Sài Gòn: Audi R8 V10 Plus bất ngờ trở lại sau thời gian dài vắng bóng

Cuối cùng sau những ngày dài chờ đợi trong gara, Audi R8 V10 Plus cũng đã được chủ nhân 'thả cương' ra phố. Với màu ngoại thất đỏ rực, R8 đã thu hút rất nhiều sự chú ý khi di chuyển trên phố.


Sở hữu ngoại hình được đánh giá là đẹp nhất của Audi hiện nay, R8 V10 Plus nổi bật với phần lưới tản nhiệt lớn hình tổ ong, hốc hút gió hai bên được sơn đen tạo điểm nhấn tương phản với màu sơn đỏ nhằm gây sự chú ý và tạo sự khác biệt,





Các đường gân dập nổi trên nắp capo tạo nên vẻ mạnh mẽ. Bên cạnh đó các chi tiết bọc crom tạo sự cuốn hút.



Khác với đàn anh R8, R8 V10 Plus được trang bị hệ thống đèn pha Led tiêu chuẩn.


[VIDEO] ABT Audi SQ7 mạnh 517 mã lực và 970Nm mô-men xoắn, không còn sự trễ turbo


Gương ốp Carbon tích hợp đèn báo rẽ.





Phần đuôi khỏe khoắn với cánh lướt thể thao, cản sau được sơn đen mờ kết hợp cụm ống xả hình thang hai bên tạo sự cuốn hút.


Xe sử dụng bộ mâm đa chấu kích thước 20 inch đi kèm là phanh đĩa carbon ceramic.


R8 V10 Plus được trang bị khối động cơ V10 5.2L tương tự Lamborghini Huracan, xe sử dụng STronic 7 cấp cải tiến với các chế độ lái: Comfort, Auto, Dynamic và Individual.


Hai chiếc Audi RS3 LMS 'rộn ràng' chuẩn bị cho giải đua 24 Hours

Nhờ động cơ hút khí tự nhiên cho công suất 602 mã lực kết hợp hệ thống dẫn động bốn bánh Quattro, Audi R8 V10 Plus xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 3.2 giây và đạt tốc độ tối đa 330km/h.


Theo công bố từ nhà sản xuất, xe tiêu thụ nhiên liệu ở mức 12.4L/100km.


Với việc di chuyển trở lại trên đường phố sau khoảng thời gian dài vắng bóng, Audi R8 V10 Plus đã nhận được sự chú ý lớn từ những người xung quanh.

A.N- Hồng Đức (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

[VIDEO] ABT Audi SQ7 mạnh 517 mã lực và 970Nm mô-men xoắn, không còn sự trễ turbo

Để tiếp sức giúp chiếc SUV sang trọng nặng 2,3 tấn tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 4,9 giây, Audi đã trang bị cho SQ7 động cơ tăng áp kép TDI 4.0 lít hoàn toàn mới.

ABT "tung chiêu" giúp Audi A5/S5 cuốn hút và mạnh mẽ

Mặc dù đã có thiết kế thanh lịch và đẹp mắt, Audi A5/S5 còn trở nên cuốt hút hơn nữa sau khi qua tay hãng điều chỉnh ABT Sportsline.

Audi A8 độ mạnh mẽ và tích cực hơn đáng kể

Hãng nâng cấp đến từ Đức, ABT Sportsline, vừa giới thiệu dự án mới nhất được phát triển dựa trên sedan sang trọng Audi A8. Gói độ này sẽ có sẵn để đặt hàng từ cuối tháng 11 tới.

Audi TT Clubsport Turbo Concept nổi bật với bộ body-kit

Audi Sport lần đầu tiên trang bị một loạt tùy chọn hiệu suất cao cho mẫu concept thể thao TT Clubsport Turbo tại triển lãm xe độ SEMA 2017.

Siêu xe Audi R8 chính thức được mua lại bởi doanh nhân Cường Đôla

Mới đây, siêu xe Audi R8 này đã được trông thấy trên đường phố Sài Gòn, chiếc xe thể thao nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh bởi phong cách thiết kế đẳng cấp, đặc biệt là tấm lưới tản nhiệt dạng kim cương cỡ lớn, đây là ngôn ngữ

Audi R8 chính thức trình làng với những thay đổi vô cùng đáng giá

Audi R8 2019 sở hữu thiết kế hầm hố hơn hẳn so với phiên bản cũ, biểu hiện ở lưới tản nhiệt Singleframe cỡ lớn và nắp ca-pô bao gồm 2 đường dập gân khỏe khoắn.

Audi S7 2019 bất ngờ xuất hiện với một cơ thể ''nude hoàn toàn''

Chiếc sedan sang trọng không chút ngụy trang khoe ra toàn bộ những đường cong quyến rũ chảy từ trước ra sau, bao gồm cả một mui xe cơ bắp và thể thao với các đường gân rõ rệt.

THỦ THUẬT HAY

8 lỗi sai khi viết CV khiến bạn có nguy cơ thất nghiệp dài dài

CV là 'chiếc chìa khóa' giúp bạn có cơ hội bước vào phòng phỏng vấn nên hãy dành thời gian chuẩn bị thật kỹ lưỡng.

Cách khôi phục cài đặt gốc iPhone trên Find My Phone

Không phải lúc nào cũng có thể reset iPhone trực tiếp trên máy, trong trường hợp mất máy, bạn cần khôi phục cài đặt gốc iPhone để xóa dữ liệu, tránh rò rỉ thông tin, vậy thì phải làm sao?

5 bước giải cứu điện thoại bị rơi vào nước

Nokia hướng dẫn cách giảm thiểu việc smartphone bị hỏng do nước tràn. Đây được cho là phương pháp hữu ích có thể áp dụng cho những điện thoại khác.

Cách thêm phông chữ cho điện thoại Android mà không bị lỗi

Ở trên CH Play, bạn có thể thêm phông chữ cho điện thoại Android một cách dễ dàng. Tuy nhiên, khi bạn vào phần cài đặt hoặc tin nhắn thì có thể lại có lỗi chữ không hiện ra mà thay vào đó là các ký hiệu vuông hoặc dấu

Cách đăng nhập tài khoản Google trên Android tivi Sony 2018

Tivi chạy hệ điều hành Android mang đến nhiều tính năng thú vị. Để khai thác hiệu quả các tính năng này, bạn nên đăng nhập tài khoản Google trước khi sử dụng tivi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa vi tính 2.0 GoldSound GS51- Bluetooth

Nhân vật chính ngày hôm nay nay của chúng ta là mẫu loa GoldSound GS51-Bluetooth, là bản cải tiến thứ 3 của dòng loa vi tính 2.0 của công ty GoldSound.

Có nên mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G trong tầm giá 8 triệu đồng?

Với nhiều tính năng hiện đại thì liệu mức giá 8 triệu có thật sự phù hợp để mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G? Câu trả lời sẽ có trong bài viết bên dưới, tham ...

So sánh Honda CR-V 5+2 và Mazda CX-5: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Câu hỏi trên có lẽ cần nhiều năm bán hàng để khẳng định. Và khi trong phân khúc compact SUV ngày càng phát triển thì cả hai mẫu xe gia đình tiêu biểu trên đều xứng đáng được lựa chọn.