UMW Toyota Motor tung gói TRD thể thao hơn, đặc sắc hơn cho Toyota Hilux

UMW Toyota Motor tung gói TRD thể thao hơn, đặc sắc hơn cho Toyota Hilux

Với giá bán 4.800 RM (25,4 triệu VNĐ), đã bao gồm thuế bán hàng hóa và dịch vụ (GST), gói kit TRD gần như tương tự với bộ thân xe mà Hilux đã nhận được từ đại lý Wing Hin Automobile, được tung ra chỉ một vài tuần trước.
Gói nâng cấp TRD của Toyota được cung cấp có sẵn trên tất cả các phiên bản cabin kép, với các tính năng mới bao gồm lưới tản nhiệt dạng tổ ong, vỏ bọc thanh cản va thấp, tấm bảo vệ cacte dầu màu đỏ và tấm chắn bùn loe rộng phía trước màu đen.

Bên cạnh đó, gói tùy chỉnh cũng đưa ra nhiều tùy chọn bổ sung khác như bộ la-zăng hợp kim 18 inch với thiết kế 6 chấu mạnh mẽ cùng huy hiệu TRD được đặt ở trung tâm bánh xe, tuy nhiên tùy chọn cải tiến này chỉ được dành cho phiên bản 2.8G của Toyota Hilux.

Trên thị trường hiện tại, Hilux mới được bán với giá từ 87.200 RM (461 triệu VNĐ) đến 130.000 RM (689 triệu VNĐ), với hai lựa chọn truyền động dầu diesel tăng áp GD – động cơ 1GD-FTV 2,8 lít sản sinh công suất 177 mã lực / 450Nm mô-men xoắn cự đại và đơn vị 2GD-FTV 2,4 lít cho ra sức mạnh 150 mã lực cùng 400Nm mô-men xoắn.
Tùy thuộc vào loại động cơ, khách hàng mua bán tải Toyota Hilux sẽ nhận được hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động. Hệ dẫn động 4 bánh sẽ là trang bị tiêu chuẩn cho phần lớn các biến thể của Hilux, ngoại trừ phiên bản 2.4 2×4 MT.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

UMW Toyota Motor tung gói TRD thể thao hơn, đặc sắc hơn cho Toyota Hilux

Theo trang web chính thức của công ty UMW Toyota Motor, Toyota Malaysia đã giới thiệu gói nâng cấp khí động học TRD mới cho Toyota Hilux.

Chi tiết phiên bản 2.4E 4x2 AT MLM của Toyota Hilux 2018 với thiết kế mới

Toyota Việt Nam đã công bố thông tin và giá bán của Hilux 2018 từ cuối tháng 6 vừa qua, với 3 phiên bản đều được nhập khẩu từ Thái Lan: bản Hilux 2.4E 4x2 AT MLM giá 695 triệu đồng; bản Hilux 2.4G 4x4 MT giá 793 triệu đồng và cao cấp nhất là bản

Toyota Malaysia tung loạt phụ kiện mới cho Hilux và Sienta

UMW Toyota Motor (UMWT) đã giới thiệu các phụ kiện mới cho chiếc bán tải Toyota Hilux và Sienta MPV.

UMW Toyota Motor tung ra phiên bản Toyota Hilux L-Edition tại Malaysia

Tại thị trường Malaysia, Toyota Hilux L-Edition được bán ra trong hai cấu hình trang bị, chiếc xe cụ thể trong bài viết này thuộc phiên bản 2.4L AT 4×4, biến thể còn lại của L-Edition là 2.8L AT 4×4.

Chi tiết phiên bản PLATINUM 2.8G 4x4 AT MLM của Toyota Hilux 2018

Sau một thời gian khá dài bị gián đoạn trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam, Toyota Hilux đã sẵn sàng cho việc trở lại thị trường, bằng phiên bản Hilux 2018 mới được nâng cấp giữa vòng đời (facelift) thế hệ thứ 8. Năm 2018 cũng là năm đánh dấu mốc

Phiên bản nâng cấp của Toyota Hilux sắp được tung ra các thị trường khác ở Đông Nam Á

Thế hệ hiện hành của Toyota Hilux được ra mắt từ tháng 5/2016. Ở phiên bản nâng cấp vào cuối năm ngoái, xe có một số thay đổi đáng chú ý về thiết kế.

Toyota ra mắt bản facelift cao cấp nhất Hilux Revo Rocco

Toyota Hilux Revo Rocco được phát triển từ bản cao cấp nhất có tên gọi Hilux Revo từng ra mắt tại Thái Lan vào năm 2017. Ngoại thất của xe được bắt mắt bởi những chi tiết màu đen và xám như viền lưới tản nhiệt, hốc đèn sương mù, tay nắm cửa, cản

Toyota Hilux hóa thành "quái thú siêu dữ tợn" với bodykit mới, áp đảo cả Ranger Raptor

Màn 'lột xác' này giúp mẫu bán tải Toyota Hilux trở nên vượt trội hơn hẳn so với đối thủ Ford Ranger Raptor, về cả diện mạo lẫn khả năng vượt địa hình.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

Mở khoá iPhone khi nhập sai mật khẩu quá nhiều lần

Để bảo mật tốt hơn cho người dùng, iPhone sẽ tự động khoá thiết bị nếu nhập mật khẩu khoá màn hình sai quá nhiều lần. Khi này thiết bị sẽ bị vô...

Muốn nhúng video vào Email, hãy thử giải pháp thay thế này

Vì lý do bảo mật, hầu hết các ứng dụng và nền tảng email không cho phép bạn nhúng video vào email. Mặc dù có một số ứng dụng hỗ trợ các video HTML5, nhưng đây là một quá trình phức tạp và có thể người nhận không thể xem

Hướng dẫn bật phụ đề trên YouTube, NetFlix,... nếu video không hỗ trợ

Trước hết thì các bạn phải sử dụng Google Chrome để xem nhé. Do là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các tiện ích mở rộng có sẵn trên cửa hàng của Google Chrome.

Hướng dẫn thu hồi Gmail đã gửi với vài thao tác đơn giản

Mới đây, Chrome đã phát triển và cho ra mắt một số tiện ích mở rộng (Mail2Cloud và Dmail) có thể giúp người dùng tùy ý lấy lại email đã gửi của mình bất cứ lúc nào chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.