SUV đô thị hoàn toàn mới Toyota Aygo X sắp ra mắt

Dự kiến, Toyota sẽ cho ra mắt Aygo X vào tháng 11 năm nay. Đây chính là mẫu xe thương mại của Aygo X Prologue concept được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 3/2021.

Sau khi mở bán, Toyota Aygo X sẽ làm nhiệm vụ thay thế cho Aygo trước đây- một mẫu xe từng là sản phẩm bán rất chạy của thương hiệu ô tô Nhật Bản tại châu Âu từ năm 2005.

Toyota Aygo X sở hữu gầm xe cao hơn giúp tầm quan sát của tài xế rộng hơn. Bên cạnh đó xe còn có cơ sở gầm bệ riêng thay vì chung cơ sở gầm bệ và hầu hết các phụ tùng với Peugeot 108 và Citroen C1 như trên mẫu Aygo cũ.

Cụ thể, Aygo X sẽ dùng phiên bản thu ngắn của cơ sở gầm bệ GA-B đang dùng cho 'đàn anh' Yaris hatchback và Yaris Cross SUV, nhưng tại cùng nhà máy ở CH Séc giống như Aygo trước đây.

Đến nay, Toyota vẫn chưa tiết lộ thông tin kỹ thuật của mẫu xe này. Tuy nhiên có thể tham khảo kích thước của Aygo X Prologue.

Chiếc xe concept này có chiều dài cơ sở 2.430mm, lớn hơn Aygo thế hệ cũ (2.340mm) và nhỏ hơn mẫu Yaris hiện tại (2.560 mm).

Dựa vào những hình ảnh chạy thử nghiệm trên đường phố cho thấy về cơ bản kiểu dáng xe giống bản concept, nhưng một số chi tiết đã được lược giản, như bộ vành 19 inch.

Toyota chưa tiết lộ gì về động cơ của Prologue, nhưng ít khả năng sẽ có phiên bản chạy điện, vì Toyota muốn đây là một mẫu xe giá rẻ.
SUV đô thị hoàn toàn mới Toyota Aygo X sắp ra mắt










TIN LIÊN QUAN

Crossover hạng A Toyota Aygo X thiết kế "độc lạ" dự kiến ra mắt vào tháng 11

Dù chỉ là một chiếc crossover hạng A nhưng Toyota Aygo X chứng minh rằng nó vẫn có thể trở nên nổi bật nhờ thiết kế cơ bắp và khỏe khoắn khá lạ mắt.

SUV cỡ nhỏ Toyota Aygo X ra mắt, được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh

Toyota cho ra mắt mẫu xe mới, có thể ví là phiên bản nhỏ của Wigo, mang tên Toyota Aygo X tại châu Âu. Toyota Aygo XĐuôi xe của Toyota Aygo X Aygo X sử dụng khung gầm GA-B toàn cầu của Toyota. Mặc dù là SUV cỡ nhỏ nhưng mẫu xe này lại có kích

Toyota lại “nhá hàng” SUV tí hon mới sẽ ra mắt tháng 11 này, dân Việt “ngó lơ” vì đang bận hóng Raize

Mẫu crossover mới của Toyota sẽ là phiên bản thương mại của chiếc Aygo X Prologue ra mắt hồi đầu năm nay, với kích thước còn bé hơn cả Raize hay Yaris Cross.

Toyota Aygo X 2022 ra mắt: Chuyển đổi từ hatchback sang crossover với thiết kế đầy cá tính

Sự gia tăng đáng kể về kích thước so với thế hệ tiền nhiệm cùng nhiều thay đổi trong thiết kế và tính năng trang bị khiến Toyota Aygo X 2022 trở thành một chiếc crossover nhỏ gọn đầy cá tính.

Toyota Aygo thế hệ mới rục rịch đến Geneva 2018

Những cập nhật bổ sung cho mẫu xe năm 2018 còn khá hạn chế, ngoài một số tinh chỉnh phía trước, Aygo chỉ được làm mới ở phía sau với đèn hậu sửa đổi nhẹ.

Toyota Aygo có thêm hai phiên bản mới – X-Press và X-Style

Ký hiệu “X” đánh dấu những nâng cấp cho dòng xe Toyota Aygo, với hai thành viên mới cho phiên bản năm 2017, X-Press và X-Style.

Lexus đang phát triển một mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ?

Lexus có thể đang phát triển mẫu xe đô thị lấy cảm hứng từ concept LF-SA 2015 và dựa trên mẫu Toyota Agyo X vừa ra mắt trước đó. Lexus đang phát triển một mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ Cụ thể, theo báo cáo của trang Best Car Web (Nhật Bản), thương hiệu

Dân Việt vừa có Toyota Raize gầm cao nội thất thoáng, người châu Âu phải chui vào hatchback “giả” SUV dài chỉ 3,7m

Cũng là xe đô thị như Toyota Raize, nhưng Toyota Aygo X có kích thước nhỏ hơn và về cơ bản chỉ là một chiếc hatchback hạng A mang phong cách SUV.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng