Toyota Aygo có thêm hai phiên bản mới – X-Press và X-Style

Ký hiệu “X” đánh dấu những nâng cấp cho dòng xe Toyota Aygo, với hai thành viên mới cho phiên bản năm 2017, X-Press và X-Style.


X-Press đặc trưng với các điểm nhấn màu đỏ trên cản xe, ốp sườn, mui xe, bộ khuếch tán sau, và bốn màu ngoại thất tương phản: màu bạc Silver Splash, màu trắng White Flash, màu xám Electro Grey và màu đen Bold Black.


Các trang bị tiêu chuẩn của xe bao gồm la zăng hợp kim bóng lộn 15 inch với thiết kế đa chấu, đèn pha tự động, gương riêng tư phía sau, ốp gương hai bên, và tay năm cửa có màu sơn giống với phần còn lại của thân xe.


Bên trong, Toyota X-Press có một cụng đồng hồ có màu hợp với ngoại thất, viền cửa điều hòa khí màu đen, cần gạt số và điều khiển trung tâm, cùng với điều hoà nhiệt độ tự động, vô lăng ba chấu đa năng, và hệ thống thông tin giải trí X-touch.


Toyota C-HR đã có mặt tại quê nhà Nhật Bản



Thay thế các điểm nhấn màu đỏ bằng màu xám, Toyota X-Style cũng có bộ la zăng hợp kim màu 15 inch tương tự như X-Press, tay nắm cửa và ốp sườn màu giống thân xe, và gương riêng tư phía sau. Những trang bị tiêu chuẩn bao gồm đèn chạy ban ngày LED, đèn sương mù trước, gương sưởi điều khiển điện tử, vô lăng bọc da, Bluetooth, điều chỉnh DAB, và hỗ trợ leo dốc.


Sức mạnh của hai phiên bản mới này đến từ động cơ xăng ba xi lanh 1.0 lít sản sinh 69 mã lực. Cả hai xe đều có thể được trang bị gói trang bị an toàn Toyota Safety Sense, với giá tăng thêm 375 bảng (11 triệu VNĐ), hoặc nếu cộng thêm 11.935 bảng (336 triệu VNĐ) so với giá khởi điểm khách hàng sẽ có thêm hộp số sàn, và 12.635 bảng (356 triệu VNĐ) cho hộp số tự động. Toyota sẽ bắt đầu bán xe từ ngày 3/1/2017 tại Anh.

Niên Hồ (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

SUV đô thị hoàn toàn mới Toyota Aygo X sắp ra mắt

Dự kiến, Toyota sẽ cho ra mắt Aygo X vào tháng 11 năm nay. Đây chính là mẫu xe thương mại của Aygo X Prologue concept được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 3/2021. Sau khi mở bán, Toyota Aygo X sẽ làm nhiệm vụ thay thế cho Aygo trước đây- một

SUV cỡ nhỏ Toyota Aygo X ra mắt, được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh

Toyota cho ra mắt mẫu xe mới, có thể ví là phiên bản nhỏ của Wigo, mang tên Toyota Aygo X tại châu Âu. Toyota Aygo XĐuôi xe của Toyota Aygo X Aygo X sử dụng khung gầm GA-B toàn cầu của Toyota. Mặc dù là SUV cỡ nhỏ nhưng mẫu xe này lại có kích

Toyota Aygo thế hệ mới rục rịch đến Geneva 2018

Những cập nhật bổ sung cho mẫu xe năm 2018 còn khá hạn chế, ngoài một số tinh chỉnh phía trước, Aygo chỉ được làm mới ở phía sau với đèn hậu sửa đổi nhẹ.

Crossover hạng A Toyota Aygo X thiết kế "độc lạ" dự kiến ra mắt vào tháng 11

Dù chỉ là một chiếc crossover hạng A nhưng Toyota Aygo X chứng minh rằng nó vẫn có thể trở nên nổi bật nhờ thiết kế cơ bắp và khỏe khoắn khá lạ mắt.

Toyota Aygo X 2022 ra mắt: Chuyển đổi từ hatchback sang crossover với thiết kế đầy cá tính

Sự gia tăng đáng kể về kích thước so với thế hệ tiền nhiệm cùng nhiều thay đổi trong thiết kế và tính năng trang bị khiến Toyota Aygo X 2022 trở thành một chiếc crossover nhỏ gọn đầy cá tính.

Toyota lại “nhá hàng” SUV tí hon mới sẽ ra mắt tháng 11 này, dân Việt “ngó lơ” vì đang bận hóng Raize

Mẫu crossover mới của Toyota sẽ là phiên bản thương mại của chiếc Aygo X Prologue ra mắt hồi đầu năm nay, với kích thước còn bé hơn cả Raize hay Yaris Cross.

Dân Việt vừa có Toyota Raize gầm cao nội thất thoáng, người châu Âu phải chui vào hatchback “giả” SUV dài chỉ 3,7m

Cũng là xe đô thị như Toyota Raize, nhưng Toyota Aygo X có kích thước nhỏ hơn và về cơ bản chỉ là một chiếc hatchback hạng A mang phong cách SUV.

Toyota Land Cruiser GR Sport 2021 ra mắt, ngoại hình thể thao, khỏe khoắn

Toyota Land Cruiser bổ sung thêm phiên bản thể thao mang nhãn GR Sport với thiết kế gợi liên tưởng đến các dòng hiệu xuất từ Gazoo Racing, đội độ xe đua chính thức của Toyota. Về ngoại hình, chiếc xe nổi bật hơn hẳn Toyota Land Cruiser nguyên bản

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

Easy Service Optimizer: Công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay

Easy Service Optimizer là công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay. Hỗ trợ tăng tốc hệ thống bằng cách tắt bỏ những ứng dụng, hay dịch vụ không cần thiết và dọn trống rác thải để đảm

Cách sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit ngay trên trình duyệt Safari

Đã một tháng sau khi phiên bản Jailbreak trên thiết bị 64-bit chạy iOS 10 của Meridian được công bố, tuy nhiên để thuận tiện cho người dùng hơn thì mới đây, một nhà phát triển Jailbreak có tên là Ben Sparkes đã tung ra

Danh sách những card đồ họa tốt nhất

Nếu bạn muốn nâng cấp hoặc mua một card đồ hoạ mới mà không quan tâm đến các bài thử nghiệm card đồ họa, tốc độ FPS, số liệu tiêu thụ điện năng hoặc khả năng ép xung mà chỉ quan tâm đến ngân sách, thì bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Thiết kế Sony Xperia XA2 Ultra: Dành cho ai yêu thích trải nghiệm màn hình lớn

Sony vẫn đang rất chú trọng vào dòng smartphone tầm trung của họ là Xperia XA. Sau hai thế hệ đầu tiên thì năm 2018, Sony đã giới thiệu thế hệ thứ ba của dòng này với bộ đôi Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra. Sony Xperia