SUV cỡ nhỏ Toyota Aygo X ra mắt, được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh

Toyota cho ra mắt mẫu xe mới, có thể ví là phiên bản nhỏ của Wigo, mang tên Toyota Aygo X tại châu Âu.

SUV cỡ nhỏ Toyota Aygo X ra mắt, được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh

Toyota Aygo X

Đuôi xe của Toyota Aygo X

Aygo X sử dụng khung gầm GA-B toàn cầu của Toyota. Mặc dù là SUV cỡ nhỏ nhưng mẫu xe này lại có kích thước vượt trội hơn các đối thủ cùng phân khúc, cụ thể chiều dài tổng Aygo X đạt 3.700 mm (lớn hơn trước 235 mm), chiều rộng đạt 1.740 mm (tăng 125 mm) và cao đạt 1.525 mm (tăng 65 mm), chiều dài cơ sở cũng tăng 90 mm.


Khoang hành lí của Toyota Aygo X

Khoang hành lí có thể tăng dung tích

Với kích thước kể trên, giúp thể tích khoang hành lý sau của xe cũng tăng hơn 60 lít lên 269 lít. Gập hàng ghế 2 và con số này sẽ tăng lên 829 lít. Mâm mặc định được nâng kích cỡ lên 18 inch để phù hợp với vóc dáng mới.

Ngoại hình của Toyota Aygo X nhận được khá nhiều ốp nhựa đen bên ngoài đồng thời nâng khoảng sáng gầm xe lên thêm 11 mm, vị trí ngồi bên trong xe cũng cao hơn 55 mm. Qua đó giúp chiếc xe trở thành một SUV chính hiệu, loại bỏ “mác” hatchback.


Toyota Aygo X với các chi tiết ốp nhựa

Trần xe có tùy chọn mở mui mềm trên Toyota Aygo X

Tiến vào khoang nội thất, Toyota Aygo X có phần ốp viền trung tâm táp lô và cụm điều khiển khá phong cách. Nổi bật là màn cảm hứng 9 inch, đi cùng tiện nghi sạc điện thoại không dây, đèn nền nội thất, đèn pha full LED hay phần mềm cập nhật qua kết nối Internet.


Khoang nội thất của Toyota Aygo X

Ghế ngồi trên Toyota Aygo X

Sức mạnh của Toyota Aygo X đến từ khối động cơ là 1.0L hút khí tự nhiên 72 mã lực, 93 Nm mô-men xoắn đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT – con số có lẽ là hợp lý cho chiếc SUV chỉ nặng 940 kg. Xe tiêu thụ trung bình 4,7 lít nhiên liệu mỗi 100 km.

TIN LIÊN QUAN

SUV đô thị hoàn toàn mới Toyota Aygo X sắp ra mắt

Dự kiến, Toyota sẽ cho ra mắt Aygo X vào tháng 11 năm nay. Đây chính là mẫu xe thương mại của Aygo X Prologue concept được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 3/2021. Sau khi mở bán, Toyota Aygo X sẽ làm nhiệm vụ thay thế cho Aygo trước đây- một

Crossover hạng A Toyota Aygo X thiết kế "độc lạ" dự kiến ra mắt vào tháng 11

Dù chỉ là một chiếc crossover hạng A nhưng Toyota Aygo X chứng minh rằng nó vẫn có thể trở nên nổi bật nhờ thiết kế cơ bắp và khỏe khoắn khá lạ mắt.

Toyota Aygo X 2022 ra mắt: Chuyển đổi từ hatchback sang crossover với thiết kế đầy cá tính

Sự gia tăng đáng kể về kích thước so với thế hệ tiền nhiệm cùng nhiều thay đổi trong thiết kế và tính năng trang bị khiến Toyota Aygo X 2022 trở thành một chiếc crossover nhỏ gọn đầy cá tính.

Toyota Aygo thế hệ mới rục rịch đến Geneva 2018

Những cập nhật bổ sung cho mẫu xe năm 2018 còn khá hạn chế, ngoài một số tinh chỉnh phía trước, Aygo chỉ được làm mới ở phía sau với đèn hậu sửa đổi nhẹ.

Toyota lại “nhá hàng” SUV tí hon mới sẽ ra mắt tháng 11 này, dân Việt “ngó lơ” vì đang bận hóng Raize

Mẫu crossover mới của Toyota sẽ là phiên bản thương mại của chiếc Aygo X Prologue ra mắt hồi đầu năm nay, với kích thước còn bé hơn cả Raize hay Yaris Cross.

Toyota Aygo có thêm hai phiên bản mới – X-Press và X-Style

Ký hiệu “X” đánh dấu những nâng cấp cho dòng xe Toyota Aygo, với hai thành viên mới cho phiên bản năm 2017, X-Press và X-Style.

Dân Việt vừa có Toyota Raize gầm cao nội thất thoáng, người châu Âu phải chui vào hatchback “giả” SUV dài chỉ 3,7m

Cũng là xe đô thị như Toyota Raize, nhưng Toyota Aygo X có kích thước nhỏ hơn và về cơ bản chỉ là một chiếc hatchback hạng A mang phong cách SUV.

Lexus đang phát triển một mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ?

Lexus có thể đang phát triển mẫu xe đô thị lấy cảm hứng từ concept LF-SA 2015 và dựa trên mẫu Toyota Agyo X vừa ra mắt trước đó. Lexus đang phát triển một mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ Cụ thể, theo báo cáo của trang Best Car Web (Nhật Bản), thương hiệu

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet để lướt web sướng hơn

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet này sẽ giúp bạn lướt web sướng hơn, đa nhiệm hơn và dễ dàng thao tác hơn so với các trình duyệt khác.

Mang giao diện Windows 10 Mobile lên smartphone Android

Đúng như tên gọi, Launcher 10 mang đến cho người dùng bộ giao diện tương tự như hệ điều hành Windows 10 Mobile do hãng Microsoft phát triển. Nếu như bạn đã từng dùng thử một chiếc Windows Phone thì chắc chắn sẽ dễ dàng

Làm sao để tài khoản khác truy cập Gmail của bạn không cần mật khẩu?

Gmail có tính năng Ủy quyền Truy cập (Mail Delegation), cho phép người khác có thể truy cập vào Gmail của bạn mà không cần tới mật khẩu.

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).