Về ngoại thất, Aygo mới sẽ nhận được một mặt tiền mới với các điểm nhấn đằng sau bộ đèn pha thiết kế lại. Toyota cho biết sự thay đổi này khiến cho phần đầu xe hình chữ X có được hiệu ứng ba chiều sống động hơn.
Những cập nhật bổ sung cho mẫu xe năm 2018 còn khá hạn chế, ngoài một số tinh chỉnh phía trước, Aygo chỉ được làm mới ở phía sau với đèn hậu sửa đổi nhẹ.Ngoài ra bảng màu sơn của chiếc hatchback cũng đã được thêm màu xanh dương và đỏ thẫm, cuối cùng chiếc xe mới được trang bị các chụp trung tâm bánh xe tinh tế hơn và các la-zăng hợp kim 15 inch.
Hiện tại, Toyota chưa phát hành các hình ảnh về nội thất của xe nhưng hãng cho biết khoang cabin sẽ được nâng cấp với cụm đồng hồ đo được sửa đổi với đồ họa mới và các chi tiết đánh bóng đẹp mắt. Ngoài ra, hầu hết các biến thể đều nhận được các vỏ bọc nội thất mới, cùng cấu hình màu sắc cao cấp hơn với sắc xám Quartz Grey và đen Piano Black.
Toyota sẽ cung cấp Aygo mới trong ba phân cấp cơ thể, trong đó phiên bản tầm trung X-play sẽ được trang bị tiêu chuẩn với điều hòa không khí và hệ thống thông tin giải trí kỹ thuật số qua màn hình 7 inch.
Biến thể X-clusiv cao cấp hơn sẽ nhận được hệ thống điều hòa tự động, ghế bọc da pha và bộ công nghệ an toàn Toyota Safety Sense. Aygo X-clusiv mới cũng sẽ tự hào vì có được màu sơn ngoại thất hai tông và các bánh xe hợp kim 15 inch độc đáo.
Bên cạnh các tiêu chuẩn, Toyota còn giới thiệu hai phiên bản đặc biệt dành cho Aygo, đó là Aygo X-cite sở hữu cấu hình sơn hai tông Magenta (đỏ thẫm) và bộ la-zăng hợp kim 15 inch hoàn thiện trong sơn đen.
Bên trong xe, Aygo X-cite tiếp tục sử dụng màu sơn cơ thể cho một số chi tiết nội thất, đi kèm là các ghế ngồi đặc biệt có chỉ khâu tương phản màu Magenta.
Tiếp theo, Aygo X-trend lại khác biệt với ngoại thất màu đen kết hợp cùng sắc xanh lục và các tem dán thể thao. Chủ đề này tiếp tục được tìm thấy trong khoang cabin, đi kèm với những thành phần màu xám và ghế bọc da pha.
Về truyền động, sức mạnh của Toyota Aygo mới đến từ khối động cơ 998cc 3 xi-lanh đã qua nâng cấp, có tỷ lệ nén cao hơn, hệ thống phun nhiên liệu mới và trục cân bằng được cải thiện để giảm độ rung khi xe chạy không tải (không có hành khách hay hàng hóa).
Nhờ những đổi mới này, hệ truyền động trên cho ra công suất 71 mã lực và 93Nm mô-men xoắn cực đại, giúp Aygo mới tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 13,8 giây, tốc độ tối đa của xe là 160 km/h. Bù lại với những con số hiệu suất nhàm chán, Toyota Aygo gây ấn tượng với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 3,9 lít / 100 km và phát thải CO2 chỉ 90 g/km.
Nguồn: Paultan
Nguồn : https://xehay.vn/toyota-aygo-the-he-moi-ruc-rich-den-geneva-2018.html