Đổi chủ, siêu xe Audi R8 V10 Plus khoác lên mình gói độ Vorsteiner siêu độc tại Việt Nam

Chiếc Audi R8 V10 Plus đã được khoác lên lớp áo mới. Ngoại thất màu đen bóng nguyên bản của xe đã được sơn mới bằng bộ cánh màu vàng bóng, cùm phanh của xe cũng được chuyển đổi thành màu vàng để đồng màu với ngoại thất xe. Bộ mâm năm chấu kép màu màu bạc cũng được sơn đen cùng với chụp trung tâm được sơn vàng để đồng bộ hoàn hảo với tổng thể của chiếc xe.

Đổi chủ, siêu xe Audi R8 V10 Plus khoác lên mình gói độ Vorsteiner siêu độc tại Việt Nam

 Líp trước hoàn toàn bằng carbon đến từ nhà độ Vorsteiner trên chiếc Audi R8 V10 Plus màu vàng độc nhất Việt Nam này. Chưa dừng lại đó hai bên đầu xe còn được chủ xưởng độ D1 Workshop nhấn nhá bằng 2 vây cá bằng carbon rất lạ mắt.

 Phía sau là cánh gió bằng carbon cố định – điểm nhấn của phiên bản V10 Plus trên R8 thế hệ thứ hai. Chưa hết, chủ xưởng độ xe nổi tiếng ở Sài thành còn trang bị ống xả độ Frequency Intelligent Exhaust cho chiếc xe Audi R8 V10 Plus này, cho ra âm thanh uy lực hơn cho mẫu xe trứ danh của Audi.

 Mở cửa bước vào trong khoang lái, dòng siêu xe Audi R8 V10 Plus gây ấn tượng với các trang bị ấn tượng hơn rất nhiều các phiên bản trong cùng phân khúc. Hệ thống âm thanh giải trí cao cấp với 13 loa của hãng Bang&Olufsen có công suất đến 550W. Siêu xe Audi R8 V10 Plus sở hữu ghế ngồi bọc da màu đen với chỉ may màu đỏ nổi bật. 

 Khoang lái xe còn có nhiều chi tiết ốp carbon hay kim loại sáng bóng. Hệ thống thông tin giải trí Multi Media Interface được đưa vào khu vực bảng điều khiển kỹ thuật số sau vô lăng cùng công nghệ Buồng lái ảo mang tên Virtual Cockpit giúp người lái thực hiện các thao tác dễ dàng hơn rất nhiều.

Audi R8 V10 Plus sử dụng động cơ V10, dung tích 5,2 lít giống với “siêu bò” Lamborghini Huracan, công suất đạt 610 mã lực và mô-men xoắn 560 Nm, kết hợp hộp số 7 cấp tự động và 3 chế độ lái. Hệ dẫn động 4 bánh Quattro danh tiếng. Theo công bố của nhà sản xuất, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong chỉ 3,2 giây và vận tốc tối đa 330 km/h.

 Động cơ trên R8 V10 Plus sẽ kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp S-Tronic cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, nhờ đó, siêu xe của drifter hàng đầu Việt Nam chỉ mất khoảng thời gian 3,2 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

 

 

 

 
Nhật Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Ngắm siêu xe Audi R8 V10 Plus vàng nhám duy nhất Việt Nam

Sau khi được nhập về TP HCM không lâu, chiếc Audi R8 V10 Plus màu đen bóng được dán lại lớp decal màu vàng nhám lạ mắt. Hiện chỉ có 2 chiếc loại này tại Việt Nam.

Audi SQ7 cá tính hơn khi khoác bộ cánh màu vàng nổi bật Austin Yellow Metallic

Đối với SQ7, đó là một câu chuyện hoàn toàn khác. Không chỉ thừa hưởng đầy đủ các yếu tố tuyệt vời từ Q7, Audi SQ7 còn sở hữu những con số hiệu suất đáng nể, với khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong chưa đầy 5 giây.

Chạm mặt Audi R8 V10 Plus với “bộ áo” vàng rực rỡ trên đường phố Sài Thành

Kể từ khi trình làng, Audi R8 luôn lọt vào top những mẫu xe thể thao được ưa chuộng trên toàn thế giới và đã từng là cái tên rất được các đại gia mê tốc độ săn đón.

Audi R8 độ siêu nạp và gói body kit tái xuất đường phố Sài Gòn

Đây là chiếc Audi R8 từng có màu trắng với những chi tiết màu đỏ thuộc sở hữu của một đại gia nước ngoài sống tại Việt Nam.

Audi RS Q8 Mansory: Mẫu SUV độ hầm hố với sức mạnh không kém siêu xe

Sở hữu khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,3 giây cùng vận tốc tối đa đạt 320 km/h, Audi RS Q8 do nhà độ Mansory chế tạo thực sự mà một 'Con quái vật' trong làng SUV cao cấp.

Sài Gòn: Audi R8 V10 Plus bất ngờ trở lại sau thời gian dài vắng bóng

Cuối cùng sau những ngày dài chờ đợi trong gara, Audi R8 V10 Plus cũng đã được chủ nhân 'thả cương' ra phố. Với màu ngoại thất đỏ rực, R8 đã thu hút rất nhiều sự chú ý khi di...

Audi RS Q8 phiên bản có 1-0-2 với màu vàng nổi bật làm riêng cho khách hàng Trung Đông

Mới đây, một khách hàng từ Qatar đã đặt riêng một chiếc Audi RS Q8 phiên bản hiệu suất cao. Đây là mẫu xe của thương hiệu ô tô Đức được ra mắt vào cuối năm 2019, được tích hợp nhiều công nghệ đến từ Porsche Cayenne, Bentley Bentayga và

Audi RS3 lộng lẫy với tông màu huỳnh quang bắt mắt

Mẫu Hatchback Audi RS3 vừa được trang hoàng lại bằng các chi tiết bằng các vật liệu màu vàng huỳnh quang của hãng Neidfaktor.

THỦ THUẬT HAY

Mang giao diện bàn phím LED chuyển màu cực chất lên iPhone không cần Jailbreak

Việc tùy biến giao diện trên iPhone không hề dễ dàng như hệ điều hành Android. Tuy nhiên không phải là không có cách để chúng ta độ lại giao diện của iPhone thêm phần bắt mắt.

Samsung Internet 19.0 Beta hiện đã có

Samsung Internet 19.0 Beta hiện đã có trên Cửa hàng Google Play và Cửa hàng Samsung Galaxy với tính năng chống theo dõi và phát hiện lừa đảo. Phiên bản này cũng đi kèm với nhiều chỉnh sửa và sửa lỗi nhỏ khác nhau và dự

Cách tắt hoàn toàn thông báo "Your Windows license will expire soon" trên Windows 10

Khi ra mắt Windows 10, Microsoft đã giới thiệu hệ thống thông báo của máy đã được cải thiện rất nhiều so với Windows 8, và giờ thì nó đã thật sự trở nên hữu dụng và quen thuộc hơn, nhưng bên cạnh đó cũng có những thông

Hướng dẫn phục hồi dữ liệu bị xóa bởi mã độc WannaCry

Công cụ mang tên WannaKiwi được một nhà nghiên cứu bảo mật tại tại Quarkslab tạo ra và giúp người dùng phục hồi lại dữ liệu sau khi bị WannaCry xâm nhập và xóa.

18 thủ thuật giúp bạn làm chủ Google Photos

Google Photos có thể giống như một dịch vụ lưu trữ hình ảnh đơn giản, nhưng nó thực sự khá mạnh mẽ. Google Photos làm giảm khoảng cách giữa lưu trữ đám mây, lưu trữ hình ảnh và chia sẻ hình ảnh, tạo sự cạnh tranh gay

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Đánh giá xe Toyota Innova 2016 giá 995 triệu tại Việt Nam

Vừa chính thức được ra mắt khách hàng Việt vào giữa tháng 7 vừa qua, Toyota Innova 2016 thế hệ hoàn toàn mới với nhiều đột phá, giá khởi điểm từ 793 triệu đồng và bản cao cấp nhất là 995 triệu...

Đánh giá Asus FX503VD: Laptop chơi game đáng mua nhất mùa giáng sinh 2017

Nhìn chung so với nhiều dòng laptop gaming thì Asus FX503VD có vẻ ngoài trông bắt mắt và có phần 'đẹp trai' hơn nhờ ngoại hình vơi bị vuông vắn của mình. Ở mặt lưng máy có bốn đường cắt xiên hướng về logo Asus rất ấn