Audi RS3 lộng lẫy với tông màu huỳnh quang bắt mắt

Các chuyên gia thiết kế nội thất của Đức đã biến đổi chiếc RS3 trở nên ấn tượng hơn với 2 tông màu xám cùng vàng phản quang bắt mắt. Nhìn từ bên ngoài, xe vẫn sở hữu thiết kế quen thuộc như cặp đèn pha mềm mại, hốc hút gió đi kèm logo 4 vòng tròn đặc trưng của Audi. Ấn tượng nhất là cặp vành được sơn đen cùng cặp phanh gốm sắc vàng phản quang.
Audi RS3 lộng lẫy với tông màu huỳnh quang bắt mắt

Bên trong ca bin ấn tượng với các chất liệu da Alcantara màu xám đi kèm với nhiều chi tiết được làm bằng vật liệu neon, từ các chi tiết lớn như ghế ngồi, đáy vô lăng cho đến từng sợi chỉ thêu đều được phối màu sao cho hài hòa và bắt mắt nhất.

Ngoài ra các hệ thống thoát khí cũng được sơn lại, cần số cũng được bọc bằng da cao cấp xen vào đó là nhiều chất liệu carbon đắt tiền tô điểm cho sự thời thượng của chiếc xe.



AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Audi RS3 thêm bản độ nội thất vàng dạ quang thú vị

Thực tế, Audi RS3 độ màu vàng dạ quang lại đem lại cảm giác mới mẻ và hoàn toàn không dị hợm như người ta tưởng tượng.

Dàn Audi Q5 bản đặc biệt bất ngờ cập cảng TP. Hồ Chí Minh

Audi Việt Nam vừa tiết lộ ảnh thực tế của mẫu Audi Q5 phiên bản đặc biệt vừa cập cảng TP. Hồ Chí Minh. Được biết đây là mẫu xe được Audi sản xuất dành riêng cho sự kiện APEC 2017.

Audi A5 Sportback G-tron có phạm vi di chuyển lên đến 950km

Mới đây, Audi đã đưa ra một vài tùy chỉnh, nâng cấp về ngoại thất / nội thất cho A5 Sportback G-tron - chiếc xe đã được ra mắt tại Geneva 2017.

Phụ nữ và siêu xe đâu có gì sai?

AutoExpress - Audi mới đây đã đưa ra một câu chuyện thú vị xung quanh vấn đề giới tính và siêu xe.

Audi tiết lộ kế hoạch phát triển các mẫu hiệu suất cao của dòng SUV

Sắp có Audi Q8 RS phiên bản hiệu suất cao nhằm cạnh tranh với BMW X6 M với mức giá 100.000 bảng (tương đương 2,9 tỷ đồng).

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Audi Việt Nam bàn giao xe đợt hai phục vụ APEC 2017 tại Đà Nẵng

Để phục vụ cho thành công của APEC 2017, Audi Việt Nam vừa bàn giao xe đợt 2 với 258 xe Audi được sản xuất phục vụ cho việc đưa đón các quan khách tham dự sự kiện APEC tại Việt Nam.

Chiêm ngưỡng gần 200 xe Audi vừa được bàn giao phục vụ APEC 2017

Để phục vụ cho thành công của APEC 2017, Audi Việt Nam vừa bàn giao xe đợt 2 với 258 xe Audi được sản xuất phục vụ cho việc đưa đón các quan khách tham dự sự kiện APEC tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm ảnh bằng Spotlight cực nhanh trên iPhone bạn nên thử ngay

Spotlight là một trong những tính năng được Apple giới thiệu từ iOS 7.0.3, nó cho phép người dùng tìm kiếm tất cả mọi thông tin ngay trên màn hình chủ của iPhone hoặc iPad như danh bạ, tin nhắn, tập tin, ứng dụng, hình

Nên mua điều hòa hay quạt điều hòa?

Vào thời điểm nóng nực như thế này, các gia đình luôn muốn lựa chọn một thiết bị làm lạnh hiệu quả nhằm giúp cho căn phòng trở nên thoáng mát và dễ chịu hơn, theo đó, nhiều người dùng phân vân nên mua điều hòa hay quạt

Một số cách giúp kiểm soát thông báo từ Facebook hiệu quả hơn

Như chúng ta đã biết, ứng dụng Facebook luôn hiển thị thông báo từ bất kỳ hoạt động nào trên mạng xã hội, cung cấp cho người dùng khả năng cập nhật tin tức dễ dàng hơn.

Sửa iPhone bị chậm khi lên iOS 10.3

Iphone được nâng cấp lên iOS 10.3 với nhiều tính năng thông minh và hiệu quả, tuy nhiên việc nâng cấp này lại làm cho chiếc iPhone của bạn trở nên chậm chạp vậy chúng ta có thể cải thiện được điều này?

Cách copy file qua folder trên Macbook mới nhất

Đối với nhiều người còn chưa sử dụng quen hệ điều hành MacOs trên các máy tính iMac, Macbook, Macbook Pro, Macbook Air hay Macbook Mini ... Thì việc copy file qua một folder khác trong máy tính macbook thực sự hơi khó

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá viên pin 5.000 mAh trên Moto E4 Plus

Moto E4 Plus là chiếc smartphone pin trâu - giá rẻ phân khúc dưới 5 triệu đang được quan tâm của người dùng.

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất