Siêu xe Mỹ giá rẻ Chevrolet Corvette Z06 công bố hình ảnh chính thức đầu tiên, khiến fan “tiu nghỉu” vì không như mong đợi

Vào tháng 7 vừa qua Chevrolet đã khiến người yêu xe cảm thấy háo hức khi bắt đầu hé lộ về Z06 - phiên bản hiệu năng cao của dòng Corvette của mình để ra mắt vào mùa Thu này. Vốn luôn là biến thể được mong đợi, nhưng Chevrolet Corvette Z06 lần này còn được kỳ vọng hơn nữa khi đây là thế hệ đầu tiên với động cơ đặt giữa và hệ dẫn động cầu sau tương tự như các siêu xe truyền thống. Trước thời điểm ra mắt chính thức là vào 26/10/2021, Chevrolet vừa chính thức công bố hình ảnh chính thức đầu tiên của Corvette Z06.
Siêu xe Mỹ giá rẻ Chevrolet Corvette Z06 công bố hình ảnh chính thức đầu tiên, khiến fan “tiu nghỉu” vì không như mong đợi

Tuy nhiên so với các hình ảnh chụp phiên bản thử nghiệm được cả các tay săn ảnh và chính Chevrolet hé lộ, Corvette Z06 lại không được như fan kỳ vọng. Về ngoại hình, chiếc xe trông không có nhiều khác biệt lớn so với các bản thường với các thay đổi dễ nhận ra nhất chỉ là cản trước mới với các hốc gió to hơn, khe hút gió bên nới rộng và bộ mâm 7 cánh kép mới. Đặc biệt, cánh đuôi gắn cố định cũng không xuất hiện trên chiếc Corvette Z06 vừa được Chevrolet công bố hình ảnh.

Trước đó những thông tin rò rỉ về động cơ cũng đã khiến những người yêu công suất 'tiu nghỉu' khi so với thế hệ trước, Corvette Z06 mới sẽ được trang bị động cơ V8 5.5l mới nhưng còn yếu hơn cả đời cũ. Thay vì đạt đạt tới 650 mã lực/881Nm như Corvette Z06 C7, cỗ máy này chỉ cho ra 617 mã lực và mô-men xoắn 651Nm. Nhưng với các cải tiến công nghệ, sức mạnh này sẽ được truyền hiệu quả hơn tới bánh sau để cho thời gian tăng tốc 0-96km/h chỉ trong 2,9 giây và tốc độ tối đa 296km/h.

 Ngoài ta thế hệ mới của Corvette Z06 cũng sẽ có hệ thống treo và phanh vượt trội hơn nhiều để khi kết hợp với động cơ nêu trên, nó vẫn có thể đạt thời gian hoàn thành mỗi vòng đua ấn tượng. Thậm chí có thể Chevrolet còn đang hướng tới một kỷ lục hoàn thành vòng đua Nurburgring tại Đức chỉ trong khoảng 7 giây.

 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa (C8) sẽ có màn ra mắt vào ngày 14/1

Thông tin bất ngờ này khiến nhiều người không dám tin, bởi vì cách đây vài ngày, một nguồn tin đã tiết lộ rằng Chevrolet Corvette thế hệ C8 phải đợi tới hè năm nay mới được trình làng.

Chevrolet Corvette C8 chưa kịp đến tay chủ nhân thì "gặp nạn" trên xe vận chuyển chuyên dụng

Là một cỗ máy siêu nhanh, hình ảnh những chiếc Chevrolet Corvette C8 gặp tai nạn trên đường đã không còn xa lạ với cộng đồng yêu xe toàn thế giới. Tuy nhiên, chiếc xe trong bài lại bị hư hỏng vì một lý do hết sức lãng xẹt.

Cận cảnh Chevrolet Corvette Z06 Convertible độc nhất Việt Nam với tùy chọn mui carbon hầm hố

Tại Việt Nam, số lượng Chevrolet Corvette Z06 thế hệ C7 không quá nhiều, khoảng 10 chiếc, và chỉ có duy nhất một chiếc Convertible mui trần - chính là chiếc trong bài.

Chevrolet Corvette ZR1 2019 nổi bật với màu sơn Long Beach Red

Corvette ZR1 2019 là siêu xe nhanh nhất và mạnh nhất của dòng Corvette. Xe được trang bị động cơ tăng áp độc quyền LT5 6.2 lit V8 cho công suất 755 mã lực và mô men xoắn 969 Nm.

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa sẽ được gia tăng về kích thước

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa là một trong những chiếc xe mới được mong đợi nhất thời gian này, mặc dù thời gian ra mắt xe đã bị trì hoãn tận 6 tháng.

Chevrolet Corvette Z06 2023 "lộ" diện mạo chính thức, nhưng động cơ mới là thứ đáng chú ý

Bên cạnh những thay đổi ấn tượng ở ngoại hình thì Chevrolet Corvette Z06 2023 còn khiến cả thế giới ngạc nhiên vì được trang bị khối động cơ V8 5.5L, trục khuỷu phẳng cho công suất lên tới 617 mã lực.

Bắt gặp Chevrolet Corvette C6 độ bodykit theo phong cách ZR1 trên phố

Với gói độ này, xe có một nắp capo ấn tượng với thiết kế lồi lên ở giữa làm bằng sợi carbon hiệu Carbon Creation giống như các mẫu xe cơ bắp Mỹ.

Chevrolet Corvette C8 thú vị với gói độ mâm “hai mặt” mang thiết kế khác nhau ở mỗi bên

Nếu khách hàng đang sở hữu một chiếc Chevrolet Corvette C8 và mong muốn làm cho nó trở nên thật nổi bật và độc đáo thì gói độ mâm Aerolarri dưới đây là một lựa chọn không tồi chút nào.

THỦ THUẬT HAY

Cách để không Block Facebook, không bị khóa tài khoản

Việc các bậc phụ huynh, giáo viên bị Block Facebook đã không còn xa lạ gì. Khi bạn không thích ai đó, không muốn bố mẹ, thầy cô xem Facebook cá nhân sẽ thường chọn các khóa Facebook của họ. Ngược lại bạn cũng có thể bị

Hướng dẫn selfie avatar Facebook với người nổi tiếng đơn giản

Với avatar Facebook trên iOS và Android, người dùng có thể sử dụng video có sẵn trên thiết bị hoặc sử dụng đoạn video tự quay. Trên Facebook máy tính, chúng ta có thể sử dụng tính năng khung hình cho ảnh đại diện.

Thủ thuật nhỏ để có bức ảnh chụp đêm đẹp với Galaxy J7 Pro

Galaxy J7 Pro được đánh giá là một trong số ít những smartphone có khả năng chụp đêm ấn tượng nhờ vào camera chính 13 megapixel, khẩu độ ống kính f/1.7.

Cách sửa một số lỗi thường gặp trên Facebook Messenger

Facebook Messenger hiện nay là ứng dụng tin nhắn phổ biến trên Android, iOS. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng ứng dụng sẽ gặp phải một số lỗi khiến bạn không thể nhắn tin trên Messenger được.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?