe Chery Omoda 5 với ngoại hình trẻ trung, dự kiến sẽ về đại lý tại Trung Quốc trong nửa đầu năm 2022. Chery Omoda 5 chính thức ra mắt và cạnh tranh với Honda HR-V 2022 Về ngoại

Xe điện Chery eQ1 EV: Giá bán từ 241 triệu VNĐ, dự kiến ra mắt Đông Nam Á vào năm sau

Chery eQ1 EV đang gấp rút chuẩn bị ra mắt thị trường Malaysia nhằm tận dụng chính sách miễn thuế cho xe điện nhập khẩu của chính phủ nước này.

Chery OMODA 5 hoàn toàn mới ra mắt, cạnh tranh Mazda CX-5 nếu về Việt Nam

Chery OMODA 5 chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Quảng Châu 2021 với nhiều tuỳ chọn động lực cho từng phân khúc khách hàng khác nhau.

Ra mắt SUV Chery EQ5 2022 mới, toan tính về Việt Nam “đón đầu” thị trường xe điện

Mẫu SUV điện Chery EQ5 2022 mới vừa được ra mắt tại Trung Quốc và thậm chí có thể sẽ được đưa về Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Bán quá chạy, Wuling Hongguang Mini EV nhanh chóng bị sao chép thiết kế

Không sao chép thiết kế của những mẫu xe nổi tiếng trên thế giới, Chery QQ Ice Cream lại 'nhái' ô tô nội địa Wuling Hongguang Mini EV.

Chery Omoda 5 trình làng: Thiết kế “đẹp không tì vết”, đe dọa Honda HR-V

Là mẫu xe đầu tiên nằm trong cuộc cách mạng sản phẩm Chery 4.0, Omoda 5 dự kiến chính thức mở bán tại thị trường Trung Quốc vào nửa đầu năm 2022, sau đó sẽ được phân phối đến các thị trường lớn ở khu vực châu Á, Nam Mỹ, Úc và châu Âu.

Exeed TX - SUV Trung Quốc xâm nhập châu Âu

Mẫu SUV khởi đầu chuỗi sản phẩm mới dưới thương hiệu Exeed với tham vọng xâm nhập thị trường lục địa già.

Ra mắt SUV Chevy EQ5 2022 mới, toan tính về Việt Nam “đón đầu” thị trường xe điện

Mẫu SUV điện Chery EQ5 2022 mới vừa được ra mắt tại Trung Quốc và thậm chí có thể sẽ được đưa về Việt Nam trong thời gian sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Nougat / Oreo Quick Settings: ứng dụng cá nhân hóa Quick Settings theo ý muốn

Như các bạn đã biết, Quick Settings mặc định trên mỗi phiên bản Android chỉ hỗ trợ một lượng phím tắt / lối tắt nhanh nhất định và rất ít nhà sản xuất cho phép người dùng tùy chỉnh lại chức năng.

Ccleaner Professional là gì? CCleaner có ‘Đáng’ được sử dụng?

CCleaner của Piriform đã tồn tại hơn 19 năm nay (phát hành vào tháng 9 năm 2003). Đây là một công cụ dọn dẹp PC phổ biến có rất nhiều tính năng miễn phí. Ngoài ra, nó có một phiên bản trả phí có tên CCleaner

Giao diện cuộc gọi đến thông minh và đẹp mắt hơn cho iOS với Callbar X

Nếu 1 đến 2 cuộc gọi, bạn có thể nhấn từ chối trả lời để tiếp tục nhưng nếu có 10 hay 100 cuộc thì công việc hay việc giải trí trên máy sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng giờ đây với tweak CallBar X từ nhà phát triển Elias

Hướng dẫn chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone trong vòng một nốt nhạc

Chuyển tiếp cuộc gọi là tính năng rất hữu ích với người dùng có nhiều số điện thoại. Vậy bạn đã biết cách chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone chưa?

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang